Lý giải sự thú vị của loa Samsung Slim khi đặt mua Galaxy A3 2017

7 năm trước -

Chiếc loa Bluetooth Samsung Slim (Level Box Slim) được trình làng tại CES 2017 với màu sắc bắt mắt và các chức năng phục vụ toàn diện cho người dùng đã nhanh chóng “lấy lòng” dân công nghệ và Samfan. Và tin vui dành riêng cho chủ nhân của Galaxy A3 2017, chính là bạn sẽ sở hữu chiếc loa này khi đặt mua online Samsung Galaxy A3 2017 tại Nguyễn Kim đấy!

Loa Bluetooth Samsung Slim với màu đỏ nổi bật

Loa Bluetooth Samsung Slim với màu đỏ nổi bật

Loa Bluetooth Samsung Slim sở hữu kích thước nhỏ gọn (148.4 x 79.0 x 25.1 mm) và trọng lượng cũng chỉ 236gram, rất thuận tiện cho người dùng mang theo đến mọi nơi mà không cần túi đựng rườm rà. Người dùng thậm chí có thể để loa trong túi quần mà không hề gây cảm giác khó chịu.

Bên cạnh đó, chiếc loa Samsung này còn có âm lượng lớn, hỗ trợ khả năng kháng nước IPx7 hay có thể biến thành một chiếc sạc dự phòng khi cần thiết. Toàn bộ lớp vỏ loa được làm từ cao su dẻo, có khả năng chống bụi bẩn khá tốt và dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn di chuyển dễ dàng

Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn di chuyển dễ dàng

Cạnh trên loa là vị trí của các phím vật lý bao gồm nút nguồn, tăng giảm âm lượng, nút điều chỉnh bài hát kiêm bật/tắt Bluetooth và đèn thông báo trạng thái hoạt động. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng tổ hợp phím Bluetooth và giảm âm lượng để kích hoạt tính năng Dual Sound ghép đôi hai loa với nhau.

Các phím bấm trên loa được bố trí hợp lý

Các phím bấm trên loa được bố trí hợp lý

Bạn cũng có thể kết nối Samsung Slim với các thiết bị điện thoại di động hay máy tính xách tay bằng cách đơn giản, chỉ cần khởi động loa và nhấn giữ nút Bluetooth. Sau đó, bật tính năng Bluetooth của điện thoại hoặc laptop để tìm kiếm kết nối.

Ngoài điều chỉnh bằng những phím vật lý có sẵn trên loa, người dùng còn có thể tinh chỉnh nhiều tính năng khác thông qua ứng dụng Samsung Level có sẵn ở kho Google Play.

Loa Samsung Slim kết nối với các thiết bị di động và laptop dễ dàng

Loa Samsung Slim kết nối với các thiết bị di động dễ dàng

Samsung Level hỗ trợ người dùng điều chỉnh âm lượng và thiết bị kết nối hoàn toàn độc lập với nhau. Đặc biệt, khi kết hợp hai thiết lập này sẽ cho công suất phát rất lớn. Samsung Level cũng hỗ trợ quản lý những ứng dụng được phép sử dụng trợ lý ảo S-Voice, đọc thông báo cho người dùng khi điện thoại sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hay thiết lập thời gian tắt nhạc. Đây là tính năng rất hữu ích đối với những ai thường nghe nhạc trước khi ngủ.

Sách hướng dẫn bằng tiếng Việt đi kèm theo loa giúp bạn làm quen nhanh chóng với các thao tác

Sách hướng dẫn bằng tiếng Việt đi kèm giúp bạn làm quen nhanh chóng với các thao tác

Loa Bluetooth Samsung Slim với thiết kế tông màu đỏ chủ đạo là một sản phẩm vừa thời trang vừa năng động, phù hợp cho các bạn trẻ cá tính. Đi kèm loa còn bao gồm sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, cáp sạc microUSB và cáp hai đầu chuẩn microUSB.

Bạn sẽ nhận được loa Bluetooth Samsung Slim khi mua điện thoại Galaxy A3 2017 tại Nguyễn Kim từ giờ cho đến ngày 05/4 hoặc đến khi hết quà tặng. Vì vậy hãy nhanh tay truy cập trang web nguyenkim.com hoặc gọi vào hotline 19001267 (nhấn phím 1) để được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình về sản phẩm và giúp bạn đặt hàng nhé!

Xem thêm : Samsung galaxy note 8, galaxy s8, galaxy s8 plus, galaxy j7 pro, galaxy j7 prime, galaxy j3, galaxy j5, galaxy A7, điện thoại Samsung, điện thoại

Bài: Hoàng Ngân

Có thể bạn cũng thích