Cùng Nguyễn Kim ăn mừng khi Việt Nam giành 2 giải HCV đầu tiên tại SEA Games 2017

7 năm trước -

SEA Games 2017 đang "cháy" hơn bao giờ hết. Vào sáng ngày 20/8/2017, Nguyễn Kim cùng người dân Việt yêu thể thao đã vô cùng vui mừng và vinh hạnh chào đón liên tiếp 2 HCV đầu tiên đến từ đội tuyển Việt Nam. Đây là "phát súng" đầu vô cùng may mắn khiến cả nước tự hào.

Trong những ngày đầu căng thẳng nhưng cũng không kém phần rực lửa, các VĐV người Việt đã cố gắng hết sức để đem vinh quang về cho nước nhà. Không phụ lòng tin tưởng, sáng ngày 20/8/2017, nữ võ sĩ wushu Dương Thúy Vi đã vinh quang đem về giải HCV đầu tiên ở nội dung kiếm thuật nữ với số điểm 9,67. Được biết, đây là lần thứ hai võ sĩ này "mở hàng" HC vàng cho đoàn Việt Nam ở các kỳ SEA Games.

VĐV Thúy Vi lên bục nhận giải HCV tại SEA Games 2017

Giây phút Thúy Vi lên bục nhận huy chương

Thúy Vi vui mừng khi nhận giải HCV tại SEA Games 2017

Khoảnh khắc ý nghĩa của nữ võ sinh Thúy Vi

Thúy Vi nhận phần thưởng từ Nguyễn Kim tại SEA Games 2017

Để chung vui cùng HCV, Nguyễn Kim cùng Samsung đã trao tặng phần quà là một chiếc smart tivi Samsung 43 inch cho Thúy Vi

Chưa dừng lại ở đó, nữ võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang đã đem về cho Việt Nam tấm HCV thứ 2 sau khi xếp đầu ở nội dung côn thuật nữ với điểm số 9,64, hơn đúng 0,01 điểm so với VĐV của nước chủ nhà. 

Phương Giang thi đấu nội dung côn thuật nữ tại SEA Games 2017

Phương Giang với tinh thần quyết đấu cao độ

Phương Giang nhận giải HCV tại SEA Games 2017

Và "trái ngọt" HCV đã thuộc về Phương Giang

Phương Giang nhận phần quà từ Nguyễn Kim

Mong rằng phần quà của Nguyễn Kim sẽ thêm động lực cho các VĐV đoạt HCV

Ngoài ra, ở bộ môn bóng bàn, hai VĐV Quang Linh và Mỹ Trang đã giành HC Đồng với sự cố gắng cao. Với những thành công trên, Nguyễn Kim một lần nữa vô cùng vinh dự khi là một trong những đơn vị tài trợ đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 lần này. Hơn ai hết, chúng tôi hy vọng ở đoàn và chúc cuộc thi lần này sẽ có thêm nhiều thành tích xuất sắc.

Song song đó, Nguyễn Kim cũng không quên các bạn cổ động viên nhiệt tình đã cổ vũ hết mình cho Việt Nam. Từ ngày 11/08 – 31/08/2017, khi mua tivi tại hệ thống Nguyễn Kim, quý khách sẽ được tham gia ngay vào chương trình khuyến mãi “Cổ động SEA Games tặng thêm quà khủng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Có thể bạn cũng thích