Sau thành công vang dội của chương trình Gương mặt thân quen 2 mùa đầu tiên được khán giả yêu mến nồng nhiệt và mang đến những gương mặt tài năng nổi bật như: Hoài Lâm, Khởi My, Kyo York… Chương trình GƯƠNG MẶT THÂN QUEN tiếp tục hội ngộ khán giả với phiên bản lần đầu tiên được thực hiện mang tên GƯƠNG MẶT THÂN QUEN NHÍ diễn ra trong 11 tuần liên tiếp từ ngày 03/10 đến ngày 12/12.

Tiếp tục đồng hành là nhà tài trợ giải thưởng cho GƯƠNG MẶT THÂN QUEN NHÍ 2014, Nguyễn Kim mong muốn cùng mang đến một chương trình giải trí với những giây phút thư giãn sảng khoái cho người xem. Đặc biệt các thí sinh và khán giả may mắn khi tham gia chương trình sẽ nhận được những giải thưởng lớn, tổng giá trị tài trợ cho chương trình lên đến 1 tỷ đồng.

Điểm khác biệt giữa GƯƠNG MẶT THÂN QUEN NHÍ và phiên bản gốc là thí sinh dự thi bao gồm 6 thí sinh là các nghệ sỹ (đã tham gia GMTQ phiên bản gốc hoặc ở các lĩnh vực nghệ thuật khác) – sẽ cùng 6 thiếu niên độ tuổi 9 – 15 cùng trình diễn phần hóa thân các nhân vật nghệ sỹ nổi tiếng.

Chính vì vậy GƯƠNG MẶT THÂN QUEN NHÍ 2014 đón chào sự trở lại của các nghệ sỹ đã tham gia GMTQ mùa 1 và mùa 2 là các nghệ sỹ: Minh Thuận, Thúy Uyên, Kyo York, Ngân Quỳnh, Chí Thiện, và gương mặt lần đầu tiên tham gia thi tài là ca sỹ Thu Phượng. 6 thí sinh nhí là các bé được tuyển chọn từ các câu lạc bộ tài năng và các nhà văn hóa thiếu nhi tại Tp HCM.

Tham gia bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích kể từ số phát sóng đầu tiên vào ngày 3/10, khán giả may mắn sẽ nhận được những giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng mỗi tuần. Ngoài ra, bật mí cùng các bạn, Nguyễn Kim sẽ tổ chức một sân chơi đồng hành cùng chương trình cực kỳ thú vị với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Các fan của “Gương mặt thân quen” hãy chờ đợi và khám phá nhé.

Còn bây giờ hãy bật ti vi vào 21h thứ 6 hàng tuần từ ngày 3/10 đến 12/12, chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút vô cùng sảng khoái mà các thí sinh tài năng của chương trình cống hiến!

CẬP NHẬT SỰ KIỆN VÀ KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TẠI FANPAGE NGUYỄN KIM