2017, liệu Samsung sẽ dự tính "bá chủ" trên toàn mặt trận?

8 năm trước -

2016 qua đi, Samsung đã để lại nhiều cột mốc công nghệ trong lòng fan hâm mộ. Tiếp đến 2017, với hàng loạt sản phẩm trình làng, liệu Samsung sẽ làm nên cú "hit" mới?

Vừa bước sang 2017, người tiêu dùng đã vô cùng choáng ngợp trước những sản phẩm "điên rồ" của "gã khổng lồ xứ Kim Chi". Với các dòng sản phẩm chủ lực ra mắt năm nay gồm TV QLED mới; máy giặt FlexWash™ + máy sấy FlexDry™; máy tính xách tay chơi game đầu tiên của Samsung và các phiên bản cập nhật đồng hồ thông minh Gear S3, Samsung đã thể hiện mạnh dạn nói lên ước muốn dẫn đầu những công nghệ mới phù hợp với cuộc sống của người dùng. Hãy cùng nhìn xem những sản phẩm mà hãng đã giới thiệu:

1. Samsung QLED - Cải tiến mới cho tivi

Với các tiến bộ vượt trội trong việc phát triển công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, Samsung ra mắt sản phẩm tivi QLED Q8C 75inch. Công nghệ này được phát triển thêm vật liệu kim loại mới và hợp chất bán dẫn chấm lượng tử kích thước nano, tạo sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa màu sắc và ánh sáng. Nhờ thế sản phẩm mang đến màn ảnh rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét, chính xác từ chi tiết từ mọi góc nhìn.

Đây được coi là một chiếc tivi cho trải nghiệm chân thật

Đây được coi là một chiếc tivi cho trải nghiệm chân thật

Chưa dừng lại ở đó, nhờ công nghệ chấm lượng tử được đưa lên tầm cao mới, tivi Samsung QLED có độ sáng vượt trội, màu sắc ổn định và dải màu rộng hơn bao giờ hết. Những chiếc tivi Samsung thế hệ mới này sẽ hiển thị được sắc đen có chiều sâu, chính xác đến 100% khi được đo bằng chỉ số DCI, HDR tối ưu lên đến 1,500 – 2,000 nits. Đồng thời, người dùng dễ sàng nhìn thấy mọi chi tiết một cách sắc nét nhất nhờ thiết kế tấm nền mới có thể giảm thiểu độ khúc xạ.

2. Trải nghiệm tivi QLED lên tầm cao mới

Với cáp quang vô hình, bạn có thể nói lời tạm biệt với dây nhợ rườm rà bằng hệ thống dây nối đơn giản và tinh tế. Các phụ kiện bổ sung như "No-Gap Wall Mount", giúp người dùng gắn kết tivi vào tường nhanh chóng, đơn giản. Còn nếu không thích gắn tivi lên tường, 2 chân đế được thiết kế tinh tế, thanh lịch là “Gravity” và “Studio" sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tivi Samsung sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng

Tivi Samsung sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng

Bên cạnh đó, điều khiển Samsung One Remote đã được nâng cấp để hỗ trợ thêm nhiều thiết bị, cho phép điều khiển bằng giọng nói tích hợp được thêm nhiều chức năng của Smart tivi. Đồng thời, ứng dụng Samsung SmartView – có trong hệ điều hành Android và iOS giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm kho ứng dụng SmartHub ngay trên điện thoại, cũng như nhận được các thông báo mới kể cả khi tivi đã tắt.

Samsung cũng cải tiến các tính năng hiện đại trên chiếc tivi QLED mới này

Samsung cũng cải tiến các tính năng hiện đại trên chiếc tivi QLED mới này

Thú vị hơn dịch vụ “Samsung Sports” mới trên smart tivi, giúp các tín đồ thể thao không bỏ lỡ khoảnh khắc nào bằng các thông báo và nội dung được cài đặt sẵn dựa trên sở thích của người dùng. Dịch vụ này còn có thể cập nhật theo thời gian thực về các trận đấu lớn trong ngày.

Ngoài ra, Samsung còn giới thiệu sản phẩm tivi Lifestyle mới nhất. Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật, được tích hợp thêm cáp vô hình, để bạn có thể treo ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Tivi Lifestyle mang lại vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật tôn lên phong cách cho căn phòng bạn

Tivi Lifestyle mang lại vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật tôn lên phong cách cho căn phòng bạn

Bên cạnh các sản phẩm tivi, Samsung còn giới thiệu các dòng sản phẩm nghe nhìn trong năm 2017 như dòng loa thanh Soundbar Sound+ mới, được tích hợp loa siêu trầm, loa không dây H7 và đầu đĩa UHD Blu-ray mới nhất.

Những dàn âm thanh này xem ra được Samsung chau chuốt khá kĩ. Dòng loa thanh mới và H7 mới được trang bị công nghệ siêu chất lượng cao UHQ (Ultra High Quality), giúp nâng cấp mọi nguồn âm thanh từ 8bit đến 24bit lên chất lượng âm thanh 32bit sống động đến từng chi tiết.

3. Bộ đôi giặt giũ linh hoạt 

Bộ đôi máy giặt sấy FlexWash & FlexDry không chỉ mang tính năng giặt sấy mà còn chứa tận 2 lồng giặt đứng và ngang. Máy giặt FlexWash™ được trang bị thể tích giặt lớn nhất so với các máy giặt cùng dòng – hơn 141 lít – với cửa trước giúp giặt sạch dễ dàng. Song song máy còn được bổ sung thêm khoang giặt phụ với thể tích gần 30 lít được đặt riêng biệt phía trên để giặt các quần áo nhỏ, tách biệt với khoang giặt chính. Cả hai động cơ máy giặt có thể hoặc động độc lập hoặc đồng thời tùy thuộc vào các chế độ hoạt động khác nhau. 

Máy giặt sấy mới của Samsung

Chiếc máy giặt ấn tượng với hai lồng giặt

Cạnh đó mấy sấy FlexDry ™ sẽ làm khô các quần áo lớn ở bên dưới, đồng thời còn có thể nhẹ nhàng làm khô một vài sản phẩm quần áo mỏng nhẹ ở phía trên máy sấy. FlexDry ™ còn có khả năng điều chỉnh nhiệt tự động tùy thuộc vào loại vải được sấy khô. 

4. Máy tính đột phá vượt bậc

Đầu năm 2017, Samsung giới thiệu một loạt máy tính xách tay cao cấp hoàn toàn mới bao gồm Chromebook Plus, Chromebook Pro, Notebook 9 15-inch gắn kèm GPU rời và đặc biệt là Notebook Odyssey - chiếc laptop chơi game đầu tiên của "gã khổng lồ xứ Kim Chi" này.

Thuộc laptop cao cấp dòng Convertible, Samsung Chromebook Plus và Chromebook Pro được thiết kế cho ứng dụng Google Play và có thể chạy hàng triệu ứng dụng từ Google Play Store. Đồng thời sản phẩm còn có thể chuyển đổi thành một chiếc máy tính bảng đa năng chỉ bằng một động tác tháo rời dễ dàng. Nhờ vào màn hình Quad HD, Samsung Chromebook Plus và Chromebook Pro có thể hoạt động cả như một chiếc máy tính bảng và máy tính xách tay.

Máy tính xách tay Samsung Chromebook sẽ được đi kèm thêm bút số hóa

Samsung Chromebook sẽ được đi kèm thêm bút số hóa

Chưa dừng lại ở đó, cả 2 chiếc Chromebook đều được sở hữu thiết kế kim loại tạo nên vẻ sang trọng và chắc chắn. Mặt khác, đây là những chiếc Chromebook đầu tiên đi cùng bút số hóa. Chromebook Plus sẽ được cài đặt sẵn CPU ARM. Trong khi Chromebook Pro sẽ là chiếc máy tính tuyệt vời với những khách hàng quan tâm đến hiệu năng của máy nhờ vào bộ vi xử lý cao cấp Intel lõi M3.

Chiếc Samsung Notebook 9 15-inch mang trong mình bộ vi xử lý Intel Kaby Lake thế hệ thứ 7 cho hiệu suất tối đa và tính năng di động vượt trội. GPU rời giúp giải quyết tốt hầu hết các tác vụ phức tạp, từ hình ảnh đến chỉnh sửa video, đảm bảo máy vận hành mượt mà đối với các chương trình trên nhiều màn hình khác nhau.

Máy tính xách tay Samsung Notebook 9 được trang bị GPU rời

Notebook 9 được trang bị GPU rời

Cuối cùng, máy tính xách tay chơi game đầu tiên của Samsung - Samsung Notebook Odyssey mang đến những trải nghiệm di động có thể dễ dàng so kè hiệu năng với các dòng máy tính để bàn ở sức mạnh xử lý, tốc độ và sự tiện dụng trong khi vẫn đảm bảo được tính di động khi hoàn toàn vừa vặn trong một chiếc ba lô nhỏ gọn.

Sản phẩm này có hai kích cỡ màn hình là 15 và 17 inch. Odyssey 15-inch được trang bị bộ xử lý Core i7 thế hệ 7 của Intel, RAM lên đến 32 GB, 2400 Mhz DDR4 bộ nhớ SSD và HDD lưu trữ kép lên đến 256 GB, card đồ họa NVIDIA GTX 1050.

Notebook Odyssey là chiếc máy tính xách tay chơi game đầu tiên của Samsung

Notebook Odyssey là chiếc máy tính xách tay chơi game đầu tiên của Samsung

Thêm vào đó, chiếc máy tính chơi game đầu tiên này của Samsung được tăng cường các phím tắt tích hợp để tối đa hóa hiệu suất. Người dùng có thể trải nghiệm game tối ưu nhất chỉ bằng một cú bấm, bộ vi xử lý supercharge Odyssey, đồ họa và bộ nhớ của máy.

Với hoàng loạt những sản phẩm mới, Samsung đang đến gần với người tiêu dùng hiện đại hơn. Liệu rằng Samsung sẽ thật sự tạo một "làn sóng" công nghệ mới?  

Bài: Minh Thùy

Có thể bạn cũng thích