Chiêm ngưỡng S-Pen "huyền thoại" của Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016)

8 năm trước -

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) với bút S-Pen? Đây là chiếc tablet thuộc phân khúc tầm trung, một "mảnh đất" màu mỡ đang được 2 "ông trùm" Samsung và Apple thống trị. Tuy nhiên, với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 (2016) kèm bút S-Pen, có thể nói thương hiệu Hàn Quốc đã đi trước "Táo Khuyết" một bước.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) với bút S-Pen được trang bị chức năng đặc biệt chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp như Galaxy Note 5, Galaxy Note 7 của Samsung. Đó là cây bút S-Pen "huyền thoại".

Bút S-Pen giúp người dùng thỏa sức sáng tạo với khả năng thực hiện những ý tưởng bản vẽ phác họa công trình, nội thất dựa trên những hình ảnh vừa thoáng qua trên màn hình mà không cần khởi động giao diện làm việc của Android trong lúc Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) ở trạng thái chờ. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tạo bản ghi chú để lưu lại thời gian các cuộc họp, buổi hẹn quan trọng, giao dịch... bằng Create Note.

Bút S-Pen cho phép người dùng ghi trực tiếp trong khi máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 (2016)  ở trạng thái chờ

Bút S-Pen cho phép người dùng ghi trực tiếp trong khi máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 (2016)  ở trạng thái chờ

Ngoài ra, thông qua tính năng Smart Select trên bút S-Pen, người dùng dễ dàng sao chép một đoạn văn bản kèm hình ảnh minh họa để làm dữ liệu cho bảng báo cáo, thuyết trình chỉ bằng vài thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả. Mặt khác, người dùng có thể tạo hình ảnh động từ các video ca nhạc, bộ phim yêu thích với thời gian trong 15 giây để làm hình đại diện độc đáo, thú vị hơn hoặc chia sẻ với bạn bè trên các trang mạng xã hội bằng chức năng Animation từ Smart Select.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) giúp bạn tạo ảnh động thú với bút S-Pen

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) giúp bạn tạo ảnh động thú với bút S-Pen

Nếu trước đây, Screen Write chỉ cho hỗ trợ người dùng chụp màn hình và thực hiện ghi chú hoặc thực hiện đặt dấu ấn bản quyền hình ảnh để đăng tải trên mạng cá nhân hay chia sẻ lên mạng xã hội, thì nay với phiên bản Scroll Capture của S-Pen, bạn dễ dàng chụp lại bài viết có nội dung lên đến vài ngàn từ hay giao diện trang web bất kỳ. Sau đó thực hiện trích dẫn một đoạn văn bản, hình ảnh để minh họa cho nội dung của bài báo cáo, thuyết trình với Crop, Draw.

Chụp giao diện trang web dễ dàng cùng bút S-Pen
Chụp giao diện trang web dễ dàng cùng bút S-Pen

Chụp giao diện trang web dễ dàng cùng bút S-Pen

Thú vị hơn, tính năng Air Translate trên bút S-Pen giúp người dùng nhận dạng hơn 30 ngôn ngữ và dịch chúng sang 50 thứ tiếng khác nhau với chỉ vài thao tác đơn giản, xóa tan khoảng cách ngôn ngữ để bạn tiếp cận với nguồn thông tin vô tận trên thế giới.

Với khả năng dịch hàng chục thứ tiếng khác nhau, bút S-Pen giúp bạn tiếp cận thông tin thế giới

Với khả năng dịch hàng chục thứ tiếng khác nhau, bút S-Pen giúp bạn tiếp cận thông tin thế giới

Máy tính bảng Galaxy Tab A 10.1 (2016) với bút S-Pen sở hữu màn hình công nghệ PLS TFT 10.1 inches góc nhìn rộng, kết hợp với thiết kế thu nhỏ và bộ vi xử lý Exynos 7870, RAM 3GB cung cấp hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm, phục vụ tốt cho nhu cầu công việc hàng ngày của bạn.

Đặt mua ngay chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2016 với bút S-Pen với nhiều ưu đãi tại Nguyễn Kim nhé!

Bài: Ngọc Mai

Có thể bạn cũng thích