Ảnh thực tế sắc nét, đẹp xuất sắc của siêu phẩm Galaxy Note 8 đã chính thức lộ diện

7 năm trước -

Sự kiện ra mắt của Galaxy Note 8 tại New York vào 23/08 vừa qua đã thu hút hầu như toàn bộ sự chú ý của thị trường di động. SamFan nói riêng và các tín đồ công nghệ nói chung đều đang nóng lòng chờ đợi được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của siêu phẩm gây xôn xao thời gian qua. Và không để mọi người phải đợi lâu, Nguyễn Kim sẽ giúp bạn đến gần hơn với những hình ảnh thực tế lung linh của Note 8.
Thoạt nhìn, siêu phẩm Galaxy Note 8 có

Thoạt nhìn, siêu phẩm Galaxy Note 8 có "ngoại hình" tương tự như S8 Plus vừa ra mắt vào đầu năm nay. Nhưng tổng thể thì chiếc điện thoại này lại có đường nét góc cạnh và vuông vức hơn hẳn, mang đến cảm giác mạnh mẽ và nam tính cho người sử dụng. Tuy nhiên, một điểm trừ ở đây chính là việc mặt lưng làm bằng kính dễ dẫn đến việc bám dấu vân tay của người dùng.

Tuy sở hữu màn hình lên đến 6.3  inch nhưng Galaxy Note 8 vẫn có trọng lượng khá nhẹ. Vì thế khi cầm trên tay, bạn sẽ không có cảm giác nặng nề mà vẫn rất chắc chắn và thoải mái

Mặc dù hữu màn hình lên đến 6.3 inch, Galaxy Note 8 vẫn có trọng lượng khá nhẹ (195 gram). Vì thế khi cầm trên tay, bạn sẽ không có cảm giác nặng nề mà vẫn rất chắc chắn và thoải mái.

Chiếc điện thoại này vẫn sở hữu màn hình vô cực Infinity Display siêu sắc nét với tấm nền Super AMOLED

Điện thoại sở hữu màn hình vô cực Infinity Display vát cong 2 viền siêu sắc nét, độ phân giải QHD+ với tấm nền Super AMOLED kết hợp cùng kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 5 cả 2 mặt cho hình ảnh hiển thị hình ảnh sống động và "đã mắt".

Galaxy Note 8 vẫn mang trên mình cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Note 8 mang trên mình cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tám, RAM được nâng cấp lên dung lượng 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 256 GB. Điện thoại cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1.1. Viên pin dung lượng 3.300 mAh - con số có vẻ khá khiêm tốn nhưng bạn cũng đừng lo lắng, vì máy có hỗ trợ tính năng sạc nhanh vô cùng tiện lợi.

Samsung cũng đã  trang bị những bảo mật tối ưu cho Note 8 như: cảm biến vân tay, cảm biến mống mắt, cảm biến hình,...

Samsung cũng đã trang bị những bảo mật tối ưu cho Note 8 như: cảm biến vân tay, cảm biến mống mắt, cảm biến hình...

Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Hàn Quốc sở hữu cụm camera kép xu hướng

Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Hàn Quốc sở hữu cụm camera kép xu hướng với độ phân giải đều là 12 MP. 

Trong đó, camera thứ nhất có khẩu độ F/1.7 và camera thứ hai là F/2.4 có khả năng Zoom quang học 2X

Trong đó, camera thứ nhất khẩu độ F/1.7 và camera thứ hai là F/2.4 có khả năng Zoom quang học 2X. Chiếc smartphone này còn sở hữu 2 cảm biến được trang bị công nghệ ổn định quang học OIS, cho việc vừa chụp ảnh vừa di chuyển diễn ra thật thuận tiện. 

Điện thoại siêu phẩm này còn gây ấn tượng với khả năng xóa phông chủ động Live Focus

Galaxy Note 8 còn gây ấn tượng với khả năng xóa phông chủ động Live Focus, giúp bạn kiểm soát tối đa độ sâu của hình chụp để tạo ra các hiệu ứng bokeh theo ý muốn.

Camera phụ trên Galaxy Note8 một cảm biến 8 MP, khẩu độ cùng F/1.7.

Camera selfie trên Galaxy Note 8 sở hữu độ phân giải 8 MP, khẩu độ cùng F/1.7 cùng khả năng lấy nét tự động cho bạn những tấm ảnh thật chất lượng bên cạnh bạn bè hay người thân.

Với những nâng cấp đột phá trên một siêu phẩm điện thoại thì công cụ hỗ trợ bút S-Pen chắc chắn sẽ có những nâng cấp đáng giá

Với những nâng cấp đột phá trên một siêu phẩm điện thoại thì công cụ hỗ trợ bút S-Pen chắc chắn sẽ có những cải tiến sáng giá.

Bút S-Pen mới có đầu bút mảnh hơn, đồng màu với màu của máy

S-Pen mới có đầu bút mảnh hơn, đồng màu với màu của máy cùng 4096 cấp độ cảm ứng lực giúp tăng cường độ nhạy của bút với màn hình.

Nhiều cải tiến đáng giá trên S-Pen

Một số cải tiến đáng giá trên S-Pen phải kể đến như: Live Message cho phép người dùng chia sẻ các tin nhắn động hoặc các bản vẽ định dạng GIF tạo sự thú vị cho cuộc nói chuyện, ghi chú trên màn hình khoá lên đến 100 trang và ghim lên màn hình AOD hoặc chỉnh sửa trực tiếp ngay lập tức, ghi chép ngay cả khi màn hình đang tắt...

Bên cạnh những đặc trưng tạo nên sự đột phá của một siêu phẩm, Note 8 vẫn được trang bị những tính năng như các flagship cao cấp khác

Bên cạnh những đặc trưng tạo nên sự đột phá của một siêu phẩm, Note 8 vẫn được trang bị các tính năng như các flagship cao cấp khác như chuẩn kháng nước IP68, hỗ trợ sạc nhanh...

Xem thêm clip để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note 8 bạn nhé!

Hiện nay, Samsung Galaxy Note 8 vẫn chưa "hạ cánh" tại thị trường Việt Nam. Nhưng nếu bạn quá yêu thích siêu phẩm này và muốn sở hữu thì ngại ngần gì mà không tham gia ngay chương trình đặt trước mà Nguyễn Kim khởi động! Không chỉ trở thành những chủ nhân đầu tiên của chiếc điện thoại này mà bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi giá trị.

Từ nay cho đến 04/09/2017, khi bạn đăng kí đặt trước Galaxy Note 8 có giá dự kiến là 22.990.000 VND tại Nguyễn Kim, sẽ nhận được ngay 1 trong 2 bộ quà tặng hấp dẫn sau: 

- Bộ quà tặng 1: Loa Samsung HW-M360/XV, pin Mili Miralce IV – 10.000 mAh, gói bảo hiểm Samsung, trả góp 0% lãi suất.

- Bộ quà tặng 2: Máy in phun đa năng Cannon G2000, pin Mili Miralce IV – 10.000 mAh, gói bảo hiểm Samsung, trả góp 0% lãi suất.

Người yêu công nghệ và đặc biệt là SamFan chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại trong mơ hấp dẫn như thế này rồi! Vậy thì còn chần chừ gì mà không gọi ngay vào hotline 19001267 để nhanh chóng đặt trước Galaxy Note 8 nào?

Clip: Ngọc Khanh

Có thể bạn cũng thích