10 năm trước -

Toshiba đã chọn triển lãm IFA 2014 để trình làng sản phẩm mẫu trong dòng TiVi U series Ultra HD 4K mới của hãng. Được biết TV sẽ có nhiều tính năng mới nhằm phục vụ cho kế hoạch bán ra ở thị trường Anh quốc vào năm 2015.

lazy_img



Thông tin kĩ thuật về dòng TV U Series mới sẽ sớm được cập nhật trong những ngày tới nhưng trước mắt Toshiba đã tiết lộ thêm cho chúng ta những tính năng chính trên dòng TV Ultra HD 4K LED này.

Hãng đã bổ sung một trong những tính năng quan trọng trên dòng TV 4K mới này là codec HEVC1. Một yếu tố cần thiết trong việc streaming nội dung 4K (hay phát nội dung 4K từ ổ USB hay thẻ SD) và một tính năng đang bị thiếu trên các dòng TV 4K của Toshiba trước đây như mẫu 58L9363DB. Điều này rất có thể TV Toshiba U Series sẽ đi kèm theo ứng dụng Netflix 4K streaming.

Mẫu TV vẫn sử dụng vi xử lý hình ảnh CEVO Picture engine và có thêm tính năng MediaGuide Replay từng được tích hợp trên L74 series. Đây được xem là dịch vụ cá nhân hóa của Toshiba khi hãng nâng cấp chức năng của điểu khiển từ xa thông qua smartphone hoặc tablet. Tính năng này gợi ý các chương trình truyền hình trong tương lai được ghi lại dựa trên thói quen theo dõi của người sử dụng.


Dòng TV L24 tích hợp đầu PVR

Ngoài việc giới thiệu dòng TV 4K U series, Toshiba cũng bổ sung thêm hai mẫu TV full HD 40 inch và 50 inch vào dòng TV L24. Điểm nổi bật trên hai mẫu TV 40L2436 và 50L2436 (hình trên) là đầu PVR tích hợp có sẵn ổ cứng bên trong. Các tính năng khác bao gồm hai đầu vào HDMI, đầu vào USB và PC, tính năng thu kênh truyền hình HD Freeview HD tuner, tần số quét AMR 200Hz.

Các mẫu TV trong L24 sẽ được bán ra trên thị trường Anh quốc vào quý 4/2014.

Nguồn: Hdvietnam

Có thể bạn cũng thích