Giải mã khả năng chụp ảnh "siêu thần thánh" của camera Samsung Galaxy A 2017

8 năm trước -

Từ ngày chính thức ra mắt, Galaxy A 2017 hiện đang là sản phẩm được phủ sóng dày đặc trên các diễn đàn công nghệ, trở thành smartphone cận cao cấp được nhiều người dùng yêu thích.

Galaxy A7 2017 - chiếc điện thoại đang khuấy đảo thị trường công nghệ những ngày đầu năm

Galaxy A7 2017 - chiếc điện thoại đang khuấy đảo thị trường công nghệ

Một trong những yếu tố được đầu tư kĩ lưỡng, tạo nên điểm nổi bật của các sản phẩm Samsung là hệ thống camera. Khẩu độ f/1.9 là yếu tố ghi điểm chính của hệ thống hình ảnh, với khả năng hứng ánh sáng tự nhiên ấn tượng, hỗ trợ bạn ghi lại khoảnh khắc mọi lúc mọi nơi, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với những tính năng quen thuộc trên các thiết bị tiền nhiệm, khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 của Galaxy A 2017 mở ra một trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới cho người dùng. 

Khẩu độ f/1.9 trên điện thoại giúp những bức ảnh phong cảnh trở nên chân thực hơn

Khẩu độ f/1.9 trên điện thoại giúp những bức ảnh phong cảnh trở nên chân thực hơn

Chế độ Pro trên Galaxy A 2017 vẫn tương tự như đời trước. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể can thiệp vào các thông số như cân bằng trắng (WB), ISO (từ 100 đến 800) cũng như bù trừ độ sáng (+/-2) mà không thể lấy nét tay, điều chỉnh tốc độ chụp, phơi sáng, lưu ảnh ở định dạng RAW.

Màn hình của điện thoại hiển thị hình ảnh sắc nét

Màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét 

Samsung Galaxy A7 2017 được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED 5.7 inch cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel (386 ppi), giúp hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh chân thật, thuộc loại tốt nhất hiện nay, để bạn có những giây phút giải trí sống động.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Samsung này còn được trang bị chip xử lý 1.9GHz Octa-core Exynos 7880, RAM 3GB cùng với 32GB dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong, có khả năng mở rộng tới 256GB với thẻ microSD.

Điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp bạn thả ga lưu ảnh mà không lo đầy bộ nhớ

Điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp bạn thả ga lưu ảnh mà không lo đầy bộ nhớ

Tính năng 2 sim tiện dụng khi không phân biệt sim chính và phụ. Người dùng có thể thiết lập chế độ 2 sim luôn hoạt động đồng thời hoặc tự động chuyển cuộc gọi từ sim 1 qua sim 2 và ngược lại, để tránh việc một số tự mất liên lạc khi đang thực hiện cuộc gọi ở số khác. Một tính năng thú vị mà không phải smartphone 2 sim nào cũng hỗ trợ. 

Chưa dừng lại ở đó, Samsung cũng làm hai khay sim riêng biệt. Trong đó, khay sim 2 có thêm một khe cắm thẻ nhớ giúp người dùng thuận tiện hơn khi thay sim hay thẻ nhớ.

Đây là chiếc điện thoại cho những người yêu thích chụp ảnh

Đây là chiếc điện thoại cho những người yêu thích chụp ảnh

Samsung Galaxy A7 2017 được trang bị viên pin Li-Ion lớn 3600 mAh, nâng cấp hơn so với dung lượng pin 3300mAh của phiên bản trước. Ngoài ra, phiên bản mới nhất của dòng Galaxy A còn được hỗ trợ sạc nhanh giúp phục hồi dung lượng pin nhanh chóng. Bạn có thể thoải mái giải trí nhiều giờ liền, không lo hết pin giữa chừng. Quá tiện lợi đúng không nào?

Camera "đỉnh", thông số ấn tượng, bạn đã "đổ gục" trước những gì Galaxy A 2017 mang đến? Để mang "em ấy" về đội của mình rất đơn giản, hãy truy cập website nguyenkim. com hay gọi đến tổng đài 1900 1267 (bấm phím 1), nhân viên Nguyễn Kim sẽ giúp bạn đặt hàng và tận tình tư vấn về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra đấy!

Xem thêm : Samsung galaxy note 8, galaxy s8, galaxy s8 plus, galaxy j7 pro, galaxy j7 prime, galaxy j3, galaxy j5, galaxy A7, điện thoại Samsung, điện thoại | a50 samsung

Bài: Hoàng Ngân

Có thể bạn cũng thích