Chọn mua máy lạnh với những công nghệ xuất sắc nhất năm 2016

8 năm trước -

Năm mới sắp đến và bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc máy lạnh để gia đình có được không gian trong lành nhất. Bạn đã cập nhật những xu thế mua sắm của người tiêu dùng Việt năm 2016 cũng như công nghệ mới nhất về máy lạnh để lựa chọn hợp lý nhất chưa? Nếu chưa thì chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết dưới đây ngay nào!

1. LG: Đuổi muỗi hiệu quả

LG đã đưa 8 mẫu máy lạnh sử dụng nhiều công nghệ mới vào thị trường Việt Nam, trong đó, ứng dụng nổi bật nhất là dòng điều hòa nhiệt độ công nghệ Inverter V có khả năng đuổi muỗi. Ứng dụng chức năng phát ra sóng siêu âm, chính vì vậy điều hòa Inverter V làm tê liệt các tế bào thần kinh cảm giác và đầy lùi sự tấn công của muỗi. Với một chiếc máy lạnh có tính năng xua muỗi hiện đại sẽ giúp bảo vệ cực tốt sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn và phòng tránh được một số bệnh lan truyền qua đường muỗi đốt.

Máy lạnh LG xua muỗi hiệu quả đến 82%

Máy lạnh LG xua muỗi hiệu quả đến 82%

Inverter V sử dụng sóng siêu âm “sạch” nên có khả năng đuổi muỗi đạt hiệu quả 82% mà không gây hại cho con người. Hầu hết bộ phận xua muỗi có thể hoạt động độc lập mà không cần bật máy, vì vậy người tiêu dùng đang có xu hướng thay thế các loại máy chống muỗi bằng máy lạnh này.

Thêm vào đó, tính năng này còn giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng khi không cần phải thay thế trong suốt vòng đời của máy và việc bảo dưỡng cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, nó còn có khả năng kiểm soát năng lượng tiêu thụ hiệu quả và có thể tiết kiệm được đến 60% nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Gia đình bạn sẽ cần một chiếc máy lạnh có khả năng xua muỗi, lọc bụi bẩn, giữ ẩm và tiết kiệm chi phí điện năng trong mùa xuân tới đấy. Và chiếc máy lạnh LG V13APQ 1.5HP chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Panasonic: Công nghệ làm lạnh nhanh và cảm biến thông minh vượt trội

Gần 20 model máy lạnh mới được Panasonic giới thiệu tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ năm 2015. Hầu hết máy lạnh Panasonic được cải tiến ở công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X và ứng dụng các công nghệ cảm biến thông minh tiết kiệm điện. Với iAuto-X, các mẫu máy Inverter mới của Panasonic có hiệu năng làm lạnh nhanh hơn 35% sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập bởi người dùng.

Cảm ứng ECONAVI trên máy lạnh Panasonic giúp điều hòa nhiệt độ khiến bạn cảm thấy dễ chịu nhất

 Cảm ứng ECONAVI giúp điều hòa nhiệt độ khiến bạn cảm thấy dễ chịu nhất

Với ứng dụng công nghệ điều khiển máy nén độc đáo của Panasonic sẽ giúp máy nén đạt tới tốc độ quay cực đại trong một khoảng thời gian ngắn nhất sau khi khởi động mà không làm gây hại gì cho máy, qua đó mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, để mang lại sự thoải mái cao nhất và tiết kiệm điện năng tối ưu, các mẫu máy điều hòa không khí mới của Panasonic còn được tích hợp công nghệ cảm biến ECONAVI.

Công nghệ này gồm 2 cảm biến đặt tại 2 bên máy điều hòa, giúp dò tìm không gian trong phòng để biết bạn có mặt hay không, đang ở vị trí nào, có đang vận động hay không và thích ứng với cơ chế điều khiển nhiệt độ của cơ thể. Bên cạnh đó, cảm biến ánh sáng mặt trời sẽ giúp nhận biết đang ban ngày hay ban đêm, trời có đang nắng hay dịu mát. Từ đó, hệ thống cánh gió sẽ tự động điều hướng luồng gió nhằm tối ưu hiệu quả làm mát. Trong khi đó, Inverter sẽ tự động điều chỉnh hoạt động của máy, giúp tiết kiệm điện năng.

Một chiếc máy lạnh với khả năng làm lạnh tự động cùng với công nghệ cảm biến tiến tiến sẽ phù hợp với cuộc sống hiện đại. Mách cho bạn một chiếc máy lạnh dòng này cực hiệu quả là Panasonic Inverter CS-S18RKH-8 2HP. Hãy thử và cảm nhận nhé!

3. Mitsubishi: Công nghệ tiết kiệm điện “PAM control”

Hãng đã đưa vào thị trường Việt Nam dòng điều hòa nhiệt độ Mr.Slim ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện PAM Inverter mới nhất. Mr.Slim cũng được trang bị màn lọc Enzymne cao cấp, giúp lọc và loại bỏ tối đa các phôi vi khuẩn mang đến một bầu không khí trong lành. 

Máy lạnh Misubishi được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh

Máy lạnh Misubishi được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh

Công nghệ này là sự kết hợp giữa công nghệ “PAM control” giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào và động cơ biến tần Inverter. Chức năng chính của bộ điều khiển “PAM control” sẽ tối ưu hóa dòng điện đầu vào, giảm thất thoát nguồn điện, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Bên cạnh đó, máy lạnh còn được trang bị thêm tính năng “Power Cool”, giúp tăng 10% tốc độ quạt nhằm mang đến luồng hơi lạnh nhanh chóng, làm mát và bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra, tính năng Econo Cool còn tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy, nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2 độ C so với chế độ thông thường mà không làm mất đi sự thoải mái và tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên 20%.

Với những tính năng vượt bậc nhờ công nghệ tiên tiến, hiện đại, điều hòa Mitsubishi Electric xứng đáng là sản phẩm góp phần đem lại tiện nghi cho cuộc sống và giảm thiểu tác hại đến môi trường. Nếu bạn đang cần chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào cuối năm, sản phẩm Mitsubishi Electric MSZ-FM35VA 1.5 HP sẽ là lựa chọn tốt cho căn phòng của bạn.

Bạn đã chọn cho gia đình mình một chiếc máy lạnh vào dịp cuối năm này chưa? Hãy nhanh tay truy cập trang web nguyenkim.com hoặc gọi vào hotline 19001267 (bấm phím 1) để biết thêm thông tin chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tậu được một chiếc máy lạnh xịn giá tốt nhé!

Bài: Hoàng Ngân 

Có thể bạn cũng thích