expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Bếp gas Sunhouse

Vì sao nên mua bếp ga Sunhouse?

Bếp gas Sunhouse là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu của đa số gia đình Việt. Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian căn bếp. Ngoài ra, bếp gas Sunhouse còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Thương hiệu uy tín

Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu đầu tư sản xuất nhiều mặt hàng chất lượng cao và thiết kế hiện đại như bếp bếp nướng điện, bếp hồng ngoại, bếp ga, bình đun siêu tốc,…

Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh và sản xuất, Sunhouse vinh dự đem về cho mình hàng loạt các giải thưởng danh giá như Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 100 thương hiệu nhãn hiệu hàng đầu Asean, "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn.

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Việt Nam

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Việt Nam (Nguồn: Internet)

Mặt kính thiết kế hiện đại

Mặt bếp ga Sunhouse được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao, giúp hạn chế nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Hơn nữa, chất liệu này sáng bóng giúp người dùng dễ lau chùi, vệ sinh sau khi đun nấu. Đặc biệt, bề mặt bếp còn có thêm các họa tiết hoa văn bắt mắt, hiện đại, góp phần tạo nên diện mạo độc đáo cho mọi không gian bếp.

Mặt kính bếp được làm bằng kính cường lực, chịu lực và chịu nhiệt tốt

Mặt kính bếp được làm bằng kính cường lực, chịu lực và chịu nhiệt tốt (Nguồn: Internet)

Chất liệu đầu đốt cao cấp

Đầu đốt của bếp ga Sunhouse được làm từ chất liệu đồng thau sơn đen, có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giúp thức ăn chín nhanh và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Hơn nữa, chất liệu này còn tạo ra ngọn lửa xanh giúp cho đáy nồi, chảo không bị ố vàng.

Đầu đốt của bếp được là từ chất liệu đồng thau sơn đen

Đầu đốt của bếp  được là từ chất liệu đồng thau sơn đen (Nguồn: Internet)

Hệ thống đánh lửa Magneto bền bỉ

Bếp gas Sunhouse được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto nhạy bén, cho phép người dùng bật/tắt và điều chỉnh độ lửa linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Nhờ đó có thể nấu được các món ăn ngon với độ lửa phù hợp, giảm thất thoát gas ra ngoài và duy trì tuổi thọ cho bếp.

bep-ga-sunhouse-4

Bếp gas Sunhouse  được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto bền bỉ (Nguồn: Internet)

Những sản phẩm bếp gas Sunhouse bán chạy tại Nguyễn Kim

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp gas Sunhouse thì có thể tham khảo một số sản phẩm đang bán chạy nhất tại Nguyễn Kim sau đây:

Mua ngay bếp gas Sunhouse chất lượng, giá ưu đãi ở Nguyễn Kim

Bếp gas Sunhouse đang được bán chính thức tại các cửa hàng thuộc hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc. Bạn có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng bằng cách đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua hotline 1800 6800. Khi mua bếp ga Sunhouse tại Nguyễn Kim khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt.

Xem thêm