Thương hiệu
Công suất

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Máy hút bụi LG

Mục lục

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi LG

Máy hút bụi LG là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là nhờ những đặc điểm nổi bật như sau:

Thiết kế linh hoạt

Máy hút bụi LG có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Sản phẩm được trang bị 4 bánh xe linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến mọi ngóc ngách trong nhà, kể cả những nơi khó tiếp cận. Bên cạnh đó, dây điện của máy hút bụi LG có chiều dài lên đến 5 mét, giúp người dùng không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm ổ cắm điện khi sử dụng.

Bộ lọc HEPA chất lượng cao

Bộ lọc HEPA có khả năng lọc được các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micron trở xuống, bao gồm cả bụi mịn PM2.5. Ngoài ra, bộ lọc HEPA giúp cho máy hút bụi LG có thể loại bỏ đến 99,6% bụi bẩn, vi khuẩn, giúp mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Thời gian sử dụng lâu

Máy được trang bị hai tấm pin kép Dual Battery, có thể thay đổi linh hoạt, giúp tăng thời gian sử dụng lên đến 120 phút. Với hai tấm pin kép, người dùng có thể sử dụng máy liên tục mà không cần phải lo lắng về vấn đề hết pin. Ngoài ra, hai tấm pin này còn có thể cắm sạc trực tiếp với tháp All-in-one Tower - là một trạm sạc di động cải tiến, có khả năng hút sạc liên tục. Điều này giúp người dùng có thể tiếp tục sử dụng máy ngay cả khi pin đang sạc.

Công suất mạnh mẽ

Máy hút bụi LG được trang bị công nghệ hút lốc xoáy mạnh mẽ, giúp hút sạch các loại bụi khô, bụi ướt, kể cả những bụi bẩn bám chặt trên bề mặt. Công nghệ hút lốc xoáy của máy hút bụi LG hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra một luồng xoáy mạnh, giúp cuốn trôi bụi bẩn vào trong hộp chứa. Nhờ đó, máy hút bụi LG có thể làm sạch hiệu quả mọi ngóc ngách trong nhà, kể cả những nơi khó tiếp cận.


Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi LG

Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi LG:

  • Đổ bụi khi vừa đầy: Cần đổ bụi khi bình chứa vừa đầy để ngăn tình trạng phát tán bụi ra không khí khi bình chứa quá tải.
  • Vệ sinh màng lọc bụi: Làm sạch màng lọc bụi bằng nước vệ sinh chuyên dụng hoặc bàn chải nhỏ để duy trì hiệu suất hút bụi của máy tốt hơn.
  • Dùng đúng đầu hút bụi và các loại phụ kiện đi kèm: Mỗi loại đầu hút của LG sẽ phục vụ một mục đích hút bụi khác nhau, chẳng hạn như: đầu hút khe để hút các vị trí khó tiếp cận như khe nhỏ bàn làm việc, ngách nhỏ trong ô tô; đầu hút thảm để làm sạch các bề mặt thảm; đầu lau sàn làm sạch các loại sàn cứng, sàn gỗ; đầu hút lông thú có các sợi lông mềm để hút sạch tóc rụng, lông thú cưng.
  • Không dùng máy hút bụi quá lâu: Không nên dùng máy liên tục trong một thời gian dài vì sẽ dẫn đến hiện tượng quá tải nhiệt làm hỏng máy.

Mua ngay máy hút bụi LG chất lượng, giá ưu đãi tại Nguyễn Kim

Tại Nguyễn Kim, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được đa dạng các dòng máy hút bụi LG chất lượng với giá tốt, cạnh tranh. Tất cả các sản phẩm máy hút bụi LG tại Nguyễn Kim đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, bạn chỉ cần đặt hàng online, Nguyễn Kim sẽ giao hàng tận nơi cho tất cả các sản phẩm máy hút bụi LG đến địa chỉ của bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm