Thương hiệu
Ổ cứng
Độ phân giải màn hình
RAM

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Laptop Dell

Laptop Dell - Thương hiệu máy tính nổi tiếng hàng đầu thế giới

Laptop Dell được thành lập vào năm 1984 với tên gọi Dell Inc. Dell Inc là một công ty phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas (Mỹ). Năm 2018, Dell được xếp thứ 2 trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới trong hạng mục Công nghiệp máy tính theo số liệu của Forbes. Những chiếc máy tính xách tay Dell nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

- Nhà cung cấp bán hàng trực tiếp tốt nhất năm 2017.

- Giải thưởng của IT Pro 2017 cho hạng mục “ Sản phẩm của năm” với Dell EMC PowerEdge R640.

- 87 giải thưởng tại hội chợ CES 2018 – Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

- Giải vàng cho giải pháp an ninh thông tin của ISPG.

- Được vinh danh trong danh sách “ Thay đổi thế giới” năm 2017 của tạp chí Fortune.

- Từ 2012, Dell đã tái chế hơn 200 tỷ tấn sản phẩm.

- Giải thưởng sáng tạo cho giải pháp môi trường của CES 2018.

>> Xem thêm: Top Laptop Dell Đáng Mua Nhất 2022 Tại Nguyễn Kim

Tại sao nên mua laptop Dell?

Thiết kế laptop đa dạng

Người dùng thường nghĩ laptop Dell là dòng máy tính xách tay dành cho nam giới vì thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp. Tuy nhiên, hãng đang dần nâng cấp và cải tiến về kiểu dáng, màu sắc nhằm tạo nên sự mềm mại, gọn nhẹ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng. Vì thế, hiện nay dòng laptop này đã có nhiều phiên bản phù hợp cho cả nữ giới.

Linh kiện chất lượng, có độ bền tốt

Linh kiện là phần không thể thiếu để cấu tạo nên chiếc máy tính xách tay Dell chất lượng, có độ bền tốt. Các linh kiện của hãng luôn trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó, khi thực hiện lắp ráp, sản phẩm sẽ đạt đến mức độ hoàn hảo nhất.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại

Nhờ vào công nghệ hiện đại, laptop Dell đang được đại đa số người sử dụng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, hãng cũng liên tục nghiên cứu, và cho ra mắt những phiên bản mới nâng cấp hơn với các tính năng vượt trội, thiết kế mỏng nhẹ không thua kém các thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới.

Thời gian sử dụng của pin cao

Thời lượng pin ấn tượng giúp người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí cả ngày dài mà không lo lắng hết pin. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy pin thay thế chính hãng trên thị trường khi cần thay mới.

Phân khúc đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Phân khúc đa dạng từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau là một điểm cộng cho dòng laptop Dell. Dù bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm, doanh nhân,... đều có thể lựa chọn phiên bản phù hợp theo nhu cầu của bản thân.

Chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Dell là thương hiệu laptop có chính sách bảo hành cho các dòng sản phẩm mua mới trong khoảng thời gian dài. Đồng thời, hãng cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt. Cho nên, khi máy xảy ra bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả hoặc sửa chữa tại các cơ sở bảo hành của Dell.

Các dòng Laptop Dell phổ biến hiện nay

Laptop Dell Inspiron

Laptop Dell Inspiron là dòng laptop phổ biến nhất của Dell. Dòng máy này chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông, chủ yếu sử dụng chiếc laptop phục vụ các nhu cầu cơ bản và giải trí nhẹ nhàng. Mẫu này rất phù hợp nhân viên văn phòng và học sinh - sinh viên.

Vì hướng đến phân khúc phổ thông do đó phần hoàn thiện bên ngoài của Dell Inspiron đa phần là nhựa chứ không phải kim loại. Những thiết kế của dòng này thường mang nhiều đường cắt góc chứ không sử dụng các đường bo tròn, và trọng lượng thường trên 1kg.

Bảng thông số kỹ thuật của dòng laptop Dell Inspiron:

Thông số

Laptop Dell Inspiron

Màn hình máy tính

- Kích thước: 13.3-inch đến 16-inch

- Độ phân giải màn hình: Full HD hoặc 4K Ultra HD

Pin

Dung lượng lên đến 6-Cell, thời lượng dùng lên đến 8 giờ

Chip xử lý

Intel Core i3/i5 hoặc AMD Ryzen dòng U

RAM

4GB - 8GB

Ổ cứng

128GB-512GB SSD hoặc 1TB HDD

Sản phẩm Dell Inspiron đang kinh doanh tại Nguyễn Kim:

- Laptop Dell Inspiron 15 3511 I5-1135G7/4GB/512GB/Win10

- Laptop Dell Inspiron 14 5415 R7-5700U/8GB/512GB/Win11

Xem thêm các sản phẩm laptop Dell Inspiron tại đây.

 laptop Dell Inspiron

Laptop Dell Vostro

Dell Vostro thường được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng, với nhiều lựa chọn bộ vi xử lý từ laptop Dell i5 Vostro và laptop Dell i7 Vostro phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như xử lý tác vụ văn phòng (core i5 là ổn) hoặc xử lý data lớn, đồ họa (core i7).

Những chiếc máy Laptop Dell Vostro có thiết kế cao cấp hơn dòng Inspiron với phần hoàn thiện vỏ ngoài là kim loại, tuy nhiên dòng này vẫn. Một số công nghệ tiện lợi trên Laptop Dell Vostro gồm có đèn nền bàn phím, công nghệ anti-glare bảo vệ mắt khi dùng trong thời gian dài, ổ cứng SSD giúp khởi động máy và các chương trình nhanh hơn. Kích cỡ màn hình đa dạng tương tự như dòng Inspiron.

- Laptop Dell Vostro 3405 R5-3500U/8GB/512GB/Win11

- Laptop Dell Vostro 5410 I5-11320H/8GB/512GB/Win11

-Laptop Dell Vostro 14 3400 i5 1135G7/8GB/512GB/Win11 YX51W5

>> Xem thêm các sản phẩm laptop Dell Vostro tại đây.

laptop Dell Vostro

Laptop Dell XPS

Với cấu hình mạnh nhất trong phân khúc dành cho dân công sở với bộ vi xử lý thế hệ thứ 10, cấu hình thấp nhất cũng sở hữu tới Intel Core i5-10300H 2.5 GHz, RAM 8GB, SSD PCIe 256GB, GPU Intel UHD, màn hình có độ phân giải 1920x1200. Ngoài cấu hình khủng thì ngoại hình của dòng laptop Dell XPS sẽ thời trang và sang trọng hơn với vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối.

laptop XPS

Laptop Dell Alienware

Dòng laptop Dell Alienware là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các game thủ. Máy sở hữu thiết kế “hầm hố”, đậm chất gaming, mang đến trải nghiệm thú vị. Ngoài ngoại hình ấn tượng, máy còn trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, mọi trận game đều diễn ra mượt mà và trơn tru.

Ngoài ra, Dell còn có dòng nhỏ là G Series - dòng laptop gaming chơi bán chuyên nghiệp, vừa đảm bảo cấu hình mạnh mẽ vừa có mức giá thành hợp lý, không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

- Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H/16GB/512GB/Win 11

laptop Dell Alienware


Laptop Dell Precision

Laptop Dell Precision thuộc dòng workstation di động, chúng có thiết kế được tối ưu cho những ứng dụng chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, kiến trúc, dựng hình hay render video. Do đó Hiệu năng làm việc của Precision sẽ vô cùng nổi bật nhờ vào cấu hình mạnh, bộ vi xử lý cao cấp và dung lượng bộ nhớ khủng.

laptop Dell Precision


Laptop Dell Latitude

Dòng laptop Dell Latitude là dòng laptop siêu bền và có chất lượng cao hơn hẳn so với Dell Inspiron hay thậm chí là Dell XPS. Chúng sở hữu lớp vỏ được làm bằng hợp kim, khung kim loại chắc chắn và có khả năng chống sốc tốt giúp bảo vệ máy ngay cả khi bị rơi hay va đập mạnh. Sản phẩm nổi bật:

- Laptop Dell Latitude 3420 i5-1135G7/8GB/256GB/Fedora

laptop Dell Latitude


Laptop Dell có giá bao nhiêu?

Laptop Dell có giá từ thấp đến cao tùy thuộc vào cấu hình của máy. Vậy laptop Dell core i3, i5, i7 có giá bao nhiêu?

Laptop Dell core i3 có giá bao nhiêu?

Đây là dòng laptop có cấu hình và giá bán phù hợp với học sinh, sinh viên. Dòng laptop Dell core i3 đáp ứng được các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim,... Giá bán của laptop Dell core i3 thường dưới 14 triệu đồng.

Tham khảo thêm một số dòng laptop Dell core i3 đang được bán tại Nguyễn Kim:

- Laptop Dell Inspiron 15 3520 i3-1215U/8GB/512GB/Win11 (71003264)

- Laptop Dell Inspiron 3520 i3-1215U/8GB/256GB/Win11 I3U082W11BLU

Giá Laptop Dell core i5 là bao nhiêu?

Các phiên bản thuộc dòng laptop Dell core i5 có nhiều tính năng vượt trội hơn dòng core i3. Đây là dòng máy tính xách tay có bộ xử lý phù hợp cho nhân viên văn phòng, doanh nhân, thậm chí là dân đồ họa hay các game thủ nhờ vào trang bị con chip riêng của dòng. Giá bán của dòng laptop Dell core i5 dao động vào khoảng 15 đến 25 triệu đồng.

Xem thêm một số dòng máy tính xách tay core i5 tại Nguyễn Kim:

- Laptop Dell Inspiron 3520 i5-1235U/8GB/512GB/Win11 I5U085W11BLU

- Laptop Dell Vostro 5620 i5-1240P/16GB/512GB/Win11 VWXVW

Laptop Dell core i7 có giá bao nhiêu?

Core i7 là dòng laptop Dell sở hữu con chip mạnh nhất trong 3 dòng, vì vậy mà giá bán của dòng này cũng khá cao. Laptop Dell core i7 có giá bán trên 20 triệu đồng. Đây là dòng máy tính phù hợp với những người làm việc trong ngành đồ họa 3D, lập trình,...

Xem thêm một số dòng laptop Dell có bộ xử lý core i7 nổi bật tại Nguyễn Kim:

- Laptop Dell Inspiron 3520 i7-1255U/8GB/512GB/Win11 P112F007

- Laptop Dell Inspiron 16 5620 i7-1255U/16GB/512GB/Win11 (N6I7004W1)

Tại sao nên chọn mua laptop Dell tại Nguyễn Kim

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu điện máy uy tín được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Tại Nguyễn Kim, các dòng laptop chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: laptop MacBook, laptop Acer, laptop Lenovo, laptop Asus, laptop MSI, laptop HP,... luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi, bảo hành chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%. Còn chần chờ gì mà không truy cập website nguyenkim.com hoặc đến với các cửa hàng Nguyễn Kim trên toàn quốc để sở hữu ngay laptop Dell, máy tính xách tay Dell hiện đại cho gia đình.

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao laptop Dell bị mất âm thanh?

Một số nguyên nhân khiến laptop Dell bị mất âm thanh: laptop chưa kích hoạt Playback devices, xung đột phần mềm, lỗi phần cứng. Cùng với một số lỗi chủ quan như quên bật loa, giắc cắm lỏng, âm lượng mức quá nhỏ.

Tại sao laptop Dell bị nóng?

Một số nguyên nhân khiến laptop Dell bị nóng: hệ thống tản nhiệt của máy kém chất lượng, bị bám bụi quá nhiều, quạt tản nhiệt hỏng, bộ nhớ CPU bị quá tải.

Cách nhận biết laptop Dell đầy pin?

Để nhận biết laptop Dell đầy pin bạn có thể kiểm tra thanh pin trên thanh taskbar hoặc đèn báo.

Laptop Dell nào có đèn bàn phím?

Bạn có thể tham khảo một số thiết bị có đèn bàn phím như Laptop Dell XPS 17 9710 i7, Laptop Dell Gaming G15 5515 R7, Laptop Dell Inspiron 14 5410 i5, Laptop Dell Gaming G3 15 i7,...

Thời gian bảo hành laptop Dell là bao lâu?

Sản phẩm nhà Dell có thời gian bảo hành đến 24 tháng kể từ ngày mua.

Xem thêm