Top6Máy Hút Khói - Khử Mùi được yêu thích nhất

Bộ lọc 0

Bỏ chọnXem 3 kết quả
Thương hiệu

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Máy Hút Khói - Khử Mùi

Lựa chọn máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy hút mùi có khả năng hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng, giúp không gian căn bếp sạch thoáng và không bị ám mùi hôi. Để lựa chọn được một dòng máy hút mùi nhà bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì bạn cần “bỏ túi” những kinh nghiệm sau đây:

Về kích thước

Để có thể lựa chọn được chiếc máy hút mùi có kích thước phù hợp nhất, bạn cần căn cứ vào diện tích không gian bếp rộng hay hẹp cùng tần suất sử dụng của gia đình. Hiện nay trên thị trường các loại máy hút mùi bếp có kích thước phổ biến gồm:

  • Kích thước 60cm: Kiểu dáng tương đối gọn gàng với công suất dao động từ 190 - 950m3/h, phù hợp cho căn bếp có diện tích nhỏ.
  • Kích thước 70cm: Là kích thước phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất với công suất từ 640 - 1200m3/h, phù hợp với đa dạng không gian bếp.
  • Kích thước 90cm: Dòngmáy hút mùicao cấp có mặt kính cong hoặc kính vát với công suất khoảng 500 - 1200m3/h, có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình nấu nướng thường xuyên.

Lựa chọn máy hút mùi có kích thước phù hợp với không gian bếp

Lựa chọn máy hút mùi có kích thước phù hợp với không gian bếp (Nguồn: Internet)

Về công suất

Khi mua máy hút bếp, bạn nên chọn các sản phẩm có công suất từ 700 – 1000 m³/htrở lên để máy có khả năng hút và khử mùi một cách nhanh chóng, trả lại bầu không khí trong lành cho căn bếp. Ngoài ra, một điểm đặc biệt mà bạn cần lưu ý về công suất đó là chọn máy có công suất tỉ lệ nghịch với diện tích của bếp. Điều đó có nghĩa là:

  • Bếp có diện tích nhỏ hẹp thì khả năng tản mùi, khói kém nên bạn cần sử dụng những máy hút mùi có công suất lớn sẽ giúp việc tản mùi, khói nhanh hơn.
  • Ngược lại, với gian bếp rộng thoáng thì mùi thức ăn và khí sẽ được tản ra dễ dàng và nhanh chóng hơn, vì thế không đòi hỏi máy hút mùi có công suất cao.

Mua máy hút mùi có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mua máy hút mùi có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng (Nguồn: Internet)

Về chất liệu

Vỏ máy hút mùi thường được làm bằng 2 chất liệu chính đó là kim loại sơn tĩnh điện và thép không gỉ. Cả 2 chất liệu này đều sáng đẹp, sử dụng an toàn nhưng máy có vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện dễ bị bong tróc khi sử dụng trong môi trường nóng ẩm và nhiều dầu mỡ.

may-hut-mui-3

Vỏ máy hút mùi thường được làm bằng 2 chất liệu đó là kim loại sơn tĩnh điện và thép không gỉ (Nguồn: Internet)

Các sản phẩm máy hút mùi bán chạy tại Nguyễn Kim

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút mùi nhà bếp thì hãy tham khảo ngay một số sản phẩm được yêu thích nhất tại Nguyễn Kim như:

Mua ngay máy hút mùi chất lượng tại Nguyễn Kim

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo không gian nhà ở được trong lành, sạch mùi dầu mỡ. Vì vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng thì bạn có thể tìm đến các thương hiệu uy tín như: Forroli, Electrolux, Sunhouse, Junger, Kangaroo, Smeg,... được bày bán tại các siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc. Khi mua hàng tại Nguyễn Kim, bạn sẽ được lựa chọn được các sản phẩm đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.Vỏ máy hút mùi thường được làm bằng 2 chất liệu đó là kim loại sơn tĩnh điện và thép không gỉ (Nguồn: Internet)
Xem thêm