2019 là năm bận rộn của Apple với hàng loạt thiết bị mới

6 năm trước -

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, người thường xuyên đưa ra những nhận định chính xác về Apple, đã công bố một bản tóm tắt các thiết bị sắp được ra mắt của Apple trong năm 2019.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, người thường xuyên đưa ra những nhận định chính xác về Apple, đã công bố một bản tóm tắt các thiết bị sắp được ra mắt của Apple trong năm 2019. Ông Kuo cho rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc MacBook Pro 16 inch với thiết kế hoàn toàn mới, một chiếc màn hình 31 inch độ phân giải 6K, 2 chiếc iPad Pro mới và một loạt nâng cấp đáng chú ý khác.

Đáng chú ý nhất có lẽ chính là chiếc MacBook Pro mới. Theo ông Kuo, chiếc MacBook Pro mới sẽ có màn hình 16 inch hoặc 16,5 inch, với thiết kế hoàn toàn thay đổi so với dòng MacBook Pro trước đây. Tuy nhiên vị chuyên gia này không tiết lộ chính xác những thay đổi đó là gì.

lazy_img

Ông Ming-Chi Kuo chỉ cũng cho biết rằng MacBook Pro mới sẽ có các thành phần nâng cấp dễ dàng hơn. Bên cạnh đó MacBook Pro 13 inch sẽ có thêm tùy chọn 32GB RAM, trước đó chỉ hỗ trợ tối đa là 16GB RAM.

Apple cũng đang có ý định nhảy vào thị trường màn hình hiển thị. Theo bản báo cáo tóm tắt này, Apple sẽ ra mắt một chiếc màn hình 31 inch với độ phân giải 6K ngay trong năm 2019. Chiếc màn hình mới của Apple sẽ sử dụng đèn nền Mini LED, với nhiều cải tiến so với đèn nền LED truyền thống.

lazy_img

Đối với dòng sản phẩm iPad, ông Kuo nhận định Apple sẽ ra mắt thêm 2 chiếc iPad Pro mới trong năm nay. iPad Pro 9,7 inch hiện tại sẽ được tăng kích thước màn hình lên 10,2 inch, trong khi kích thước tổng thể sẽ không thay đổi. 2 chiếc iPad Pro mới sẽ có bộ vi xử lý được nâng cấp. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ ra mắt một chiếc iPad Mini mới.

Không kém phần quan trọng đó chính là những chiếc iPhone 2019, vị chuyên gia phân tích này cho rằng những chiếc iPhone mới sẽ có kích thước giống như iPhone Xs, Xs Max và Xr. Điều đó có nghĩa là 3 chiếc iPhone 2019 sẽ vẫn có màn hình 6,5 inch, 5,8 inch và 6,1 inch. Kết nối lightning vẫn sẽ được giữ lại, thay vì một số tin đồn trước đây cho rằng Apple sẽ chuyển sang USB-C.

Cuối cùng, ông Kuo nhận định rằng AirPods 2 sẽ được nâng cấp kết nối Bluetooth và sạc không dây. iPhone 2019 sẽ có khả năng sạc không dây tương thích ngược, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể dùng iPhone để sạc pin cho tai nghe AirPods 2 một cách dễ dàng.

Bộ sạc AirPower cũng sẽ bắt đầu được sản xuất trong nửa đầu năm 2019. Ngoài ra, một chiếc iPod Touch thế hệ thứ 7 với bộ vi xử lý nâng cấp, chip âm thanh mới cũng sẽ ra mắt trong năm nay. Apple Watch cũng sẽ có một phiên bản mới với vỏ gốm.

Như vậy Apple sẽ có một năm 2019 rất bận rộn, với việc ra mắt hàng loạt những thiết bị mới với rất nhiều cải tiến và nâng cấp đáng chú ý. Có lẽ năm 2019 sẽ là một năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Apple, sau khoảng thời gian khó khăn cuối năm 2018.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Có thể bạn cũng thích