Nhìn lại bộ 3 tivi đẳng cấp khiến khối người mê như điếu đổ

7 năm trước -

Các hãng điện tử đã tạo ra những cú đột phá mới với hàng loạt sản phẩm flagship đầy ấn tượng. Nổi bật nhất hiện nay chính là LG, Samsung và Sony. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi đỉnh cao thì không thể bỏ qua một trong ba sản phẩm này đâu nhé!

1. Tivi OLED Sony A1

Sony từ trước đến nay luôn mở ra trong mắt người dùng về công nghệ hình ảnh chất lượng. Giờ đây, hãng đã “chơi lớn” hơn khi trau chuốt thêm phần thiết kế đẹp mắt. Vừa nhìn, OLED Sony A1 như được treo lơ lửng giữa không trung bởi nó thật sự mỏng và sở hữu các đường viền hết sức tinh tế. Quả thật, chiếc tivi Sony này xứng đáng "ôm giải" tivi có thiết kế xuất sắc nhất do Giải thưởng REDDOT 2017 bình chọn.

Thiết kế tivi Sony A1 đẹp vượt bậc

Thiết kế tivi Sony vượt xa mọi khuôn khổ

Mọi góc tivi Sony đều mỏng không ngờ

Mọi góc đều được thiết kế tinh tế, hài hòa

2. Tivi OLED LG W7T

Danh hiệu “tivi mỏng nhất thế giới” đã thuộc LG. Với độ dày chỉ 2.57mm (khoảng 3 chiếc ATM chồng lên nhau), tivi OLED LG W7T đã khiến người tiêu dùng kinh ngạc. Thiết kế siêu mỏng chưa đủ, mọi thứ còn hoàn hảo hơn khi các cổng kết nối, dây nhợ phức tạp, loa... đã được tích hợp vào trong hệ thống loa tách rời có công suất 60W, mang đến người dùng một chiếc tivi không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn đưa cả rạp phim vào nhà với âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Chiếc tivi OLED LG W7T hài hòa với căn phòng

Một kiệt tác đến từ LG

Tivi mỏng nhất thế giới thuộc về LG

Đây là độ dày của chiếc tivi LG, bất ngờ quá đúng không?

3. Tivi khung tranh Samsung The Frame

Là một cuộc cách mạng về tivi, xóa bỏ mọi khuôn khổ, tivi The Frame ra đời đã tạo nên hàng loạt cảm xúc từ tò mò đến thán phục. Chiếc tivi này không chỉ mang nhiệm vụ xem phim, xem truyền hình, mà chúng còn là cả một tác phẩm nghệ thuật. Khi sử dụng, đây là một chiếc tivi Samsung đúng nghĩa. Thế nhưng khi tắt đi, sản phẩm bỗng “hô biến” thành một bức tranh đầy sang trọng tô điểm cho căn phòng. Quả là thần kì đúng không?

Tivi tích hợp khung tranh của Samsung

Không phải bức tranh thông thường đâu, đây là tivi Samsung đấy!

Thiết kế tivi khung tranh nghệ thuật

Khi sử dụng, chúng vẫn có độ thẩm mỹ cực cao

Nhờ sự cải tiến sáng tạo, công nghệ trên tivi ngày càng đa sắc đa màu. Nếu yêu thích 3 chiếc tivi đẳng cấp trên, hãy trải nghiệm. Chắc chắn nội thất nhà bạn sẽ thêm phần sang trọng và bất cứ vị khách nào ghé thăm cũng phải trầm trồ, "gato" với bạn cho xem.

Xem thêm>> TiviTivi Samsung, Tivi Sony, Tivi LG, Tivi Panasonic, Tivi Sharp, Tivi TCL

Có thể bạn cũng thích