Bộ lọc 0

Đóng
Đã chọn:
Xóa tất cả
Bỏ chọnXem 0 kết quả
Thương hiệu
expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Chảo Chống Dính

Chảo chống dính bếp từ là đồ dùng bếp mà bất kỳ gia đình sử dụng bếp từ, bếp điện đều cần. Vậy bạn có biết làm sao để chọn được sản phẩm tốt? Hãy để Nguyễn Kim bật mí cho bạn một số thông tin hữu ích ngay sau đây.

Những tiêu chí để lựa chọn chảo chống dính

Để chọn được mẫu chảo chống dính phù hợp, các bà nội trợ cần căn cứ theo các tiêu chí cụ thể.

Chất liệu lớp chống dính

Chất liệu chảo chống dính là yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm quan trọng. Bởi vì chất liệu này ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền sản phẩm và sức khỏe người sử dụng. Khách hàng nên chọn những mẫu chảo có lớp chống dính là từ vân đá hoặc gốm Ceramic.

Chất liệu chảo

Gang, thép không gỉ và đồng là những chất liệu chảo được sử dụng phổ biến hiện nay. Tùy vào điều kiện gia đình, bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm phù hợp. Trong đó, chảo gang có ưu thế về khả năng giữ nhiệt tốt. Còn chảo nhôm bọc sứ có thể phân bố nhiệt tốt nhưng độ dính lại không cao. Chảo thép không gỉ (chảo inox) được nhiều người tin dùng nhờ độ bên cao và an toàn sức khỏe.

Cấu tạo đáy chảo

Chảo chống dính có cấu tạo đáy từ các chất liệu sau:

  • Chảo đáy đúc nguyên khối có giá thành cao nhưng kiểu dáng sang trọng, khả năng bắt từ tốt.
  • Chảo đáy liền có thiết kế đơn giản, khối lượng nặng, cầm chắc tay. Tuy nhiên, chảo có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt nên thường được sử dụng ở các loại chảo inox.
  • Chảo có đáy gắng là kiểu đáy chảo được hàn trực tiếp vào thân chảo. Loại này có giá thành rẻ nhưng độ bền thấp và dễ bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Trọng lượng chảo

Trọng lượng chảo nhẹ sẽ giúp bà nội trợ dễ dàng nấu nướng và vệ sinh hơn. Trong đó, chảo nhôm thường được nhiều gia đình lựa chọn vì trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh và sử dụng. Còn chảo gang tuy trọng lượng nặng hơn nên sẽ có khả năng chịu nhiệt cao hơn, giúp quá trình chế biến món ăn trở nên nhanh chóng hơn.

Loại bếp sử dụng

Chảo chống dính bếp từ phải có bề mặt đáy phẳng và nhiễm từ thì mới tạo nhiệt được. Bạn có thể kiểm tra chảo bằng cách sử dụng nam châm. Nếu chảo có từ tính thì cục nam châm sẽ bị hút vào đáy chảo. Như vậy sẽ giúp bạn chọn lựa được chảo phù hợp với bếp sử dụng.

Thương hiệu của chảo

Hiện nay, thị trường xuất hiện rất nhiều loại hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu chẳng may sử dụng chảo như vậy, sức khỏe người dùng sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, người tiêu dùng nên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín: Sunhouse, Yoshikawa…

Các sản phẩm chảo chống dính bếp từ bán chạy tại Nguyễn Kim

Nếu bạn đang tìm mua chảo chống dính bếp từ, hãy tham khảo một số sản phẩm bán chạy tại Nguyễn Kim:

Mua ngay chảo chống dính chất lượng, giá ưu đãi ở Nguyễn Kim

Tại Nguyễn Kim, các sản phẩm chảo chống dính rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kích thước. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn. Đồng thời, bạn còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi khủng cùng các voucher mua hàng khác.

Thông tin về cách chọn mua chảo chống dính bếp từ đã được Nguyễn Kim chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cùng Nguyễn Kim khám phá hàng loạt mẫu chảo tốt cùng nhiều ưu đãi khủng ngay nào!
Xem thêm