Đặc điểm nổi bật

  • Công suất 450W
  • Khối lượng 1.6 kg
  • Tốc độ không tải 0-3000 vòng/phút
  • Màu đỏ

MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC SKIL 6610

  • Giá tại: expand_less

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Liên hệ 1800.6800 để được tư vấn (08h - 21h)

Xem danh sách sản phẩm liên quan

Sản phẩm tương tự

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Tính năng thông số kỹ thuật

skil-6610
Thông số kỹ thuật
Model: 6610
Nhà sản xuất: Skil
Xem thêm thông số kỹ thuật

MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC SKIL 6610

Một số đặc điểm máy khoan động lực Skil 6610

Các khoan và khoan động lực Skil được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu cao của các thợ thủ công chuyên nghiệp về sức mạnh, tuổi thọ và tính đa năng.

Máy khoan động lực Skil 6610 được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu cao của các thợ thủ công chuyên nghiệp về sức mạnh, tuổi thọ và tính đa năng. Với công suất 450W và khối lượng 1.6kg cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, nút điều chỉnh nhạy máy khoan động lực Skil 6610 được nhiều người chọn dùng như một dụng cụ không thể thiếu trong gia đình.

Ưu đãi đặc biệt máy khoan động lực Skil 6610

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim là nơi cung cấp máy khoan động lực Skil 6610 chính hãng giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Với dịch vụ miễn phí giao và nhận hàng tận nơi nhanh chóng tiện lợi, chính sách bán hàng hậu mãi chu đáo ân cần. Sản phẩm máy khoan động lực Skil 6610 đang có bán tại: Tp.Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Trung, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ.
Hãy gọi cho chúng tôi số điện thoại: 1900 1267 Bấm số 1 để được đặt hàng máy khoan động lực Skil 6610 và tư vấn nhanh nhất. Quý khách có thể yêu cầu nhân viên tư vấn gọi lại để không mất phí điện thoại.
Chương trình ưu đãi đang diễn ra trên Website Nguyenkim.com.

Phương châm nhà sản xuất về sản phẩm của thương hiệu Skil

Được thành lập vào năm 1924, Skil đã trở thành một trong những nhãn hiệu nổi tiếng và được công nhận rộng rãi nhất trong ngành dụng cụ điện cầm tay. Những sản phẩm của Skil có sức bền bỉ cao khi làm việc trong những môi trường khắc nghiệt nhất và được tạo ra để xử lý những công việc đòi hỏi khắt khe nhất
Lòng tin tưởng đặc biệt luôn đặt vào hiệu suất vượt trội và tuổi thọ của sản phẩm. Các sản phẩm của Skil luôn luôn được tin cậy và sẽ không làm bạn thất vọng.
Không chỉ nhờ khả năng hoạt động bền bỉ và tin cậy mà thương hiệu đã đi vào cuộc sống, mà hơn tất cả đó là dịch vụ được cung cấp kèm theo sản phẩm. Skil cung cấp những sản phẩm được kết nối với mạng lưới các chuyên gia Skil tin cậy luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng.

Xem thêm máy khoan khác

Xem thêm các tính năng

Đánh giá và nhận xét

Đánh giá và nhận xét về MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC SKIL 6610
add_photo_alternate

Hỏi đáp bình luận

Có 0 bình luận về MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC SKIL 6610
Sản phẩm bạn đã xem