2016 - năm đại thắng của Samsung và Galaxy A5

8 năm trước -

Vào những ngày cuối cùng của năm 2015, Samsung bất ngờ ra mắt phiên bản mới của thế hệ smartphone Samsung Galaxy A series - điện thoại Galaxy A5 2016 với những nâng cấp sáng giá và thay đổi khác biệt so với những sản phẩm trước. Thuộc dòng smartphone hướng đến thị trường tầm trung cùng giá thành phải chăng nên chỉ mất một thời gian khá ngắn, sản phẩm đã giành vị trí top và được nhiều người ưa chuộng mang đến con số khủng về mặt doanh thu cho Samsung. Hãy cùng điểm qua những điều đã giúp Galaxy A5 tạo nên những bước thành công cho Samsung trong năm 2016 này nhé!

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Galaxy A5 được lột bỏ hoàn toàn thiết kế nhựa – yếu tố làm giảm đi sự bắt mắt và nổi bật của sản phẩm. Samsung mang đến sự bất ngờ khi quyết định cho Galaxy A5 2016 khoác trên mình bộ hợp kim nguyên khối tương tự như Samsung Galaxy S6, đi cùng kính cường lực Gorilla Glass cong 2.5D, vát cạnh tinh tế và thon gọn.

Viền màn hình rất mỏng, như chảy ra khỏi màn hình. Khi nhìn nghiêng có vẻ như màn hình và tấm kính cường lực là một. Bạn sẽ hài lòng về độ nhạy cũng như sự thoải mái khi cầm nắm sử dụng sản phẩm.

Viền máy tinh tế, bọc tròn các đầu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Viền máy tinh tế, bọc tròn các đầu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Với màn hình 5.2 inch, công nghệ tấm nền Super Amoled cùng độ phân giải Full HD 1080×1920 pixel, mật độ điểm ảnh vào khoảng 424 DPI, điện thoại mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và vô cùng sinh động. Thêm vào đó, Galaxy A5 2016 sử dụng chip xử lý 8 nhân với tốc độ 1.6 Ghz, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ ngoài lên đến con số "khủng" - 128GB  tạo điều kiện thuận lợi cho bạn lưu trữ mọi dữ liệu, những trò chơi giải trí hấp dẫn hay những tấm hình bắt trọn khoảnh khắc trong cuộc sống

Màn hình 5.2 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến bạn hình ảnh sắc nét và chân thật nhất

Màn hình 5.2 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến bạn hình ảnh sắc nét và chân thật nhất

Tính năng nâng cấp – Chiều chuộng tín đồ selfie

Yêu chiều khách hàng trẻ bằng việc không ngừng cải tiến camera với bộ ổn định hình ảnh quang học OIS, ống kính khẩu độ f1.9, những sản phẩm hình ảnh mà Galaxy A5 mang đến sẽ làm hài lòng giới trẻ. Điểm sáng của lần nâng cấp này chính là một loạt các tính năng chụp ảnh mở rộng như Palm Selfie, Wide Selfie... giúp cho mọi khoảnh khắc được nắm bắt và ghi lại một cách đầy sáng tạo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ selfie trẻ.

Với màn lột xác đầy ngoạn mục trong cả diện mạo và tính năng của Galaxy A5, Samsung mong muốn thổi sự khác biệt và cá tính của người sử dụng vào chính sản phẩm công nghệ mà họ sở hữu.

Galaxy A5 mang đến bạn giây phút selfie thoải mái bên bạn bè với những tính năng được nâng cấp

Galaxy A5 mang đến bạn giây phút selfie thoải mái bên bạn bè với những tính năng được nâng cấp 

Galaxy A5 được giới công nghệ đánh giá là một trong những chiếc smartphone tầm trung “đáng đồng tiền bát gạo” bạn nên "móc hầu bao" mua trong tầm giá từ 6-10 triệu đồng. Điện thoại được các trang công nghệ nước ngoài đánh giá cao về thiết kế nổi trội cũng như màn hình được xử lý tinh tế và đặc biệt là dung lượng pin thỏa mãn nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Sau một thời gian ra mắt, hiện nay cái tên Galaxy A5 2016 của A series vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trái ngược lại ngày càng được chào đón hơn. Với những tính năng được nâng cấp ấn tượng và thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng, sự trở lại của Galaxy A5 2016 đánh dấu một mốc thành công mới cho Samsung nói riêng và thị trường smartphone trung cấp nói chung, đưa doanh số của Samsung lên con số ấn tượng. Với mức giá đang bán 6.990.000, Galaxy A5 2016 được đánh giá sẽ vẫn là cái tên được tìm kiếm nhiều trên thị trường điện thoại thông minh trong thời gian tới.

>>>> Xem thêm chương trình "lên đời Galaxy A" tại đây.

Bài: Hoàng Ngân

Có thể bạn cũng thích