Bộ lọc 0

Bỏ chọnXem 6 kết quả
Thương hiệu

expand_less So sánh (0)

Danh sách so sánh đã đầy!

Sản phẩm bạn đã xem

Máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse - Thiết bị gia dụng hiện đại

Máy lọc nước là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại, giúp cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. Sunhouse là một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ chất lượng, độ bền và giá thành hợp lý. Máy lọc nước Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse

- Công suất lọc: Công suất lọc của máy lọc nước được tính bằng số lít nước lọc được trong một giờ. Bạn nên chọn máy lọc nước có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Công nghệ lọc: Máy lọc nước Sunhouse có nhiều công nghệ lọc khác nhau, bao gồm: Công nghệ lọc RO, công nghệ lọc Nano, công nghệ lọc UF,... Mỗi công nghệ lọc có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn nên chọn công nghệ lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

- Các tính năng đi kèm: Ngoài chức năng lọc nước, máy lọc nước Sunhouse còn có thể tích hợp thêm các tính năng như: Chức năng nóng lạnh, chức năng tạo ô-xi,... Bạn có thể chọn máy lọc nước có các tính năng đi kèm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Số lượng và chức năng của lõi lọc: Nước không trở nên sạch hơn khi máy có nhiều lõi lọc. Các chất cặn và bụi bẩn chủ yếu được loại bỏ qua 3-4 lõi đầu tiên. Lõi lọc thô loại bỏ hạt cặn > 1 micron, hấp thụ chất hữu cơ. Lõi RO: Sử dụng màng RO để loại bỏ chất rắn, khí hòa tan, ion kim loại nặng, vi khuẩn có trong nước. Lõi bổ sung khoáng và diệt khuẩn sau RO sẽ bổ sung ion khoáng, tạo nước kiềm Alkaline, và điều chỉnh độ pH. Các lõi này khác nhau tùy vào công nghệ của từng thương hiệu.

Các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse bán chạy tại Nguyễn Kim

Nguyễn Kim là một trong những nhà bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước Sunhouse chính hãng, chất lượng cao. Tại Nguyễn Kim, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse bán chạy, được nhiều người dùng lựa chọn, như:

Mua ngay máy lọc nước Sunhouse chất lượng, giá ưu đãi tại Nguyễn Kim

Nguyễn Kim thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua máy lọc nước. Bạn có thể mua máy lọc nước Sunhouse với giá tốt nhất tại Nguyễn Kim bằng cách:

- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Nguyễn Kim trên website, fanpage hoặc ứng dụng Nguyễn Kim.

- Mua máy lọc nước Sunhouse tại các cửa hàng Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc nước Sunhouse là lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc nước chất lượng, giá tốt, hãy đến ngay Nguyễn Kim để trải nghiệm và mua sắm.

Xem thêm