3 điểm nổi bật của thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung 2018

7 năm trước -

Samsung luôn có những sáng tạo ấn tượng trong thiết kế sản phẩm. Khi nhiều hãng sản xuất vẫn trung thành với máy lạnh hình hộp chữ nhật truyền thống, thì "gã khổng lồ xứ Kim Chi" đã tạo nên sự khác biệt với chiếc máy lạnh kiểu dáng tam diện, mang đến sự bức phá về ngoại hình và hiệu suất làm mát cải thiện đáng kể.

Bề mặt hút khí rộng hơn 139%

Với thiết kế tam diện, diện tích bề mặt hút khí trên máy lạnh Samsung tăng lên đến 139% so với máy lạnh thông thường của hãng khác, giúp tăng khả năng hút gió và lọc bụi. Điều này đồng nghĩa với việc luân chuyển không khí làm lạnh nhanh hơn, lọc bụi khử mùi thêm phần hiệu quả, mang đến không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Không khí trong phòng bạn sẽ thêm phần trong lành với máy lạnh tam diện Samsung có bề mặt hút khí rộng

Quạt gió to hơn 122%

Khi so với những dòng máy lạnh tứ diện thông thường, quạt thổi gió trên máy lạnh thiết kế tam diện Samsung được thiết kế lớn hơn đến 122%, giúp gió thổi mạnh và xa, từ đó góp phần vào việc làm lạnh nhanh hơn.

Đây là một trong những đáng đồng tiền trên máy lạnh Samsung

Miệng thổi gió to hơn 154%

Thêm một ưu điểm trên chiếc máy lạnh Samsung chính là miệng gió to hơn đến 154%. Do đó máy có đủ không gian rộng lớn để đẩy gió ra một lúc nhiều hơn tương ứng với quạt gió lớn của mình, đồng thời số lượng cánh đảo gió cũng được gia tăng tương ứng giúp khuếch tán gió đi nhiều góc cho căn phòng bạn được làm lạnh nhanh và đều.

Làm lạnh nhanh và khí lạnh đều khắp phòng là ưu điểm trên máy lạnh thiết kế tam diện Samsung

Chính nhờ thiết kế tam diện độc đáo mang đến nhiều tính năng làm mát vượt trội, máy lạnh Samsung đã đạt được nhiều giải thưởng giá trị trên toàn thế giới.

Các giải thưởng Samsung đạt được với máy lạnh thiết kế tam diện

Có thể bạn cũng thích