Cơ hội nhận 50 triệu từ Nguyễn Kim với Tinh tế bình chọn 2016

8 năm trước -

Bạn có biết chương trình thường niên Tinh tế bình chọn 2016 đang được diễn ra từ ngày 10-20/01/2017 trên trang tinhte.vn không? Rất nhiều phần quà hấp dẫn đến không ngờ đang chờ bạn. Nguyễn Kim rất hân hạnh được tài trợ cho chương trình với phần quà là phiếu mua hàng trị giá lên đến 50 triệu đồng!

chương trình Tinh tế bình chọn 2016

Chương trình Tinh tế bình chọn 2016

Để tham gia vào chương trình bạn cần truy cập vào tinhte.vn, bình chọn ngay trang chủ hay trang bài viết hoặc trong comment mà không cần vào chuyên trang bình chọn như năm ngoái. Bạn chọn hạng mục yêu thích và nhấn “Bắt đầu” rồi tiếp tục điền vào sản phẩm bạn cho là thích hợp nhất.

Sau khi hoàn thành mỗi hạng mục bình chọn bạn sẽ nhận được một mã may mắn có trong danh sách bốc thăm trúng thưởng. Lưu ý quan trọng: mỗi email được tham gia bình chọn 1 lần và được tham gia tất cả các hạng mục.

Mỗi email chỉ được 1 lần bình chọn

Lưu ý mỗi email chỉ tham gia được 1 lần bình chọn

Có tất cả 10 hạng mục chính đó là: Điện thoại; Máy tính xách tay; Xe máy; Xe hơi; Máy ảnh; TV; Linh kiện máy tính; Game, ứng dụng, dịch vụ trực tuyến, Mod; Đồng hồ thông minh và thiết bị đeo được. Mỗi chuyên mục có những phần quà hấp dẫn khác nhau, do đó số lượng quà rất lớn tạo cơ hội trúng càng cao. Chẳng hạn như:

Với hạng mục máy tính xách tay có khoảng 5 mục để bạn bình chọn đó là: máy tính xách tay của năm, máy tính xách tay đẹp nhất, máy tính xách tay dưới 10 triệu, hệ điều hành máy tính, hãng sản xuất máy tính xách tay. Khi trả lời xong 5 mục bình chọn này bạn có cơ hội trúng được một trong sáu phần quà hấp dẫn dưới đây:

các phần quà dành cho bình chọn máy tính xách tay

Các phần quà dành cho bình chọn máy tính xách tay

Còn những ai đam mê máy ảnh, hạng mục bình chọn cho sản phẩm này cũng rất “hot” khi có tới chín phần quà khác nhau đến từ các nhà tài trợ như: điện thoại HTC Desire 10 Pro, loa Bluetooth Remax RB-M9, thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra 256GB, điện thoại Coolpad Sky 3 Pro…

với hạng mục máy ảnh có tới 9 món quà

Với hạng mục máy ảnh có tới 9 món quà

Nếu bạn quan tâm và biết nhiều về tivi, thì hãy nhanh chóng truy cập và bình chọn sản phẩm mình yêu thích trong hạng mục TV của chương trình, để có cơ hội nhận được một chiếc tivi LG; điện thoại Oppo F1s hay một chiếc điện thoại Mobiistar hoặc những món quà hấp dẫn khác.

các phần quà đến từ hạng mục tivi

Các phần quà đến từ hạng mục tivi

Đặc biết với hạng mục bình chọn điện thoại, bạn có khả năng nhận được một trong năm phần quà: 2 nón bảo hiểm, bộ sản phẩm khắc tên, giày Nike, Cáp Anker Lightning + Pin dự phòng Anker Powercore, và đặc biệt là phần quà có giá trị khủng phiếu mua hàng trị giá 50 triệu đồng đến từ nhà tài trợ Nguyễn Kim.

Cơ hội nhận phiếu mua hàng 50 triệu đồng từ Nguyễn Kim

Cơ hội nhận phiếu mua hàng 50 triệu đồng từ Nguyễn Kim

Wow! Thật hấp dẫn đúng không nào, các bạn hãy nhanh tay tham gia vào chương trình Tinh tế bình chọn 2016 để Nguyễn Kim có cơ hội gửi tặng bạn phần quà hấp dẫn này nhé! Chúc các bạn may mắn!

Bài: Kim Chi -S

Có thể bạn cũng thích