Bộ lọc 0

Bỏ chọnXem 12 kết quả
Thương hiệu

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Bộ nồi Sunhouse

Thương hiệu bộ nồi Sunhouse

SUNHOUSE là thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc sản xuất đồ gia dụng chất lượng cho người dùng. Trong suốt thời gian qua, thương hiệu luôn nỗ lực hết mình để khẳng định tên tuổi trên thị trường đồ gia dụng trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của SUNHOUSE đều được người dùng yêu thích bởi độ bền cao, thiết kế thời thượng và tinh tế làm không gian bếp gia đình thêm ấn tượng. Một trong sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu là bộ nồi Sunhouse. Sản phẩm ghi điểm 10 trong lòng người dùng bởi dung tích đa dạng, thiết kế màu sắc sang trọng, nhã nhặn giúp trải nghiệm nấu nướng thêm phần thú vị và tuyệt vời.

SUNHOUSE là “người tiên phong” trong ngành sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam

SUNHOUSE là “người tiên phong” trong ngành sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

Những lưu ý khi mua bộ nồi Sunhouse

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần lưu tâm để mua được nồi inox Sunhouse chính hãng chất lượng cao:

Chất liệu nồi inox

Có nhiều chất liệu inox khác nhau, hãy xem ngay một số chất liệu inox phổ biến dùng sản xuất nồi để chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé:

  • Inox 430: Là loại inox có chất lượng thấp nhất: độ bền và tính chống ăn mòn rất thấp. Loại nồi inox 430 có tuổi thọ ngắn. Theo đó, giá thành của loại nồi này cũng rẻ nhất: chỉ bằng ¾ giá nồi inox 201 và ½ giá của nồi inox 304.
  • Inox 304: Đây là loại nồi có giá đắt nhất vì có chất lượng “ổn áp” nhất: khả năng chống oxy hóa tốt, khó bị rỉ sét, tuổi thọ cao….
  • Inox 201: Có thể nói đây là chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất sản phẩm gia dụng. Loại nồi inox 201 cũng có độ bền cao mà giá cả lại phải chăng hơn nồi inox 304.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn nồi với chất liệu inox phù hợp

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn nồi với chất liệu inox phù hợp (Nguồn: Internet)

Thiết kế nồi inox

Hiện nay, trên thị trường có hai kiểu thiết kế nồi inox phổ biến, một là có tay cầm ở cả hai bên và hai là có một cán cầm dài. Với loại nồi có tay cầm ở cả hai bên, việc cầm nắm sẽ chắc chắn hơn,. Tuy nhiên, bạn cần dùng hai tay để nhất nồi, điều này gây ra nhiều bất tiện. Ngược lại, với loại nồi có một cán cầm dài, bạn chỉ cần sử dụng một tay để nhấc nồi, tay còn lại có thể tự do thực hiện các thao tác chế biến thức ăn. Tuy nhiên, đối với loại này, mức độ an toàn và chắc chắn không bằng so với nồi có tay cầm ở cả hai bên.

Cho dù bạn chọn mua loại nồi nào, lưu ý rằng nên ưu tiên chọn nồi có tay cầm được làm từ chất liệu cách nhiệt để đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình nấu nướng.

Ưu tiên chọn nồi có tay cầm cách nhiệt để tránh bị bỏng khi nấu nướng

Ưu tiên chọn nồi có tay cầm cách nhiệt để tránh bị bỏng khi nấu nướng (Nguồn: Internet)

Nắp bộ nồi inox

Hiện nay, trên thị trường có hai loại nắp nồi chính là nắp inox và nắp thủy tinh. Nắp inox không bị vỡ khi đánh rơi, có độ bền cao và giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng nồi inox bạn sẽ không thể quan sát được quá trình nấu nướng bên trong. Ngược lại, với nắp thủy tinh chịu nhiệt và có độ trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến. Tuy nhiên, cần phải thận trọng khi sử dụng vì chúng có thể bị vỡ nếu làm rơi và sẽ có giá thành cao hơn.

Những bộ nồi Sunhouse bán chạy nhất tại Nguyễn Kim

Tham khảo ngay một số bộ nồi Sunhouse bán chạy nhất tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim ngay dưới đây:

Mua ngay bộ nồi Sunhouse uy tín, chất lượng ở Nguyễn Kim 

Hãy đến ngay trung tâm điện máy Nguyễn Kim để sở hữu bộ nồi Sunhouse chính hãng chất lượng để tạo ra những món ăn ngon nức mũi đãi cả nhà bạn nhé. Đặc biệt, khi đến mua sắm tại Nguyễn Kim, bạn còn được tặng thêm nhiều voucher ưu đãi nhân dịp cuối năm, như vậy có thể chốt được những “deal” nồi cực hời đó nha.
Xem thêm