Năm 2017, thiết bị công nghệ nào đáng chờ đợi?

8 năm trước -

Năm 2016 cũng sắp qua đi với nhiều sản phẩm công nghệ được trình làng gây ấn tượng cho người sử dụng. Vậy bạn mong chờ sản phẩm công nghệ nào sẽ xuất hiện tiếp theo trong năm 2017? Nguyễn Kim giới thiệu đến bạn một số sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong năm sau nhé!

Samsung Galaxy S8

Cho ra mắt sản phẩm Galaxy S8 chính là cơ hội đầu tiên để Samsung sửa sai cho Galaxy Note 7 vào đầu năm 2017. Tuy chưa có những động thái chính thức nhưng thông tin đồn đoán xung quanh khiến người dùng cục kỳ háo hức về chiếc điện thoại di động này: máy trang bị màn hình không viền, sở hữu trợ lý ảo thông minh của Viv và nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Điện thoại Samsung Galaxy S8 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá bất ngờ vào năm 2017

Galaxy S8 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá bất ngờ vào năm 2017

Điện thoại uốn dẻo Samsung

Chiếc điện thoại uốn dẻo có thể trở thành xu thế mới trong những năm sắp tới đây, Samsung cũng không đi ngoài sự phát triển đó khi đã thử nghiệm loại điện thoại này nhiều năm và 2017, người dùng có thể thấy hình hài chính thức của nó. Chúng ta có quyền hy vọng sở hữu một chiếc điện thoại đẳng cấp hơn vì mới đây, công ty này đã xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị như vậy.

Điện thoại uốn dẻo độc đáo độc đáo của Samsung bạn có muốn thử không?

Điện thoại uốn dẻo độc đáo độc đáo của Samsung bạn có muốn thử không?

Galaxy Note 8

Sau sự cố thu hồi Galaxy Note 7, chưa biết tương lai của dòng Note sẽ đi về đâu. Nhưng thật khó để tưởng tượng Samsung sẽ khai tử dòng sản phẩm này.

Đến năm 2017, liệu Samsung có ra mắt điện thoại Galaxy Note 8 thay cho

Đến năm 2017, liệu Samsung có ra mắt Galaxy Note 8 thay cho "hồng nhan bạc phận" - Note 7?

iPad mới

2017 có thể là năm Apple không ra mắt iPad mini mới, tập trung cho dòng Pro.

Dự kiến năm sau, người dùng sẽ có trong tay phiên bản iPad thiết kế không viền độc đáo

Dự kiến năm sau, người dùng sẽ có trong tay phiên bản iPad thiết kế không viền độc đáo

Mark Gurman của Bloomberg tin rằng Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad vào đầu năm sau, trong đó có một phiên bản màn hình 10,9 inch thiết kế không viền ấn tượng.

iPhone 8

Nếu như những năm qua các iFan tỏ ra thất vọng về việc Apple không thay đổi nhiều về thiết kế đối với các dòng sản phẩm iPhone của hãng thì chắc hẳn trong năm 2017 tới đây – thời điểm đánh dấu 10 năm iPhone ra mắt sẽ có một sự thay đổi lớn nhất từ trước đến nay từ thiết kế vỏ ấn tượng, màn hình OLED đến nút Home ảo.

Đánh dấu 10 năm iPhone đầu tiên

Đánh dấu 10 năm iPhone đầu tiên "chào đời", Apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone 8 với nhiều cải tiến vượt trội

Google Pixel phiên bản nâng cấp

Năm 2016, Google lần đầu tiên cho ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình. Ngay lập tức, nó được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại di động chụp hình hàng đầu hiện nay, thậm chí gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng công nghệ. Vì vậy, người dùng đang mong chờ phiên bản nâng cấp sáng giá và hoàn hảo hơn trong năm sau.

Google Pixel là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất trong làng điện thoại năm 2016

Google Pixel là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất trong làng điện thoại năm 2016

Smartwatch của Google

Theo Android Police, năm 2017, sau thời gian hoãn việc nâng cấp Android Wear thì công ty này sẽ cho ra mắt sản phẩm đồng hồ của riêng mình. Nếu đó là sự thật, thiết bị này có thể giúp Google trở thành đối thủ nặng ký của Apple vốn đang thống trị thị trường thiết bị điện toán đeo tay.

Google sắp tung ra sản phầm đồng hồ mới

Google sắp tung ra sản phầm đồng hồ mới

Bản nâng cấp của Surface Pro

Việc người dùng có thể làm giờ đây là đợi đến năm 2017, đến khi Microsoft tung bản nâng cấp của Surface Pro khi mà trong suốt năm 2016 dòng sản phẩm này không được nâng cấp.

Người dùng hi vọng năm 2017, Microsoft tung bản nâng cấp của máy tính xách tay Surface Pro sau một năm im hơi lặng tiếng

Người dùng hi vọng năm 2017, Microsoft tung bản nâng cấp của Surface Pro sau một năm im hơi lặng tiếng

Sản phẩm mới của Fitbit

Mặc dù đều đặn nâng cấp các thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe con người mỗi năm. Tuy nhiên, 2017 sẽ là bước ngoặt lớn khi công ty Ftibit tuyên bố thử nghiệm hình thức sản phẩm mới toanh. Cùng Nguyễn Kim chờ đợi nhé!

2017 là năm bùng nổ của Ftibit

2017 sẽ là năm bùng nổ của Ftibit 

Nintendo Switch

Nếu bạn là tín đồ Nintendo thì tháng 3/2017 sẽ là ngày hội dành cho bạn. Đây là thời điểm công ty này trình làng Nintendo Switch, dạng game console mới có thể kết nối với TV hoặc chơi như một hệ thống riêng biệt. Switch xuất hiện trong một video dài 3 phút cách đây vài tháng của Nintendo nhưng chưa thực sự có nhiều thông tin.

Nintendo Switch đến nay vẫn còn nhiều ẩn số

Nintendo Switch đến nay vẫn còn nhiều ẩn số

Bài: Thảo Ly

Có thể bạn cũng thích