Bất ngờ các tính năng đỉnh trên tablet tầm trung - Galaxy Tab A 2017

7 năm trước -

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Samsung đã chính thức mở bán Tab A 2017 được trang bị nhiều tính năng giải trí đặc biệt. Tablet lên kệ tại Nguyễn Kim với hai phiên bản màu tùy chọn là vàng sang trọng và đen mạnh mẽ.

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng tinh tế, thiết bị còn mang vẻ ngoài nhỏ gọn giúp người dùng dễ sử dụng hay cầm bằng một tay. Màn hình TFT kích thước 8 inch, độ phân giải HD mang đến khả năng hiển thị tương đối tốt. Màu sắc rõ ràng, độ chi tiết cao, độ sáng tốt và có hỗ trợ chế độ hiển thị ngoài trời.

Galaxy Tab A 2017 giúp bạn dễ dàng cầm trên tay

Galaxy Tab A 2017 giúp bạn dễ dàng cầm trên tay

Trong phân khúc máy tính bảng tầm trung, Galaxy Tab A 2017 được trang bị cấu hình tốt với bộ vi xử lý Snapdragon 425 lõi tứ, tốc độ 1.4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB ( có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microUSB). Cấu hình này hứa hẹn khả năng hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng. Đặc biệt, máy còn được khởi chạy trên nền tảng Android Nougat mới, giao diện Samsung Experience 8.5 đẹp mắt. Bên cạnh đó, một ưu ái dành cho người dùng Trẻ em với chế độ Kids Mode được cài sẵn nhiều ứng dụng độc quyền của Lego. Tin rằng trong thời gian tới, Galaxy Tab A 2017 sẽ trở thành một món quà vô cùng tuyệt vời mà quý phụ huynh dành tặng cho con em mình trong ngày khai trường đầu năm học mới.

Galaxy Tab A 2017 hoạt động mượt mà, đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng

Máy hoạt động mượt mà, đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng

Ngoài ra, giới công nghệ còn dành lời khen cho camera chính trên Tab A 2017 khi có độ phân giải lên đến 8 MP tự động lấy nét, khẩu độ f/1.9. Đây là thiết bị được sở hữu khẩu độ lớn nhất từ trước đến nay trong hàng loạt các máy tính bảng cùng phân khúc. Trang bị này giúp ảnh chụp trên Galaxy Tab A 2017 rõ ràng, sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng yêu thích selfie cũng có thể sử dụng camera trước 5 MP. Vấn đề pin cũng không phải là nổi lo ngại trên Galaxy Tab A 2017 bởi viên pin dung lượng khủng lên đến 5000 mAh. Người dùng có thể an tâm sử dụng máy suốt cả ngày dài mà không lo hết pin hay mang theo sạc mọi lúc mọi nơi.

Camera Galaxy Tab A 2017 sở hữu khẩu độ ấn tượng f/1.9

Camera Galaxy Tab A 2017 sở hữu khẩu độ ấn tượng f/1.9

Nếu người dùng đang có nhu cầu mua máy tính bảng ở phân khúc tầm trung đáp ứng các nhu cầu như thiết kế đẹp, cấu hình tương đối mạnh mẽ, camera tốt, pin thời lượng dài… Tin rằng Samsung Galaxy Tab A 2017 là một lựa chọn đáng lưu tâm vào lúc này.

Có thể bạn cũng thích