Chiêm ngưỡng dung nhan mê đắm lòng người của huyền thoại Nokia 3310

8 năm trước -

Bên cạnh những chiếc smartphone Android mới được giới thiệu ở MWC 2017, phiên bản mới nhất của Nokia 3310 cũng chính thức được “ra lò”. Tương tự như thế hệ trước, phiên bản mới này không có được trang bị hay cải tiến bất kì tính năng mới nổi bật nào, thế nhưng về độ bền lẫn pin "trâu", khó có chiếc điện thoại nào vượt mặt được.

Nokia 3310 chính thức được bày bán vào năm 2000 và có hơn 126 triệu chiếc đã tìm được chủ nhân và trở thành một trong những thiết bị thành công nhất của hãng. Mặc dù thời đại của những “cục gạch” đã qua, nhưng bóng hình của Nokia 3310 vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí của fan hâm mộ, đặc biệt là ở độ bền và thời lượng pin đỉnh cao mà hiện nay khó có thể tìm ra ở những chiếc smartphone.

Hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 3310 những năm 2000

Hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 3310 những năm 2000

Và như một sự tri ân, cũng như biết được nhu cầu của không ít người dùng về một chiếc điện thoại "bền" và "trâu" như Nokia 3310, mới đây HMD Global đã chính thức ra mắt phiên bản mới của huyền thoại này. Nokia 3310 vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng bổ sung một màn hình màu 2.4 inch, camera 2MP, khe cắm thẻ nhớ và chạy trên nền tảng Nokia Series 30+.

Để phù hợp với cuộc sống hiện đại cũng như nhu cầu về thời trang của người dùng, điện thoại Nokia mới nhỏ, mỏng, nhẹ hơn và mang một diện mạo tươi trẻ với rất nhiều màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sở hữu phiên bản với màu xanh đen nguyên bản của 3310 thế hệ đầu tiên nếu muốn.

Phiên bản màu vàng rực rỡ của chiếc điện thoại Nokia 3310

Phiên bản màu vàng rực rỡ của chiếc điện thoại

Vẫn có phiên bản điện thoại Nokia 3310 xanh đen nguyên bản cho người dùng nhé!

Vẫn có phiên bản xanh đen nguyên bản cho người dùng nhé!

Dĩ nhiên đối với một chiếc điện thoại như Nokia 3310 thì WiFi và 3G khó lòng trang bị được, tuy nhiên nhờ đó mà máy đạt được một điểm mạnh khác về thời lượng pin. Theo đại diện Nokia, 3310 sẽ có thể trò chuyện 22 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến... 25 ngày. Và bạn vẫn có thể lướt web đơn giản vì máy vẫn được tích hợp trình duyệt Opera Mini.

Trong trường hợp người dùng muốn giải trí, bên cạnh lướt web và nghe nhạc, một công cụ cực kỳ hấp dẫn khác là game Snake (rắn săn mồi) - một trò chơi không còn xa lại đối với 8x hay 9x. Game này đã được tối ưu hóa để cho đồ họa tuyệt đỉnh trên màn hình màu 2.4 inch, độ phân giải 240x320.

Game rắn huyền thoại vẫn được hỗ trợ trên điện thoại Nokia 3310

Game rắn huyền thoại vẫn được hỗ trợ trên điện thoại

Nokia 3310 mới sẽ có mức giá 49 euro (khoảng 1.1 triệu đồng). Hi vọng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam và đến tay người hâm mộ trong thời gian tới.

Bài: Hoàng Ngân
Ảnh: Tổng hợp

Có thể bạn cũng thích