Apple sẽ bán kèm sạc nhanh cho iPhone 2018

6 năm trước -

Như vậy, với iPhone 2018, người dùng không phải mua phụ kiện của bên thứ 3 để tận hưởng tính năng sạc nhanh của thiết bị nữa.

Apple sẽ phát hành iPhone 2018 với cáp USB-C to Lightning, ít nhất là theo thông tin vừa rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Ngoài ra, nguồn tin trên cũng nói rằng Apple sẽ xuất xưởng các dòng iPhone sắp tới với một bộ sạc USB-C 18w mới để sạc nhanh. Đây là một động thái tiếp theo quá trình chuyển đổi MacBook sang sử dụng cổng USB Type-C.

Apple sẽ phát hành iPhone 2018 với cáp USB-C to Lightning

Thông tin này được một leakers quen thuộc với các sản phẩm Apple chia sẻ trên Weibo, sau đó được MacRumors phát hiện. Bài viết trên Weibo bao gồm cả hình ảnh minh họa bộ chuyển đổi rất đơn giản với cạnh tròn, chấu cắm và cổng USB-C.

Hình ảnh minh họa bộ chuyển đổi rất đơn giản với cạnh tròn, chấu cắm và cổng USB-C

Chuỗi cung ứng của Apple được cho là đứng sau thông tin rò rỉ nhưng tại thời điểm này chưa thể xác nhận chính thức. Apple đã chuyển đổi dòng sản phẩm MacBook sang USB-C và người dùng sẽ hoan nghênh nếu họ làm điều tương tự với iPhone và iPad. Tính năng sạc nhanh đã trở thành một tính năng quan trọng đối với nhiều người dùng và hiện đã có trên dòng iPhone mới nhất của Apple.

Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, ít nhất - phải mua cáp Lightning to USB-C để sử dụng với bộ sạc USB-C hiện có của bên thứ ba. Như vậy, iPhone 2018 sắp tới sẽ cung cấp cho người dùng mọi thứ họ cần để sử dụng ngay tính năng này mà không cần tốn thêm chi phí.

Với tình hình này, chúng ta cũng có thể nhìn thấy một bộ đổi nguồn 18w đi kèm với các mẫu iPad Pro trong tương lai để hỗ trợ cho tính năng sạc nhanh.

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Ảnh: Tổng hợp

Có thể bạn cũng thích