Thương hiệu
Công suất

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Máy hút bụi Rapido

Công nghệ ngày càng phát triển cùng với nhu cầu của con người ngày càng tăng cao nên các dòng robot hút bụi đã ra đời để thay thế cho máy hút bụi. Robot hút bụi Xiaomi sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu dọn dẹp hàng ngày của bạn. Để chọn mua được máy hút bụi phù hợp bạn nên chú ý đến các yếu tố như nhu cầu sử dụng, mặt sàn bạn muốn hút bụi, diện tích bạ muốn hút bụi,...

Cách lựa chọn máy hút bụi Xiaomi

Chọn máy hút bụi theo không gian nhà ở

Nếu nhà bạn có nhà mặt phố, chủ nhà phải sử dụng máy hút bụi thường xuyên thì nên chọn máy hút bụi có cả 2 chức năng vừa hút bụi vừa lau nhà. Robot sẽ hút bụi trước sau đó thì tiền hành lau nhà để đảm bảo nhà của bạn luôn được lau sạch sẽ. Nên chọn máy hút bụi có 3 lớp màng lọc HEPA và lực hút từ 800oa để máy được hoạt động ổn định mang lại không gian sạch sẽ bất cứ lúc nào.

Nếu nhà bạn ở chung cư tầng thấp và ở trong ngõ thì nên sử dụng robot hút bụi có chức năng lau nhà nhỏ nước Anti-Dropping giúp lau nhà sạch sẽ mà không gây ướt sàn nhiều, chỉ có một lớp nước mỏng trên sàn, nhanh khô. Công suất hút bụi ở trong khoảng 1.000pa là đã đáp ứng đủ nhu cầu sử udnjg hàng ngày.

Nếu nhà bạn ở trong các chung cư cao tầng và biệt thự thì nên chọn máy hút bụi ở dòng cao cấp để may có khả năng nhận biết thảm để máy có thể chuyển chế độ hút từ nền cứng sang nền thảm và ngược lại. Bên cạnh đó, cũng nên chọn máy hút bụi có các cảm biến mạnh để đảm bảo không bỏ qua vị trí nào trên mặt sàn và nên chọn robot có công suất lớn khoảng trên 2.000pa để có thể dọn dẹp sạch sẽ nhất.

Lựa chọn theo diện tích mặt sàn

Máy hút bụi có công suất khoảng 800Pa, dung tích ngăn đựng dưới 0.5 lít, dung lượng pin trong khoảng 2.600mAh đáp ứng được thời gian làm việc lên đến 70 đến 90 phút nếu gia đình bạn có diện tích dưới 40m2. Những sản phẩm này có giá thành phù hợp với túi tiền cùa nhiều hộ gia đình.

Robot hút bụi Xiaomi công suất khoảng 800-1000pa, dung tích ngăn đựng rác từ 0.5 lít trở lên, dung lượng pin từ 3.000mAh nếu gia đình bạn có diện tích 40-80m2 để đảm bảo quá trình làm sạch hiệu quả. Các dòng sản phẩm với công suất lớn này có khả năng ghi nhớ tuyến đường tốt, sức hút mạnh mẽ.

Robot hút bụi Xiaomi có công suất lớn từ 1.000 đến 1.600pa cùng với dung tích ngăn đựng rác lớn trong khoảng 0.7 lít, dung lượng pin hơn 4.200 mAh phù hợp với diện tích phòng lớn hơn 80m2. Robot có cảm biến mạnh mẽ có chức năng quét và lập bản đồ, ghi nhớ tuyến đường,...

Các dòng máy hút bụi Rapido tại Nguyễn Kim

Sản phẩm: Robot hút bụi Rapido R6S, Robot hút bụi Rapido R8S, Robot hút bụi Rapido RR6,...

Đặc điểm: Robot hút bụi Rapido sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Robot hút bụi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại: Cảm biến va chạm, điều khiển từ xa thông minh, tường ảo phân ra khu vực robot được phép hoạt động, khu vực không...

Mua máy hút bụi Rapido chất lượng và giá tốt tại Nguyễn Kim

Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu điện máy hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng. Nguyễn Kim luôn cung cấp những mặt hàng chính hãng, chất lượng cao cùng với những chính sách dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn. Truy cập ngay website nguyenkim.com hoặc cửa hàng gần nhất để sở hữu ngay cho gia đình mình 1 chiếc máy hút bụi Rapido để đảm bảo gia đình luôn sạch sẽ.

Xem thêm