Siêu phẩm mở ra “kỷ nguyên selfie” mới Oppo F3 Plus 2017

8 năm trước -

Đây là smartphone mới vừa được hãng điện thoại Oppo đến từ Trung Quốc, sản phẩm được đồng loạt giới thiệu ra 5 thị trường tại Châu Á, trong đó có Việt Nam vào ngày 23/03 vừa qua. F3 Plus là phablet cỡ lớn với màn hình 6 inch và được hãng định vị ở phân khúc cận cao cấp và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm cùng phân khúc như Samsung Galaxy A7 2017 hay HTC U Play.

Chương trình khuyến mãi cực “hot”

Smartphone Oppo F3 Plus hứa hẹn trở thành chiếc camera phone mở ra “kỷ nguyên selfie” với bộ đôi camera selfie kép có khả năng chụp góc rộng 120 độ và tính năng xóa phông thần thánh. Không những thế, thiết bị còn được trang bị hiệu năng tuyệt vời với chip lõi 8 Qualcomm Snapdragon 635, RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Oppo F3 Plus mở ra một kỷ nguyên mới cho camera selfie

Oppo F3 Plus mở ra một kỷ nguyên mới cho camera selfie

Chiếc điện thoại này có giá bán lẻ 10,69 triệu đồng với hai phiên bản màu Gold và Black. Được biết, sản phẩm sẽ chính thức được bán ra vào ngày 01/04 nhưng từ lúc này cho đến hết ngày 31/03 bạn đã có thể đặt mua tại các trung tâm mua sắm của hệ thống điện máy Nguyễn Kim và sẽ được giao hàng tới người dùng vào ngày 01/04 tới.

Sản phẩm được chính thức lên kệ vào ngày 01/04

Sản phẩm được chính thức lên kệ vào ngày 01/04

Khi đặt hàng mua Oppo F3 Plus bạn sẽ nhận được phần quà tặng trị giá đến 2,15 triệu đồng gồm: tai nghe Bluetooth TEKIN cao cấp và vòng đeo tay thông minh chăm sóc sức khỏe H-Band. Đặc biệt, bạn còn được giảm thêm 5% khi thanh toán bằng thẻ MasterCard tại máy POS. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc cho đến hết ngày 31/03 và đến khi hết quà tặng, nên được ưu tiên cho các khách hàng đặt mua Oppo F3 Plus sớm nhất.

Cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt mua điện thoại

Cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt mua điện thoại

Hơn hết, nếu đến nhận máy tại tất cả các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc vào ngày lên kệ 01/04, bạn sẽ được tặng thêm gói bảo hành rơi vỡ màn hình trong 12 tháng. Gói bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm trong ngày đầu bán hàng tại Nguyễn Kim mà lỡ bỏ qua cơ hội đặt hàng trước đó.

Siêu phẩm Camera Selfie kép

Camera là điểm khác biệt lớn nhất của chiếc máy này so với các smartphone tiền nhiệm trước đây. Oppo F3 Plus làm tốt hơn các người anh của mình khi trang bị cụm camera có độ phân giải cao và thuật toán xử lý xóa phông tốt hơn. Cụ thể, thiết bị được trang bị cụm camera selfie kép ở mặt trước với độ phân giải lần lượt là 16MP và 8MP.

Gây ấn tượng với hệ thống camera kép với góc rộng 120 độ

Gây ấn tượng với hệ thống camera kép với góc rộng 120 độ

Trong đó, camera có độ phân giải 16MP với kích cỡ cảm biến 1/3 inch cùng khẩu độ f/2.0 sẽ giữ chức năng xóa phông cực ảo diệu. Trong khi đó chiếc camera còn lại có độ phân giải 8MP với kích cỡ cảm biến là 1/4 có góc rộng lên đến 120 độ, rộng hơn 15 độ so với các chiếc camera góc rộng thông thường, cho phép bạn chụp selfie với nhóm 6 người trong một khung hình.

Cụm camera kép cho bạn thỏa sức selfie cùng bạn bè

Cụm camera kép cho bạn thỏa sức selfie cùng bạn bè

Camera sau Oppo F3 Plus cũng sở hữu những thông số đáng chú ý với độ phân giải 16MP, cảm biến của Sony IMX398 với kích thước 1/2.8 inch, khẩu độ lớn f/1.7 và hệ thống lấy nét theo pha kép Dual PDAF. Một điểm ấn tượng khác là máy có khả năng quay video ở độ phân giải lên đến 4K thay vì chỉ là 2K so với những người tiền nhiệm trước đó của mình.

Camera sau được tích hợp cảm biến camera IMX398

Camera sau được tích hợp cảm biến camera IMX398

OPPO F3 Plus không chỉ được hãng điện thoại Oppo chú trọng vào khả năng selfie mà về hiệu năng cũng được đầu tư rất đáng kể. Máy được trang bị bộ vi xử lý mới nhất hiện nay là Snapdragon 653 lõi 8, sử dụng GPU đồ họa Adreno 510, cho khả năng xử lý hình ảnh mượt mà và trải nghiệm các tựa game có đồ họa đỉnh cao không gặp một chút trở ngại. Ngoài ra, với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, bạn không cần lo lắng hiện tượng xử lý đa nhiệm máy sẽ tải lại dữ liệu.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các chương trình khuyến mãi của sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 1267 và nhấn phím 1 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và tham khảo thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác hiện đang diễn ra tại Nguyễn Kim.

Xem thêm : Oppo F3OPPO F1sOPPO A37FWOppo A71Oppo A71, điện thoại, điện thoại Oppo, Oppo band

Bài: Huỳnh Thi - S

Có thể bạn cũng thích