Top6Máy Giặt được yêu thích nhất

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Máy Giặt

Bảng thông số kỹ thuật máy giặt Nguyễn Kim

Thông số kỹ thuật

Loại máy giặt

Máy giặt cửa ngang (lồng ngang)

Máy giặt cửa trên (lồng đứng)

Máy giặt lồng đôi

Khối lượng giặt 

Máy giặt dưới 8kg

Máy giặt từ 8kg - 9kg

Máy giặt từ 9kg - 10kg

Máy giặt trên 10kg

Chất liệu lồng giặt

Thép không gỉ

Kim loại sơn tĩnh điện

Nhựa

Công suất giặt

1450W, 30.14Wh/Kg, 9.8Wh/Kg, 4.2Wh/Kg,...

Khối lượng sản phẩm

40.5kg, 60kg, 67kg, 68kg

Tốc độ quay vắt 

1400 vòng/phút,  1200 vòng/phút

Máy giặt

Máy giặt

Máy giặt 
Máy giặt chính là một thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình. Sở hữu một chiếc máy giặt sẽ giúp tiết kiệm thời gian và sức lực cho việc giặt giũ và sấy khô quần áo, để bạn có thể dành thời gian rảnh vào việc nghỉ ngơi hay làm công việc khác. Máy giặt là thiết bị gia dụng hỗ trợ việc nhà trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn. Hiện nay, Nguyễn Kim - thương hiệu điện máy uy tín tại Việt Nam đang cung cấp Máy giặt Inverter chính hãng với giá siêu ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm. 

Lựa chọn khối lượng Máy giặt

Việc sử dụng máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với gia đình không chỉ tận dụng hết được tính năng giặt mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Lựa chọn loại máy giặt có khối lượng phù hợp có thể làm giảm thiểu tình trạng hao phí điện, nước do giặt quá ít trong khi Máy giặt có khối lượng giặt lớn hoặc ngược lại. 

Sau đây là những gợi ý dựa trên số lượng thành viên trong  gia đình để giúp bạn tìm ra chiếc Máy giặt phù hợp: 

Máy giặt 8kg trở xuống

Máy giặt dưới 8kg Nguyễn Kim

Máy giặt dưới 8kg
Máy giặt có khối lượng giặt 8 kg trở xuống có thể giặt tối đa 1 lần 8kg quần áo (chưa tính trọng lượng nước khi cho vào máy giặt). Gia đình có số lượng thành viên từ 1-2 người sử dụng là hoàn toàn hợp lý.

Sản phẩm: Máy giặt LG Inverter 2.5 kg TV2402NTWW 

Máy giặt 8kg - 9kg

Máy giặt 8kg - 9kg Nguyễn Kim

Máy giặt 8kg - 9kg
Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 8 - 9kg có thể giặt tối đa 1 lần 8 - 9kg quần áo (chưa tính trọng lượng nước khi cho vào máy giặt). Máy giặt 9kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt của số lượng thành viên gia đình từ 4 - 6 người.

Sản phẩm: Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WW85T4040CE/SV , Máy giặt Toshiba Inverter 9Kg AW-DK1000FV(KK), Máy giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W,...  

Máy giặt 9kg - 10kg  

Máy giặt 9kg - 10kg Nguyễn Kim

Máy giặt 9kg - 10kg

Máy giặt có khối lượng giặt 9 - 10 kg có thể giặt tối đa 1 lần 9 - 10kg quần áo (chưa tính trọng lượng nước khi cho vào máy giặt). Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt cho gia đình có số lượng thành viên từ 6 - 8 người thì máy giặt 10kg là một lựa chọn hợp lý.

Sản phẩm: Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024P5WBMáy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W, Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC,...  

Máy giặt 10kg trở lên

Máy giặt trên 10kg Nguyễn Kim

Máy giặt trên 10kg
Máy giặt có khối lượng giặt trên 10kg có thể giặt tối đa 1 lần số lượng lớn hơn 10kg quần áo (chưa tính trọng lượng nước khi cho vào máy giặt). Đối với những gia đình đông thành viên (8 người trở lên) hoặc cơ sở kinh doanh giặt ủi thì chắc chắn máy giặt trên 10kg là lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm: Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(SS), Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11/7kg, Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4WA,...   

Tiêu chí chọn mua Máy giặt chất lượng, phù hợp

Khối lượng giặt phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình

Tiêu chí đầu tiên để chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp là bạn phải xem xét số lượng thành viên trong gia đình để biết được nhu cầu của mình về khối lượng đồ giặt là bao nhiêu. Nếu chọn mua phải loại máy giặt có công suất và khối lượng lớn hơn cần thiết có thể dẫn đến lãng phí điện năng, nước. 

Số lượng thành viên trong gia đình tương ứng với khối lượng giặt:

Chọn loại máy giặt đáp ứng hiệu quả theo từng nhu cầu giặt 

Để đáp ứng hiệu quả tối ưu nhu cầu giặt giũ, bạn cần lựa chọn một loại Máy giặt phù hợp với nhu cầu của cá nhân và các thành viên trong gia đình. Hiện nay trên thị trường có 3 loại Máy giặt thông dụng: Máy giặt cửa trước, Máy giặt cửa trên, Máy giặt lồng đôi.

Máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước Nguyễn Kim

Máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước (máy giặt lồng ngang) là loại máy có thiết kế cửa ở phía trước với lồng giặt nằm ngang. Máy giặt cửa trước thường rất được người tiêu dùng chọn mua nhờ vào trục xoay ly tâm, nó giúp việc làm sạch quần áo trở nên tối ưu hơn khi lồng giặt đảo đều, giúp quần áo ít nhăn. 

Cấu tạo của máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước bao gồm các bộ phận chính: lồng giặt, cửa máy giặt, bảng điều khiển, motor (mô tơ), đường ống thoát nước, đường ống cấp nước, túi lọc, dây cura, bánh đà,...

Ưu điểm của máy giặt cửa trước

    • Thiết kế: hiện đại, sang trọng, tinh tế, nhiều mẫu mã thời thượng tôn vinh lên không gian sống.
    • Tuổi thọ và chất liệu: cao, bền do chất liệu của máy giặt cửa trước thường là thép không gỉ, kim loại sơn tĩnh điện, kính cường lực.
    • Chạy êm: các loại máy giặt cửa trước hiện nay đều có động cơ Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn gây khó chịu, hạn chế rung lắc trong quá trình giặt.
    • Tốc độ quay, vắt, đảo: đa số các loại máy giặt cửa trước đều có tốc độ quay vắt là 1400 vòng/phút giúp cho quần áo được sạch sâu và khô nhanh
Nguyên lý hoạt động của máy giặt cửa trước
Hoạt động của máy giặt cửa trước theo nguyên lý trục xoay ly tâm, lồng giặt đảo đều liên tục với chất tẩy, nước giặt, nước xả giúp quần áo được thấm đều và được làm sạch sâu trong từng sợi vải. 

Sản phẩm:Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5WB, Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P, Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TA046AE/SV,...   

Xem thêm:

Vệ Sinh Máy Giặt Cửa Trước - Bạn Đã Biết Cách Chưa?

Có nên mua máy giặt cửa trước cho nhà mình trong mùa mưa

Máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên Nguyễn Kim

Máy giặt cửa trên

Với thiết kế cửa nằm ở phía trên, máy giặt cửa trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lấy và cho quần áo vào lồng giặt. Máy giặt cửa trên có đĩa xoay (mâm giặt) nên quần áo sẽ được làm sạch sâu và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. 

Cấu tạo của máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên bao gồm các bộ phận chính: lồng giặt, đĩa xoay (mâm giặt), van cấp nước, motor (mô tơ), bảng điều khiển, lưới lọc, hệ thống bơm xả, dây curoa,...

Ưu điểm của máy giặt cửa trên

  • Giá thành rẻ hơn so với máy giặt cửa trên hoặc máy giặt lồng đôi.
  • Khi linh kiện, động cơ máy giặt bị hỏng, các bộ phận của máy giặt cửa trên rất dễ dàng để thay thế. 
  • Máy giặt cửa trên phù hợp với không gian giặt nhỏ. Hầu hết các loại máy giặt cửa trên có kích thước nhỏ nhất rơi vào tầm 80 x 80cm, rất tiện lợi để đặt ở những góc nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Có thể dừng chu trình giặt và thêm đồ vào bất cứ lúc nào giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện, nước, đặc biệt hiệu quả giặt vẫn không bị ảnh hưởng.

Nguyên lý hoạt động của máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên hoạt động dựa theo nguyên lý xoay đảo liên tục do có sự hỗ trợ của đĩa xoay (mâm đĩa). Quần áo sẽ được xoay đều trong hỗn hợp chất tẩy, nước giặt, xả và đảo chiều, bo mạch chủ sẽ cung cấp nguồn điện cho van cấp nước mở và đi vào lồng giặt. Máy giặt cửa trên có chế độ vắt 2 lần, sau khi vắt 1 lần, máy giặt sẽ tiếp tục cấp nước và giặt thêm 1 lần nữa, sau đó vắt lại lần 2 giúp quần áo sạch sâu tuyệt đối. 

Sản phẩm: Máy giặt Panasonic Inverter 10.5kg NA-FD10VR1BV, Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 kg NA-FD125V1BV, Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DK1000FV(KK),...  

Xem thêm:

Top 3 máy giặt cửa trên chất lượng, không mua tiếc hùi hụi 

Mách bạn 5 máy giặt cửa trước giá tốt nhưng mà "ngon" khỏi chê 

Máy giặt lồng đôi

Máy giặt lồng đôi Nguyễn Kim

Máy giặt lồng đôi 
Máy giặt lồng đôi (máy giặt 2 ngăn) là loại máy được thiết kế có 2 lồng giặt riêng biệt. Đối với loại máy giặt này, bạn có thể giặt 2 lồng cùng lúc hoặc giặt riêng biệt. Thông thường lồng giặt lớn dùng để giặt các loại quần áo dành cho người lớn, đồ dày. Lồng giặt nhỏ phù hợp cho quần áo trẻ em, chất liệu mỏng, nhẹ.

Cấu tạo của máy giặt lồng đôi

Cấu tạo của máy giặt lồng đôi gồm các bộ phận chính: hệ thống cấp nước, 2 lồng giặt (một lớn, một nhỏ), motor (mô tơ), dây curoa, hệ thống xả thải, lưới lọc, bảng điều khiển,...

Ưu điểm máy giặt lồng đôi

  • Tiết kiệm không gian do có thiết kế nhỏ gọn
  • Có thể giặt song song hay riêng lẻ 2 lồng giặt đều được, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ.
  • Hầu hết dòng máy giặt lồng đôi đều có công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh (điều khiển từ xa bằng Smartphone) vô cùng tiện lợi.

Xem thêm:

Tại sao nên chọn máy giặt LG TWIN Wash cho căn nhà hiện đại của bạn? 

Chọn mua máy giặt phù hợp với ngân sách

Máy giặt có rất nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Sự tân tiến trong công nghệ hiện nay sẽ đẩy giá thành của máy giặt cao hơn do sự tích hợp nhiều công nghệ thông minh và siêu tiện lợi. Để lựa chọn loại máy giặt phù hợp, bạn nên cân bằng giữa tiêu chí chọn mua và ngân sách hoặc bạn có thể mua trả góp với lãi suất 0% tại Nguyễn Kim.

Giá thành của một số loại máy giặt tại Nguyễn Kim:

Samsung WD11T734DBX

Giá ưu đãi từ: 17.490.000đ

LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Giá ưu đãi từ: 9.990.000đ

Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(SS)

Giá ưu đãi từ: 9.990.000đ

Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB

Giá ưu đãi từ: 8.990.000đ

Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Giá ưu đãi từ: 4.550.000đ

Chọn mua máy giặt có công nghệ tiên tiến

Ngày nay máy giặt được trang bị rất nhiều tính năng cũng như là công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc tối ưu chất liệu vải của quần áo và tránh tình trạng mất form cũng như là độ bền của sợi vải. 

Một số công nghệ tiên tiến được thiết lập vào máy giặt như:

  • Công nghệ AI Dispenser: công nghệ này sẽ giúp bạn đo lường và phân bổ lượng nước giặt và nước xả sao cho phù hợp với khối lượng giặt. Nhờ thế máy giặt có thể giặt được sạch sâu và không gây lãng phí. Bạn chỉ cần chăm đầy cho 1 lần là có thể sử dụng trong các tuần còn lại, giúp tiết kiệm thời gian, công sức mỗi lần giặt.
  • Công nghệ Deep Softener: công nghệ này của máy giặt sẽ giúp cho quần áo mềm hơn 60% so với thông thường và giữ hương thơm lâu hơn. Quần áo của bạn sẽ được ngâm trong nước xả từ 16 đến 24 phút, thế nên hương của nước xả vải có thể thấm sâu vào từng sợi vải và giữ mùi hiệu quả cho cả ngày dài.
  • Công nghệ Eco Bubble: công nghệ này giúp sợi vải thấm sâu nhanh hơn gấp 40 LẦN. Nếu quần áo của bạn dính quá nhiều vết bẩn, đừng lo, máy giặt sẽ giúp bạn đánh bật chúng hiệu quả đến 24% với sự hỗ trợ của công nghệ này. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ quần áo không bị phai màu và tiết kiệm điện đến 70%.

Chọn mua máy giặt có tính năng tiết kiệm điện

Khi mua máy giặt, điều mà khách hàng quan tâm nhất là hóa đơn điện nước liệu có tốn kém không? Ngày nay, với sự phát triển tiên tiến của công nghệ Inverter, máy giặt đã đạt năng suất hoạt động hiệu quả hơn khi đi kèm với lợi ích tiết kiệm điện năng, nước. Bên cạnh đó, máy giặt có động cơ Inverter cũng giúp cho máy giặt vận hành êm ái, ít rung lắc, tạo cảm giác thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. 

Chọn mua thương hiệu máy giặt uy tín, chính hãng

Thương hiệu, nơi sản xuất thường nói lên uy tín của sản phẩm mà bạn đang dùng. Bạn nên chọn mua máy giặt thuộc các thương hiệu phổ biến và chính hãng để đảm bảo chính sách bảo hành, đổi trả. Một số thương hiệu đáng tin cậy về mặt chất lượng như: Toshiba, Electrolux, Aqua, Samsung, LG, Panasonic, Casper,...

Số vòng quay mỗi phút của máy giặt (RPM Round-Per-Minute)

RPM (Revolutions Per Minute) cho biết số vòng quay trên mỗi phút. RPM càng cao, Máy giặt càng làm khô quần áo nhanh. Những Máy giặt có RPM cao thích hợp để giặt quần áo nặng hoặc dày trong khi số RPM thấp hơn lại phù hợp cho vải nhẹ, mỏng hơn (đặc biệt là quần áo trẻ em).

Những thương hiệu máy giặt đang được bán chạy tại Nguyễn Kim

Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim hiện đang bày bán những thương hiệu máy giặt có uy tín cao và chất lượng nhất. Mời bạn tham khảo qua các dòng máy giặt sau đây:

Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux Nguyễn Kim

Máy giặt Electrolux
Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ UltraMix giữ quần áo bền màu và công nghệ Vapour Care loại bỏ vi khuẩn và chất dị ứng,... máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux xứng đáng để người tiêu dùng yên tâm tin tưởng và chọn lựa. 

Các tính năng vượt trội:

  • Nhiều chế độ giặt phù hợp với nhiều loại vải khác nhau
  • Công nghệ Hygiene Care tiên tiến giúp diệt sạch sâu, sạch khuẩn
  • Động cơ Eco Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái
  • chế độ khóa trẻ em đề phòng trường hợp trẻ nghịch gây nguy hiểm

Máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung Nguyễn Kim

Máy giặt Samsung
Là thương hiệu máy giặt nổi bật, Samsung có phân khúc giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại cùng nhiều tính năng công nghệ vượt trội, máy giặt Samsung ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Các tính năng vượt trội:

  • Đa dạng chương trình giặt 
  • Các công nghệ tiên tiến như: Deep-Softener, Intensive Wash, Công nghệ giặt 4 cảm biến AI,...
  • Tính năng tiết kiệm điện, nước trong chu trình giặt

Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba Nguyễn Kim

Máy giặt Toshiba
Toshiba nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Ngoài vẻ ngoài, máy giặt Toshiba còn có nhiều tính năng hiện đại và thông minh. Thương hiệu Toshiba liên tục cập nhật và đưa ra những ý tưởng mới, đột phá dẫn đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào thiết bị điện gia dụng.

Các tính năng vượt trội:

  • Khả năng cân chỉnh mực nước tự động
  • Công nghệ Great Waves đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu
  • Công nghệ siêu bọt khí Nano làm sạch sâu các sợi vải
  • Chế độ giặt nhanh, giặt sạch toàn diện 360 Full Clean

Máy giặt LG

Máy giặt LG Nguyễn Kim

Máy giặt LG

Máy giặt LG là sản phẩm tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng do có giao diện tối giản và sang trọng. Được thiết lập nhiều công nghệ, tiện ích, mang đến sự thuận tiện trong việc giặt giũ của nhiều gia đình Việt. 

Các tính năng vượt trội:

  • Công nghệ AI DD: tối ưu chương trình giặt và đảm bảo sự an toàn cho sợi vải
  • Với công nghệ giặt nhanh TurboWash giúp tiết kiệm thời gian tối đa
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam: giặt sạch sâu, diệt đến 99.9% vi khuẩn gây hại

Máy giặt Sharp

Máy giặt Sharp Nguyễn Kim

Máy giặt Sharp

Một số lượng lớn khách hàng trung thành vẫn yên tâm khi lựa chọn máy giặt Sharp. Sở hữu công nghệ giặt hiện đại cùng nhiều trải nghiệm mới lạ, thuận tiện, thương hiệu Sharp được tin dùng bởi rất nhiều người tin dùng Việt.

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua Nguyễn Kim

Máy giặt Aqua
Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất đồ điện gia dụng, Aqua càng tân tiến hơn với các sản phẩm liên quan đến nước. Máy giặt Aqua được tin dùng khắp Việt Nam bởi tính năng vượt trội về công nghệ thông minh.

Các tính năng vượt trội:

  • Chế độ Refresh chăm sóc dịu nhẹ sợi vải
  • AI ABT cảm biến khối lượng giặt chính xác
  • Hộp đánh tan bột giặt TurboX
  • Tự làm sạch với công nghệ Smart Dual Spray

Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic Nguyễn Kim

Máy giặt Panasonic

Khi lựa chọn thiết bị giặt giũ cho gia đình, máy giặt Panasonic luôn nằm trong danh sách mục tiêu. Dù ngày nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng máy giặt Panasonic vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Các tính năng vượt trội:

  • Cảm biến 3D giúp tự động định mức nước, điện và tốc độ quay của máy giặt
  • Công nghệ Eco Aquabeat tăng cường khả năng giặt sạch sâu
  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse thực hiện đồng thời 2 chức năng giúp quần áo được thấm nhanh và đều.

Nên dùng bột giặt hay nước giặt khi dùng máy giặt

Bột giặt

Đã từ rất lâu bột giặt được người Việt tin dùng khi là chất tẩy rửa quần áo tối ưu nhất. Thành phần của bột giặt có enzyme, chất tẩy, các chất làm sạch bề mặt. Bột giặt giúp cho quần áo được tẩy rửa mọi vết bẩn cứng đầu (đặc biệt là vải trắng), sạch sâu.

Xem thêm:

Mua Bột giặt Ribbon Chính Hãng, Giá Rẻ, Trả góp 0% 

Mua Bột giặt Wai Chính Hãng, Giá Rẻ, Trả góp 0%|Nguyễn Kim 

Ưu điểm

  • Lượng bột giặt cần dùng khá ít giúp tiết kiệm hơn so với dùng nước giặt.
  • Mức độ tẩy rửa trong bột giặt mạnh hơn, tạo nhiều bọt mang lại cảm giác sạch sâu.

Nhược điểm:

  • Thường hay để lại mảng trắng, cặn bột giặt sau khi giặt do bột giặt khó hòa tan đều trong nước (cần phải hòa tan kỹ trước khi cho vào lồng giặt).
  • Có thể gây hỏng mạch điện tử do dùng lượng bột giặt quá nhiều, bọt tràn ra ngoài và máy giặt không hoạt động được. 
  • Có khả năng làm giảm độ bền, tuổi thọ của máy giặt do trong bột giặt có chất tẩy mạnh (Suft) làm gỉ vỏ máy.

Xem thêm:

Khó chịu vì giặt quần áo bằng máy giặt mà bị đóng cặn bột giặt 

Nước giặt

Nước giặt là một loại chất tẩy rửa quần áo có chất như nước xả vải được tin dùng trong thời gian gần đây. Với lợi ích tự hòa tan ở dạng chất lỏng, bạn đỡ phải tốn công lo sợ bột sẽ bám dính vào quần áo. 

Xem thêm:

nước giặt quần áo baby care ludwik 1.5 lít - Nguyễn Kim

nước giặt ariel đậm đặc hương downy 1.44l - Nguyen Kim  

Ưu điểm:

  • Nước giặt có khả năng hòa tan vào nước và thấm đều vào quần áo khi cho vào lồng giặt.
  • Hạn chế cặn chất tẩy bám dính vào quần áo, giúp quần áo được sạch sâu tối ưu.
  • Duy trì tuổi thọ và độ bền của máy giặt.
  • Không xảy ra hiện tượng bọt trào ngược.

Nhược điểm:

Bạn sẽ có cảm giác quần áo ít sạch hơn khi sử dụng nước giặt.

Nên dùng loại chất giặt nào cho máy giặt?

Máy giặt thường có nguyên lý hoạt động xoay chiều, đảo chiều quần áo nên nếu bạn dùng bột giặt sẽ tạo nhiều bọt dẫn đến hiện tượng tràn bọt gây hư hại đến mạch điện tử. Ngoài ra chất tẩy rửa quá mạnh trong bột giặt cũng làm cho chất liệu của máy giặt bị hoen rỉ và giảm bền. Bạn nên ưu tiên chọn dùng nước giặtđể phù hợp hơn khi giặt máy nhé!

Xem thêm:

Thời gian chuẩn cho việc vệ sinh máy giặt mà bạn cần biết

Đừng để máy giặt nói lời tạm biệt vì những thói quen sai lầm   

Mua Máy giặt chính hãng, giá tốt tại Nguyễn Kim

Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại Nguyễn Kim, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi. Còn chần chờ gì mà không truy cập website nguyenkim.com hoặc đến với các cửa hàng Nguyễn Kim trên toàn quốc để sở hữu ngay chiếc Máy giặt hiện đại cho gia đình.

Xem thêm