Cùng nhìn lại những chiếc laptop nổi bật nhất trong năm 2016

8 năm trước -

Trong năm 2016, các hãng tin học vẫn không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm theo xu hướng thiết kế đẹp, cấu hình mạnh. Hãy cùng Nguyễn Kim tìm hiểu đó là những chiếc máy tính xách tay nào nhé!

1. MacBook Pro Retina 2016

Đầu tiên không thể không nhắc đến một huyền thoại mang tên Apple. Từ trước đến nay, những chiếc MacBook luôn đem đến lòng tin cho người tiêu dùng về mặt chất lượng. MacBook Pro Retina 2016 cũng thế.

MacBook Pro Retina 2016 là chiếc máy tính xách tay nổi trội, thu hút nhiều sự quan tâm của giới công nghệ trong năm vừa qua

MacBook Pro Retina 2016 là chiếc máy tính nổi trội, thu hút nhiều sự quan tâm của giới công nghệ trong năm vừa qua

Với touchPad kích cỡ lớn hơn tới 50% so với phiên bản cũ đầy tiện lợi cùng thiết kế siêu mỏng, chiếc MacBook này một lần nữa nắm lĩnh thị trường như một ông hoàng về dòng laptop.

2. ThinkPad X1 Carbon

Chiếc máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon đến từ hãng Lenovo được mệnh danh là chiếc laptop nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 1.18kg. Điểm cộng của chiếc máy tính xách tay này nằm ở thời gian sạc pin nhanh chóng, chỉ trong 30 phút sạc được 80% pin và hoạt động liên tục được 6,3 tiếng khi được sạc đầy.

Máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon nổi bật trong năm 2016

Thiết kế của ThinkPad X1 Carbon vô cùng ấn tượng

Máy còn được trang bị ổ cứng Samsung M.2 NVMe SSD cho tốc độ nhanh gấp 5 lần ổ cứng thông thường. Với một bước đột phá vượt bậc, ThinkPad X1 Carbon không có lý do gì không nằm trong top những chiếc laptop nổi trội trong năm 2016.

3. Envy 13

Đây là một chiếc máy tầm trung cận cao cấp của hãng HP. Phiên bản này mang thiết kế siêu mỏng chỉ 12,95 mm cùng thiết kế vỏ nhôm hấp dẫn, màn hình QHD+ độ phân giải 3.200 x 1.800 pixel.

Máy tính xách tay Envy 13 nổi bật với thiết kế siêu mỏng

Envy 13 đem lại thiết kế siêu mỏng

Envy 13 sử dụng chip Core i5-6200U khá mạnh, cung ứng đầy đủ các kết nối hiện đại.

4. Dell XPS 13

Tạm xa những thiết kế to đùng đặc trưng, Dell đã cải tiến chiếc laptop của mình với viền màn hình siêu mỏng chỉ 5,2 mm. Đây được xem là chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới.

Dell XPS 13 được xem là chiếc máy tính xách tay 13

Đến Dell cũng sở hữu một chiếc laptop mỏng chỉ 5,2mm

Ngoài ra, cấu hình lẫn pin của máy cũng được điểm cộng về chất lượng.

5. ZenBook 3

ZenBook 3 được xem là phiên bản khác của MacBook chạy hệ điều hành Windows. Chiếc máy tính xách tay này có khung vỏ được chế tác từ hợp kim, trọng lượng 910 gram, màn hình 12.5 inch kết hợp cùng kính cường lực Gorilla Glass 4. 

Một phiên bản hoàn hảo từ máy tính xách tay ZenBook 3

Một phiên bản hoàn hảo từ ZenBook 3

Đặc biệt, cấu hình máy tùy chọn tối đa Core i7 và bộ nhớ 1TB SSD cho khả năng xử lý vượt trội.

6. Acer Swift 3

Máy tính xách tay Acer Swift 3 này vừa mỏng nhẹ, vừa ấn tượng với vỏ nhôm nguyên khối. Máy sở hữu ổ SSD tốc độ cao và tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 mới nhất. Một "chiến binh" đáng gờm của Acer trong năm 2016 vừa qua. Máy tính xách tay Acer Swift 3 sở hữu cấu hình mạnh

Acer Swift 3 sở hữu cấu hình mạnh 

Xem thêm : Laptop, laptop Dell, laptop Asus, laptop Acer, laptop Lenovo, laptop HP, Macbook, laptop LG, laptop MSI

Bài: Minh Thùy

Có thể bạn cũng thích