Cổ Vũ Bóng Đá Cực Nhiệt Với Màn Hình Tivi Sắc Nét, Vượt Trội Từ Nguyễn Kim

3 năm trước -

Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã được nâng tầm lên một đỉnh cao mới. Đội tuyển của chúng ta có nhiều cơ hội tham gia các giải đấu quốc tế và nhận được nhiều thành công đáng kể. Vòng loại World Cup 2022 lần này sẽ là một cột mốc quan trọng đối với các cầu thủ. Vậy bạn đã sẵn sàng để đồng hành “từ xa” với đội tuyển cùng những trận cầu hấp dẫn bật nhất chưa? Cùng Nguyễn Kim chuẩn bị ngay hành trang xem bóng đá tại nhà vẫn vui nhé!

Tivi kích thước bao nhiêu sẽ phù hợp để xem bóng đá?

Tivi kích thước bao nhiêu sẽ phù hợp để xem bóng đá

Một chiếc tivi với kích thước từ 55 inch trở lên sẽ giúp bạn trải nghiệm được trận đấu một cách rõ nét và mãn nhãn nhất. Tuy nhiên, kích thước tivi cũng cần phải tương thích với diện tích phòng, vì nếu tivi quá lớn, khoảng cách từ tivi đến mắt nhìn quá ngắn cũng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến thị lực. 

Để xác định được khoảng cách xem tivi phù hợp, bạn có thể ước tính dựa theo công thức như sau:

Độ dài đường chéo TV (inch) : 0.84 = Khoảng cách tốt nhất khi xem TV

Theo công thức này, chúng ta sẽ có bảng ước lượng:


STT

Kích thước tivi

Khoảng cách

1

TV trong tầm 40 inch

Từ 1,2m - 1,8m

2

TV trong tầm 50 inch

1,5m - 2,2m

3

TV trong tầm 60 inch

1,8m - 2,7m

4

TV nhỏ hơn như 32 inch

Khoảng 1m

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà các bạn học sinh, sinh viên phải học online thường xuyên. Một chiếc tivi với màn hình lớn cùng khả năng kết nối với máy tính, điện thoại cũng sẽ là một điểm cộng ưu việt, giúp các bạn được học trên một màn hình lớn hơn, ở tầm xa hơn, hạn chế gây đau hoặc nhức mỏi mắt. Thời điểm này, việc đầu tư một chiếc tivi có màn hình lớn là hoàn toàn cần thiết và xứng đáng, vì bạn có thể sử dụng cho tất cả các mục đích học tập, làm việc và giải trí cùng gia đình. 

Bạn có thể tham khảo qua:

Tivi từ 32 inch - 40 inch

Tivi từ 41 inch - 45 inch

Tivi từ 46 inch - 50 inch

Tivi từ 55 inch - 60 inch

Tìvi từ 60 inch trở lên

Chọn tivi xem bóng đá nên chú ý những tính năng nào?

Có thể bạn chưa biết, nhiều dòng tivi ngày nay đã được các nhà sản xuất phát triển và tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích, hiện đại. Để chọn được một chiếc tivi xem bóng đá ưng ý, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

Chọn tivi có góc nhìn rộng

Chọn tivi có góc nhìn rộng

Bạn nên chọn những dòng tivi được thiết kế với góc nhìn rộng, cho phép người dùng xem được trọn vẹn khung ảnh ở mọi góc trong phòng, không lo bị nhòe, mờ, cũng không cần phải “tranh giành” vị trí ngồi chính diện với tivi. Lựa chọn này sẽ giúp bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể trải nghiệm từng góc quay một cách đủ đầy, sắc nét và sống động nhất. Dòng tivi LG với tấm nền IPS sẽ là một lựa chọn khá phù cho tiêu chí này. 

Độ phân giải màn hình là cực kỳ quan trọng

Lưu ý độ phân giải màn hình khi chọn mua tivi

Độ phân giải màn hình chính là số lượng điểm ảnh hiển thị. Màn hình có số lượng điểm ảnh càng cao thì càng sắc nét, khi phóng to ảnh sẽ càng chi tiết, không bị vỡ. Chính vì vậy, độ phân giải cũng là một trong những yếu tố bạn nên ưu tiên đầu tư khi chọn mua tivi xem bóng đá. Hiện nay trên thị trường đang phổ biến những dòng tivi có độ phân giải HD, Full HD, 4K, 8K,... Với nhu cầu xem bóng đá nói riêng và giải trí nói chung, bạn nên chọn tivi có độ phân giải từ Full HD trở lên, như vậy thì chất lượng hiển thị mới thực sự hoàn mỹ và đảm bảo trọn vẹn từ mọi góc nhìn. 

Chọn ngay cho mình:

Tivi có độ phân giải HD

Tivi có độ phân giải Full HD

Tivi có độ phân giải 4K

Tivi có độ phân giải 8K

Ưu tiên chọn tivi có chế độ xem thể thao

Chọn mua tivi có chế độ xem thể thao

Hầu hết các dòng tivi thế hệ mới thời nay đều tích hợp nhiều chế độ xem, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Việc chọn mua những dòng tivi này cũng rất là tiện ích và tiết kiệm, vì bạn có thể tùy chọn chế độ tùy theo chương trình mà mình theo dõi. Nếu xem bóng đá, bạn có thể chuyển qua chế độ thể thao, tivi sẽ tự động điều chỉnh những thông số cần thiết để giúp bạn có được trải nghiệm mượt mà và sống động nhất. Nếu xem phim, bạn cũng có thể chuyển qua chế độ điện ảnh để tận hưởng trọn vẹn những thước phim cao trào, ấn tượng. 

Bên cạnh những yếu tố về độ phân giải, góc nhìn hay chế độ xem, bạn còn có thể chọn mua tivi theo thương hiệu mà bạn yêu thích. Chẳng hạn như dòng tivi mới nhất của Sony đang được tích hợp trí tuệ nhận thức cực kỳ tiên tiến, có thể đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dòng tivi Samsung với tính năng chia đôi màn hình, giúp bạn vừa xem đá bóng, vừa có thể video call cùng với bạn bè để chia sẻ thông tin. Đây cũng là một cách rất hay để xem bóng đá online cùng nhau vào mùa dịch này đấy!

Tham khảo ngay dòng tivi Sony Bravia tại Nguyễn Kim:

Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J VN3

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J VN3

Tham khảo ngay dòng tivi Samsung có tính năng chia đôi màn hình:

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 50 inch QA50QN90AAKXXV

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85AAKXXV

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 75 inch QA75QN85AAKXXV

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Nếu bạn cần được tư vấn thêm về những dòng sản phẩm tivi tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau đây để được hỗ trợ và đặt hàng nhanh nhất:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: nkare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

Có thể bạn cũng thích