Chống nước ư? Nay đã là chuyện nhỏ với Samsung Galaxy A 2017!

8 năm trước -

Sẽ chính thức ra mắt trong vài ngày tới, bộ sản phẩm cận cao cấp Galaxy A 2017 thế hệ mới đang được người dùng yêu công nghệ háo hức chờ đón để tự tay trải nghiệm tính năng IP68 chống bụi bẩn, kháng nước và đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dùng trên toàn cầu khi dự định sở hữu smartphone trước những thay đổi khó lường của thiên nhiên tại các khu vực trên toàn cầu.

Công nghệ Ingress Protection (IP68) - “Ngăn chặn sự xâm nhập” là một tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận khả năng chống bụi bẩn, kháng nước của sản phẩm được thể hiện thông qua 2 chỉ số. Mà ở đó, số 6 đầu tiên minh chứng cho khả năng chống bụi bẩn ở mức cao nhất, mức độ kháng nước cao nhất cũng thể hiện qua chỉ số 8, khi kết hợp lại chúng ta có được ký hiệu đặc biệt IP68, minh chứng rằng bộ sản phẩm có khả năng chịu được áp lực của nước ở độ sâu 1.5 mét với thời gian tương ứng khoảng 30 phút.

Điện thoại Galaxy A 2017 chống nước dễ dàng

Galaxy A 2017 chống nước dễ dàng

Điều này giúp người dùng an tâm hơn khi lỡ bỏ quên Galaxy A 2017 trong túi quần, balô để giặt giũ sau những ngày công tác mệt mỏi. Đặc biệt hơn, bạn sẽ không còn lo ngại với việc lỡ trượt tay đánh rớt thiết bị xuống nước khi thực hiện các cuộc gọi giao dịch, trao đổi thông tin, hay sử dụng tại các công trường dày đặc những bụi bẩn, ẩm thấp.

Lỡ có đánh rớt điện thoại Galaxy A 2017 xuống nước cũng không phải lo nữa bạn nhé!

Lỡ có đánh rớt điện thoại xuống nước cũng không phải lo nữa bạn nhé!

Ngoài tính năng chống nước "thần thánh", điện thoại cũng mang đến những khung hình sắc nét từ bộ đôi camera trước, sau cảm biến ảnh CMOS 16MP, khẩu độ f1.9, bắt trọn chi tiết với khoảng không gian rộng lớn, chiều sâu cùng độ tương phản cao từ các chuyến phượt đường dài, hay picnic ngoài bãi biển, để cùng làm bạn với những rào cản thiên nhiên mà không sợ ảnh hưởng đến các dữ liệu, hình ảnh lưu trữ trên thiết bị. Và sau hơn 45 phút dưới độ sâu khoàng 0.5 > 0.8 mét, bộ đôi camera trước, sau của thiết bị vẫn hoạt động bình thường.

Camera 16MP của điện thoại Galaxy A 2017 cho bạn những bức hình chân thật, sắc nét

Camera 16MP cho bạn những bức hình chân thật, sắc nét

Điểm đặc biệt không kém chính là Samsung đã cẩn thận trang bị sẵn bộ cảm biến độ ẩm tại cổng USB Type-C hoạt động rất nhạy và chính xác. Thiết kế này sẽ ngăn chặn mọi kết nối với nguồn điện khi phát hiện cổng USB vẫn còn độ ẩm, ướt nhằm bảo vệ thiết bị từ sự cố chập điện dẫn đến cháy nổ, chạm mạch làm ảnh hưởng đến hoạt động của Galaxy A 2017 và đảm bảo dữ liệu, thông tin cá nhân đã được người dùng lưu trữ trên thiết bị luôn an toàn ở mức cao nhất.

Điện thoại Galaxy A 2017 có cổng kết nối an toàn

Điện thoại còn có kết nối an toàn, hiệu quả

Galaxy A 2017 thế hệ mới là lời khẳng định của Samsung trong việc sáng tạo, phát triển các dòng sản phẩm của hãng nhằm nâng cao chất lượng cạnh tranh với các sản phẩm đồng hạng trong cùng phân khúc hoặc cao hơn. Điện thoại Samsung này sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo từ chất lượng hiển thị nội dung, đến các chức năng, công nghệ tiên tiến đã được trang bị nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cá nhân rất xứng đáng với số tiền người dùng sẽ tiêu tốn để sở hữu sản phẩm.

Galaxy A 2017 là chiếc điện thoại

Galaxy A 2017 là chiếc điện thoại "đáng đồng tiền bát gạo"

Với các tính năng trên, smartphone thật tuyệt phải không nào? Bạn còn chần chờ gì mà không mang "em dế" về đội của mình. Chưa hết đâu nhé! Khi đặt mua điện thoại Galaxy A 2017 tại Nguyễn Kim từ giờ đến hết ngày 17/02/2017, bạn còn nhận được một loa Samsung Bluetooth đổi màu độc đáo và phong cách đấy! Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website nguyenkim.com hay gọi đến tổng đài 1900 1267 (bấm phím 1), nhân viên chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho bạn.

Đặt hàng điện thoại Galaxy A 2017 tại Nguyễn Kim

Đặt hàng tại Nguyễn Kim để được tặng loa Samsung thời thượng

Xem thêm : Samsung galaxy note 8, galaxy s8, galaxy s8 plus, galaxy j7 pro, galaxy j7 prime, galaxy j3, galaxy j5, galaxy A7, điện thoại Samsung, điện thoại

>>>>> Xem thêm thông tin về loa Samsung Bluetooth tại đây.

Bài: Minh Thùy

Có thể bạn cũng thích