Đặc điểm nổi bật

  • Google Tivi Sony có độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với TV Full HD
  • Công nghệ đèn nền Full Array LED, Local Dimming tái hiện hình ảnh chân thực
  • Công nghệ XR 4K Upscaling tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K sắc nét, chi tiết
  • Công nghệ tương phản XR Contrast Booster 5 cho hình ảnh sống động như thật
  • Công nghệ XR Triluminos PRO mở rộng hàng tỷ màu sắc, tăng cường độ bão hòa
  • Trải nghiệm âm thanh đắm chìm nhờ Âm thanh từ màn hình Acoustics Multi-Audio
  • Công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D tái tạo âm thanh đa chiều, sống động
  • Hệ điều hành Android 10 với các ứng dụng sẵn có: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV,...
  • Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng qua Chromecast, Apple Airplay

Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3

  • Giá tại: expand_less
4 Kích thước. Bạn đang chọn 50 inch:

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Liên hệ 1800.6800 để được tư vấn (08h - 21h)

Xem danh sách sản phẩm liên quan

Sản phẩm tương tự

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Tại sao nên mua Tivi với Nguyễn Kim?

Miễn phí 1 tuần dùng thử
Miễn phí 1 tuần dùng thử
Tặng 1 năm bảo hành
Tặng 1 năm bảo hành
Lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm
Lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm
Miễn phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyểnXem chi tiết

Tính năng thông số kỹ thuật

Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3
Thông số kỹ thuật
Model: XR-50X90J VN3
Màu sắc: Đen
Nhà sản xuất: Sony
Xuất xứ: Malaysia
Năm ra mắt : 2021
Thời gian bảo hành: 24 Tháng
Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
Loại Tivi: Google Tivi
Kích thước màn hình: 50 inch
Độ phân giải: 4K (UHD)
Xem thêm thông số kỹ thuật

Độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3 sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền tinh tế hòa quyện hoàn hảo vào không gian nội thất. Với độ phân giải 4K (sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD), tivi Sony 4K hiển thị hình ảnh chân thực, rõ nét đến từng chi tiết. Giờ đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những khung hình điện ảnh tuyệt đẹp, màu sắc tự nhiên cùng âm thanh rung cảm như rạp chiếu phim ngay tại căn nhà của mình. Tất cả được kết hợp hoàn hảo trên tivi Sony XR-X90J series.

Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3 - Thiết kế sang trọng

Công nghệ đèn nền Full Array LED tái hiện hình ảnh siêu thực

Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3 nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh với bộ xử lý Cognitive Processor XR thông minh. Bộ xử lý này giúp màn hình hiển thị màu sắc đa dạng hơn và tái tạo từng màu với sự khác biệt tinh tế như ngoài đời thực. Công nghệ đèn nền Full Array LED mang lại hình ảnh siêu thực với độ tương phản sống động cho bạn thưởng thức những khung hình có màu sắc tự nhiên và đẹp mắt. Không chỉ vậy, Sự kết hợp của Dolby Vision và công nghệ Dolby Atmos mang đến hình ảnh chân thực và đưa căn phòng chìm trong âm thanh vòm sống động. 

Tivi Sony XR-X90J - Công nghệ đèn nền Full Array LED

Công nghệ tương phản XR Contrast Booster 5

Tivi Sony 4K XR-X90J VN3 sở hữu công nghệ tương phản XR Contrast Booter 5 có khả năng cân bằng chính xác ánh sáng phát ra trên toàn màn hình qua việc tăng giảm độ sáng tại các vùng cụ thể, giúp vùng sáng trở nên sáng hơn và vùng tối cũng tối hơn để bạn cảm nhận các cảnh chân thực hơn.
 Tivi Sony 4K - Công nghệ XR Contrast Booster 5
Tivi Sony 4K 50 inch - Công nghệ XR Triluminos PRO

Công nghệ XR Triluminos PRO tái tạo màu sắc tuyệt đẹp

Công nghệ XR Triluminos Pro trên Google Tivi Sony tái tạo màu sắc tuyệt đẹp với bảng màu rộng hơn, dải màu và độ bão hòa nâng cao giúp hiển thị các sắc thái tự nhiên và chi tiết chính xác, ngay cả trong cảnh tối.

Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp hình ảnh lên 4K sắc nét

Nhờ công nghệ Nâng cấp tín hiệu 4K XR, bạn có thể thưởng thức nội dung giải trí từ bất cứ nguồn nào ở độ phân giải gần như 4K. Kết hợp cùng công nghệ XR Super Resolution tái tạo chi tiết sắc nét như thực, tivi Sony mang đến những khung hình sắc nét, chi tiết và chân thực như mắt nhìn.
Công nghệ XR 4K Upscaling
Tivi Sony - XR Motion Clarity

Công nghệ chuyển động XR Motion Clarity cho chuyển động nhanh mượt hơn

Google Tivi của Sony sở hữu Công nghệ LED XR Motion Clarity giúp các cảnh thể thao và hành động nhanh luôn mượt, sáng và rõ. Công nghệ Làm mượt hình XR tạo nên hình ảnh 4K tự nhiên, mượt mà, không bị hiện tượng nhòe để bạn thưởng thức các trận cầu thể thao, những trận game và những cảnh phim hành động cực đã mắt.

Trải nghiệm âm thanh đa chiều nhờ Công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D

Công nghệ Acoustic Multi-Audio bố trí các loa tweeter định vị âm thanh ở phía sau tivi cho phép âm thanh theo sau hành động để mang lại trải nghiệm thực sự đắm chìm. Kết hợp cùng công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D tái tạo âm thanh đa chiều sống động như đang diễn ra xung quanh bạn.
Google Tivi Sony 4K - Công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D
Google Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J - Tìm kiếm bằng giọng nói

Hệ điều hành Android 10 với nhiều tiện ích

Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J có hệ điều hành Android 10 với các ứng dụng sẵn có: YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Google Play,… đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của người dùng. Tivi tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt) thông qua Remote thông minh một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Chromecast, Apple Airplay.

Hướng dẫn kết nối điện thoại với tivi Sony nhanh chóng

Đối với những gia đình đang sử dụng tivi Sony thì việc kết nối điện thoại với tivi Sony là điều mang đến nhiều lợi ích vô cùng. Bạn không chỉ có thể chia sẻ dữ liệu qua lại nhanh chóng hơn, mà còn có thể truy cập vào kho ứng dụng và giải trí khổng lồ trên internet thông qua kết nối điện thoại. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi Sony bằng điện thoại nếu thực hiện được việc kết nối này. Nghe khá là ấn tượng, phải không nào? Ngay sau đây, hãy cùng Nguyễn Kim tìm hiểu chi tiết về cách thực hiện nhé!

Tham khảo thêm: HƯỚNG DẪN KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI VỚI TIVI SONY NHANH CHÓNG

Xem thêm các tính năng

Đánh giá và nhận xét

Đánh giá và nhận xét về Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3
add_photo_alternate
Trước đây mình dùng tivi SAMSUNG nói chung cũng bền nhưng đời cũ rồi, đợi chuyển nhà là lên đời em Google Tivi Sony 4K 50 luôn vì thấy nhà mẹ mình đã mua ở đây xem rất thích. Đúng đợt khuyến mại sâu nên quất luôn không trần trừ. Mọi người yên tâm mua hàng ở Nguyen Kim nhé.
Tivi Google tivi sony 4k 55 với giao diện tivi android rất dễ sử dụng với nhiều tiện ích, kho ứng dụng Google Play được cập nhật thường xuyên, có nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: Youtube, ZingTV, Nhạc của tui....thỏa sức giải trí trong mùa dịch. Sản phẩm rất tốt, mình cực kỳ hài lòng.
Chiều nay nhà tôi vừa được lắp chiếc Google Tivi Sony 4K 50, thời tiết này nằm điều hòa xem tivi chất lượng của Nguyễn Kim quả thực là trải nghiệm tuyệt vời, tivi nét lắm, sử dụng cũng dễ dàng, điều khiển từ xa tốt, có nhiều chương trình để xem, rất hài lòng nhé.
Mình khá chú trọng về thái độ bán hàng của nhân viên khi mua hàng nhưng mà thực sự là ở đây đã thực sự thuyết phục mình quay lại khi có thêm nhu cầu khác. Về chất lượng thì em Google Tivi Sony 4K 50 này đã lên top review ngon bổ rẻ rồi nên mình không có gì chê cả.
Cố gắng mãi mới lắp được em Google Tivi Sony 4K 55 này, cảm nhận đầu tiên sau khi lắp là: tivi màn hình to, xem rất đã, màu sắc trung thực, âm thanh rõ nét nghe đã tai cực kì, có nhiều tính năng thông minh hiện đại. Bác nào muốn mua tivi thì nên mua em này, chất lượng trên sự mong đợi.
Tivi Google Tivi Sony 4K 50 hàng chất lượng, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, độ phân giải 4K sắc nét, hình ảnh chân thực sống động như thật vậy, các cổng kết nối rất nhạy bén, sử dụng êm, mượt mà, NK chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo, mong có thể đồng hành cùng Nguyễn Kim dài lâu.

Hỏi đáp bình luận

Có 0 bình luận về Google Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J VN3
Sản phẩm bạn đã xem