Giải mã những điều khiến Galaxy Note 10 là một trong những mẫu smartphone hot nhất 2019

5 năm trước -

Chỉ còn một tháng nữa thôi là “tân binh” tiếp theo của Samsung - Galaxy Note 10 sẽ trình làng. Sự kiện này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới yêu công nghệ. Cùng giải mã điều gì khiến siêu phẩm này trở thành một trong những mẫu smartphone hot nhất 2019 nhé!

Thiết kế siêu chất

Galaxy Note 10 sẽ được trang bị thêm 1 camera phụ phía sau so với Note 9. Ngoài ra vị trí cụm camera cũng được Samsung bố trí theo chiều dọc ở phía sát một cạnh bên máy thay vì nằm ngang như các dòng Note phiên bản trước. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Note 10 sẽ được cài đặt cảm biến camera như dòng S10 với cảm biến chính có độ phân giải 12Mpx, đồng nghĩa với việc camera của máy sẽ được trang bị khả năng chụp tele zoom 2X và tính năng chụp góc rộng với độ phân giải 16Mpx.

Máy với thiết kế theo phong cách tối giản với khung hình chữ nhật tạo cảm giác sang trọng, cao cấp.

Máy với thiết kế theo phong cách tối giản với khung hình chữ nhật tạo cảm giác sang trọng, cao cấp

Về khung viền, Samsung xu hướng đưa thiết kế của máy theo phong cách tối giản. Điện thoại có khung hình chữ nhật chủ đạo với màn hình cong nhẹ về hai cạnh. Viền máy mỏng hơn giúp tăng độ rộng cho màn hình. 

Công nghệ màn hình đục lỗ Infinity O cũng được trang bị cho dòng sản phẩm Galaxy Note, nhưng "nốt ruồi" của Note 10 sẽ đặt ở chính giữa màn hình để tạo cảm giác cân bằng, thuận mắt hơn. Ngoài ra, theo Phonearena, Note 10 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.3 inch cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Chiếc Note 10 này sở hữu thiết kế Infinity-O với camera selfie đặt ở chính giữa góc trên, thay vì vị trí bên phải như thế hệ Galaxy S10 gần đây.

Chiếc Note 10 này sở hữu thiết kế Infinity-O với camera selfie đặt ở chính giữa góc trên, thay vì vị trí bên phải như thế hệ Galaxy S10 gần đây

Loa ngoài cùng cổng kết nối USB Type C được đặt ở cạnh dưới và lỗ jack tai nghe cũng được tối giản đi.

Thông số siêu khủng

Galaxy Note 10 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, RAM 12GB và ROM 512GB, có thể đáp ứng dễ dàng, nhanh chóng mọi tác vụ của người dùng.

Thêm vào đó, một tin vui khác cho các tín đồ của Samsung hoặc các fan hâm mộ của dòng game online nặng Mb và tốn pin là Note 10 có thể được trang bị pin lên tới 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Tin này tuy vẫn chưa được xác nhận, nhưng việc pin của Note 10 sẽ to và khủng hơn những đàn anh của mình là điều chắc chắn.

lazy_img

Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon mạnh mẽ nhất từ Qualcomm hoặc Exynos 9820

4 phiên bản

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung sẽ cho ra mắt không chỉ 2 mà là đến 4 phiên bản Galaxy Note 10 khác nhau. Đó là 2 phiên bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản hỗ trợ mạng 5G. 2 phiên bản Note 10 5G có thể được trang bị RAM lên đến 12GB và sử dụng chip Snapdragon 855 cho thị trường Mỹ, còn bản quốc tế sử dụng Exynos 9825 và RAM 8GB.

Samsung mang tới cho người dùng đến 4 phiên bản Galaxy Note 10.

Samsung mang tới cho người dùng đến 4 phiên bản Galaxy Note 10

Giá siêu hấp dẫn

Theo PhoneArena, phiên bản Note 10 tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm tại Mỹ từ 1.100 đến 1.200 USD (25,6 đến 27,9 triệu đồng). Giá này tuy đắt hơn 100 đến 200 USD so với Note 9 năm ngoái, nhưng với những gì mà người dùng có thể trải nghiệm trên chiếc flagship cao cấp này, thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý.

Những hình ảnh chính thức của Galaxy Note 10 vẫn chưa được lộ diện. Tuy nhiên nhìn những phản ứng của người dùng dành cho "tân binh" của Samsung, chúng ta hoàn toàn có thể thấy "gã khổng lồ xứ Kim Chi" sẽ bùng nổ như thế nào trong những tháng cuối năm 2019. Cùng đón chờ siêu phẩm này vào ngày 7/8 tới đây nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Có thể bạn cũng thích