8 năm trước -

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH "NGUYỄN KIM VÀ TIÊN TRI BÓNG ĐÁ 2016"

DIỄN RA TỪ 10/06/2016 ĐẾN 05/07/2016

XIN CHÚC MỪNG 100 KHÁCH HÀNG ĐÃ TRỞ THÀNH NGƯỜI MAY MẮN TRONG CHƯƠNG TRÌNH "NGUYỄN KIM VÀ TIÊN TRI BÓNG ĐÁ 2016" VỪA QUA.

Các bạn vui lòng xem qua danh sách bên dưới để tham khảo thông tin người thắng cuộc.

DSKH

Cách thức nhận thưởng: 

- Kết quả chương trình sẽ được thông báo cho khách hàng trúng giải và công bố trên báo trong vòng 07 ngày sau khi có kết quả của trận chung kết EURO CUP 2016, Mọi thắc mắc, khiếu nại (nếu có) sẽ được giải quyết trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu quá thời hạn trên sẽ không được giải quyết.

- Khi nhận giải thưởng khách hàng phải mang theo Hóa đơn mua hàng (liên đỏ, phần thiết kế Phiếu dự đoán) và hồ sơ cá nhân. Công ty CPTM Nguyễn Kim sẽ không trao giải nếu hóa đơn mua hàng bị cạo sửa, rách, vá, thông tin không đầy đủ, rõ ràng….Khách hàng trúng giải sẽ chịu các khoản chi phí phát sinh như thuế trước bạ, thuế thu nhập không thường xuyên, phí vận chuyển…theo quy định của pháp luật.

- Mọi thắc mắc, khiếu nại (nếu có) sẽ được giải quyết trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu quá thời hạn trên sẽ không được giải quyết. Thời gian trao giải trong vòng 01 tháng kể từ ngày công bố giải thưởng. Trường hợp giải thưởng không có người nhận sẽ được trích 50% giá trị chuyển vào ngân sách nhà nước theo qui định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

Có thể bạn cũng thích