Điểm mặt những tính năng ưu việt trên máy lạnh năm 2017

7 năm trước -

Thời tiết dần trở nên nắng nóng, dẫn đến nhu cầu máy lạnh của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Và để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cũng như hiểu thêm về các tính năng nổi bật được trang bị trên những mẫu máy lạnh mới năm 2017, Nguyễn Kim sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Sử dụng smartphone để điều khiển máy lạnh

Việc dùng remote để điều khiển đôi khi khiến người dùng gặp khá nhiều khó khăn, vì nếu lỡ bạn mắc bệnh "não cá vàng" thì phải tốn khá nhiều thời gian để nhớ chỗ đặt chúng đấy!

Với smartphone, bạn có thể điều khiển máy lạnh ở mọi lúc mọi nơi

Với smartphone, bạn có thể điều khiển máy lạnh ở mọi lúc mọi nơi

Trong khi đó, với tính năng điều khiển máy lạnh trên điện thoại hay máy tính bảng, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy lạnh mọi lúc mọi nơi miễn là có internet. Đồng thời việc thao tác cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn trên remote rất nhiều.

Làm lạnh tản nhiệt

Hơi lạnh thổi trực tiếp vào người sẽ không tốt cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, Panasonic đã phát triển công nghệ làm lạnh tản nhiệt dựa trên thiết kế dàn lạnh đặc biệt, cho phép đưa luồng khí lạnh chạy dọc theo trần nhà rồi lan theo các bức tường tỏa vào không khí. 

Máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 (SKY SERIES) được trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt hiện đại

Máy lạnh Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 (SKY SERIES) được trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt hiện đại

Các luồng khí nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt sẽ được phân bổ đi khắp căn phòng bởi hiệu ứng Coanda, giúp tăng độ ẩm cho da và tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Tiết kiệm điện với cảm biến thông minh

Để tiết kiệm điện hiệu quả, các hãng sản xuất đã phát triển cảm biến thông minh, giúp máy lạnh phát hiện sự có mặt của người dùng trong phòng từ đó điều chỉnh hoạt động sao cho phù hợp. Khi phòng không có người, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ hoặc giảm công suất làm lạnh để tiết kiệm điện.

Cách thức hoạt động của cảm biến thông minh

Cách thức hoạt động của cảm biến thông minh

Công nghệ này đã xuất hiện trên nhiều dòng sản phẩm của các hãng nổi tiếng như cảm biến Econavi trên máy lạnh Panasonic CS-U18SKH-8 hay mắt thần Intelligent Eye của Daikin FTKC25QVMV.

Cảm biến Econavi hiện đại trên máy lạnh Panasonic CS-U18SKH-8

Cảm biến Econavi hiện đại trên máy lạnh Panasonic CS-U18SKH-8

Cảm biến I-feel

Trên remote được trang bị một cảm biến đo nhiệt độ, từ đó nó sẽ gửi thông tin nhiệt độ tại vị trí đang đặt remote đến dàn lạnh. Và máy lạnh sẽ điều chỉnh lại hoạt động sao cho nhiệt độ tại nơi đó bằng với mức nhiệt người dùng đã cài đặt.

Nhiệt độ của máy lạnh sẽ tự động thiết lập theo đúng cài đặt của người dùng nhờ I-feel

Nhiệt độ sẽ tự động thiết lập theo đúng cài đặt của người dùng nhờ I-feel

Tùy chỉnh công suất hoạt động của máy

Nếu thời tiết trở nên mát mẻ hơn hoặc bạn đang ở một mình và không cần máy lạnh ở hoạt động với công suất cao, thì có thể chủ động điều chỉnh công suất hoạt động của máy để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này, khả năng làm lạnh của thiết bị sẽ bị giảm xuống.

Người dùng chủ động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh

Người dùng có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh

Hi vọng qua những cung cấp trên, bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn đặt mua máy lạnh cho căn nhà của mình, hãy truy cập ngay trang web nguyenkim.com hoặc gọi vào hotline 18006800 (nhấn phím 1) để được nhân viên tận tình tư vấn nhé!

Bài: Hoàng Ngân

Có thể bạn cũng thích