Top9Máy In được yêu thích nhất

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Máy In

Máy in - Hướng dẫn mua máy in văn phòng

Máy in văn phòng có 4 loại máy in chính : Máy in laser , máy in kim , Máy in phun , và máy in nhiệt tem nhãn phụ(máy in bill tính tiền cho cửa hàng và dịch vụ )

  • Máy in laser sử dụng công nghệ laser để in ra giấy hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng tia laser để chiếu lên một trống từ, trống từ quay qua ống mực (có tính chất từ) để mực hút vào trống, giấy chuyển động qua trống và mực được bám vào giấy, công đoạn cuối cùng là sấy khô mực để mực bám chặt vào giấy trước khi ra ngoài.

  • Máy in phun là dòng máy in sử dụng kỹ thuật in phun là kỹ thuật in trực tiếp mà các khuôn in không cần phải tiếp xúc với bề mặt in, chúng sử dụng các giọt mực nhỏ thông qua phần đầu in mà đầu in sẽ di chuyển liên tục trên băng truyền cho đến khi quá trình in ấn hình ảnh được hoàn thành, thường dùng để in biển quảng cáo, in đĩa, in nhãn, in thiệp,… với chất lượng bản in cực cao, điện năng tiêu thụ thấp, độ linh hoạt cao. Hiện nay các dòng máy in phun được các thợ máy in lành nghề độ chế các sản phẩm có thể có chức năng in nhiệt in trên giấy dày chống tia cực tim và chống phai màu in trên tranh ảnh đĩa sứ gỗ ly chén.

  • Máy in kim là dòng máy sử dụng đầu in kim dùng để in hóa đơn (Vat) hóa đơn xuất kho .... hóa đơn chuyển tiền nạp tiền rất phổ biển trong ngân hàng cơ quan và bệnh viện vì chức năng in nhiều liên trên 1 lần in.

  • Máy in nhiệt là máy in dùng cho quán cafe , cửa hàng dịch vụ văn phòng phẩm hoặc các hóa đơn bán lẻ ở siêu thị hóa đơn thành toán nhà hàng với công nghệ in không cần mực mà chỉ sử dụng chất liệu in bằng nhiệt.


Những tính năng cần lựa chọn cho máy in văn phòng

  1. Độ phân giải và tốc độ in: Máy in đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình có độ phân giải 600x600 dpi với tốc độ 10 – 20 trang. Độ phân giải 1200x600 dpi hay 1200x1200 cho bản in đẹp, phù hợp in văn phòng, công việc nhưng tốc độ sẽ chậm và chi phí cao hơn.

  2. Máy in văn phòng có tích hợp chức năng Scan: Khả năng quét được tài liệu văn bản giấy tờ, hợp đồng, bản vẽ… là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các công việc bàn giấy.

  3. Máy in văn phòng có tính năng photocopy: Chiếc máy in có chế độ photocopy giúp bạn lưu trữ sao chép ra nhiều bản một cách dễ dàng, giúp công việc văn phòng thuận lợi nhanh chóng

  4. Máy có kết nối wifi: để tiện lợi cho việc kết nối với tất cả các máy tính trong văn phòng: Wifi là yếu tố vô cùng quan trọng của chiếc máy in hiện hành vì sự hữu ích, tiện lợi trong công việc văn phòng. Việc kết nối với mạng không dây, giúp máy in kết nối với máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động khác để bạn có thể in tài liệu khi không có mặt tại đó.

  5. Cuối cùng nhưng cũng khá quan trọng , đó là máy in văn phòng có màn Hình LCD: Nên chọn 1 máy in văn phòng có màn hình giúp khả năng thiết lập máy in của bạn một cách dễ dàng hơn cũng như máy thông báo sai sót hỏng hóc kẹt giấy để xử lý vấn đề một cách tốt nhất.


Mua sắm máy in văn phòng tại Nguyễn Kim

Chọn máy in của các thương hiệu uy tín như Canon, Epson, HP tại Nguyễn Kim để nhận được sản phẩm chất lượng và những dịch vụ độc quyền như mmiễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi, trả góp 0% tại toàn bộ các trung tâm phủ sóng toàn quốc.

Xem thêm