8 năm trước -

Laptop HP Envy - Đối thủ tiếp theo dành "đai hạng nhẹ" với Macbook 2016

Có thể nói, Macbook 2016 của Apple lại cực kì quyến rũ với thiết kế nhỏ gọn cho dòng notebook 12 inches, với trọng lượng chưa đầy 1kg. Người dùng có thể bị "mê hoặc" bởi 4 màu vàng, hồng, bạc và xám quen thuộc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thị trường notebook "so đai hạng nhẹ về trọng lượng" khá "êm đềm", HP đã mạnh dạng tạo hướng đi mới cho mình khi tung ra sản phẩm HP Envy 13 với cân nặng chỉ 1,2 kg.

HP Envy 13

HP Envy 13 phiên bản mới bán ở Việt Nam có độ mỏng chỉ 12,95 mm, màn hình QHD+ độ phân giải 3.200 x 1.800 pixel và mức giá bán 19 triệu đồng.

HP Envy 13

Về cấu hình, Envy 13 mới vẫn giữ kiểu dáng siêu mỏng nhẹ từ thế hệ trước nhưng dùng chip Core i5-6200U để giảm giá thành. Giá bán 18,9 triệu đồng tương đương MacBook Air cấu hình thấp nhất giúp máy có lợi thế hơn khi cạnh tranh đối thủ.

HP Envy 13

Máy tính xách tay HP Envy D020TU trang bị ổ cứng SSD cao cấp có dung lượng 128 GB, đáp ứng được nhu cầu cài đặt ứng dụng, lưu trữ thông thường của bạn. Ổ cứng SSD có tốc độ truy xuất dữ liệu rất cao, và khả năng chống sốc hiệu quả.

HP Envy 13

HP Envy 13

Phần nắp máy có khoét một rãnh nhỏ giúp việc mở bằng một tay dễ dàng. Lớp vỏ ngoài của Envy 13 bằng nhôm sần chống bám bẩn trong khi logo HP in chìm sang trọng. Đường nét tinh tế cùng gam màu bạc không những đem lại sự cứng cáp mà còn mang giá trị thẩm mỹ, làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp của người sử dụng.

HP Envy 13

Ưu điểm đáng chú ý đầu tiên của Envy 13 là màn hình 13,3 inch, tấm nền IPS, độ phân giải 3.200 x 1.800 pixel hiếm có so với các model cùng tầm giá. Màn hình LED QHD BrightView cho khả năng hiển thị hình ảnh rất tốt, màu sắc rực rỡ, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

HP Envy 13

Bàn phím dạng chiclet được phủ lớp sơn màu bạc giống lớp vỏ nhôm xung quanh. Ngoài ra, máy còn có cảm biến vân tay dạng quét để mở khóa nhanh.

HP Envy 13

Các phím có kích thước đầy đủ nhưng hành trình phím hơi ngắn do máy mỏng. Tuy nhiên, cảm giác gõ vẫn khá tốt, dễ làm quen. HP cũng trang bị tính năng đèn nền để sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

HP Envy 13

Cạnh bên với giắc nguồn, HDMI, 2 cổng USB. Ngoài ra còn có thêm đèn báo nguồn nhỏ ở bên cạnh.

HP Envy 13

Cạnh phải với khe đọc thẻ nhớ SD, cổng USB và giắc cắm tai nghe.

Xem thêm : Laptop, laptop Dell, laptop Asus, laptop Acer, laptop Lenovo, laptop HP, Macbook, laptop LG, laptop MSI

Có thể bạn cũng thích