280 game thủ đã sẵn sàng cho "Đấu trường GAME FIFA WORLD CUP 2018"

6 năm trước -

ĐẤU TRƯỜNG GAME FIFA WORLD CUP 2018 đã chính thức thống kê và chốt lại số lượng game thủ đã đăng ký tham gia thi đấu tại sự kiện này. Game show đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng người yêu thích chơi game không chỉ tại TP.HCM mà tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Với cách thức thi đấu thú vị và tổng giá trị giải thưởng vô cùng lớn lên đến 150 triệu đồng, không khí chờ đón ngày khai mạc của chương trình đang nóng lên từng giờ. Còn bạn, bạn đã hòa chung niềm phấn khởi cho giải đấu "Đấu trường GAME FIFA WORLD CUP 2018" cùng Nguyễn Kim chưa?

Không chỉ quan tâm đến những giải bóng đá hấp dẫn trên thế giới và đặc biệt là mùa World Cup 2018, mà người hâm mộ còn rất hào hứng tham gia và tự mình trải nghiệm trong việc tạo nên những đường bóng đẹp mắt. Hẳn vì lẽ đó, chương trình "Đấu trường GAME FIFA WORLD CUP 2018" đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng game thủ ở nhiều độ tuổi cũng như giới tính.

Sau khi kết thúc đợt đăng ký, đã có 280 games thủ chính thức tham gia mùa giải năm nay. Việc thi đấu game FIFA 2018 sẽ diễn ra trên những bộ máy chơi game Sony PS4 đình đám, cùng tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng sẽ là nguồn động lực lớn cho các "chiến binh" của chúng ta.

lazy_img

"Đấu trường GAME FIFA WORLD CUP 2018" đã được cộng đồng game đón chào nồng nhiệt cũng như số lượng game thủ đăng ký rất đông vượt xa với kỳ vọng của Ban tổ chức giải đấu năm nay

"Đấu trường GAME FIFA WORLD CUP 2018" sẽ tổ chức đồng loạt tại 15 trung tâm vùng Sài Gòn – vòng chung kết sẽ diễn ra tại Nguyễn Kim Tân Bình (từ 31/5 đến 3/6/2018):

LỊCH THI ĐẤU VÒNG LOẠI TẠI 15 TRUNG TÂM NGUYỄN KIM VÙNG SÀI GÒN
STT Trung tâm Nhóm  Đợt 1 Đợt 2 Đợt 3
24/5 25/5 26/5 27/5
1 Nguyễn Kim Sài Gòn Nhóm 1 X  X  
2 Nguyễn Kim Tân Bình              X
3 Nguyễn Kim Quận 7           X
4 Nguyễn Kim Thủ Đức Nhóm 2 X  X  
5 Nguyễn Kim Quận 2              X
6 Nguyễn Kim Quận 9               X
7 Nguyễn Kim Phú Nhuận Nhóm 3 X  X  
8 Nguyễn Kim Gò Vấp             X
9 Nguyễn Kim Quang Trung               X
10 Nguyễn Kim Bình Tân Nhóm 4     X       X  
11 Nguyễn Kim Lạc Long Quân              X
12 Nguyễn Kim An Lạc               X
13 Nguyễn Kim Quận 12 Nhóm 5 X  X  
14 Nguyễn Kim Trường Chinh              X
15 Nguyễn Kim Củ Chi               X

Ngày 24/5, hãy đến tham gia sự kiện tại Nguyễn Kim Quận 1 và các trung tâm Nguyễn Kim vùng Sài Gòn để tận hưởng bầu không khí sôi động và nhận những phần quà giá trị từ ĐẤU TRƯỜNG GAME FIFA WORLD CUP 2018 nhé!

Ngày 24/5, hãy đến tham gia sự kiện tại Nguyễn Kim Quận 1 và các trung tâm Nguyễn Kim vùng Sài Gòn để tận hưởng bầu không khí sôi động và nhận những phần quà giá trị từ ĐẤU TRƯỜNG GAME FIFA WORLD CUP 2018 nhé!

Cùng với sự kiện thi đấu của các game thủ là hàng loạt các hoạt động thú vị, sôi động, hấp dẫn sẽ được các Trung tâm Nguyễn Kim vùng Sài Gòn tổ chức dành cho game thủ, cổ động viên và khách hàng tham dự game show này như:

- Biểu diễn ca nhạc, break dance, belly dance, DJ, bóng đá nghệ thuật…

- Các mini game và trình diễn sản phẩm của thương hiệu Sony.

- Chương trình giao lưu với các game thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

- Bốc thăm trúng thưởng, đấu giá sản phẩm và giờ vàng giá sốc dành cho cổ động viên và khách hàng.

Hãy tham gia ngay để tận hưởng không khí bóng đá và nhận những quà tặng giá trị từ sự kiện này!

Có thể bạn cũng thích