MV Chạm Đáy Nỗi Đau của Erik xuất hiện "khách mời đặc biệt" - Galaxy A6 (2018)

6 năm trước -

Trong MV vừa được Erik ra mắt, anh chàng Ca Sỹ này đã cầm một thiết bị Samsung khá đẹp mắt nhưng chưa từng được hãng phát hành trên thị trường di động.

Theo như phỏng đoán ban đầu, đây rất có thể là chiếc Galaxy A6 (2018) sắp sửa được ra mắt. Đây được xem là phiên bản tầm trung với giá bán phổ thông, thiết kế được hoàn thiện bằng vỏ kim loại nguyên khối chứ không phải là mặt kính như các dòng sản phẩm tầm trung và cận cao cấp.

Thiết kế mặt sau của Galaxy A6 (2018) khá giống với Galaxy J7

Mặt sau của máy sở hữu kiểu dáng khá giống với chiếc Galaxy J7, máy đi kèm với 2 viền ăng-ten cách điệu khá bắt mắt. Cảm biến vân tay của máy bố trí phía dưới camera tương tự như cách mà Samsung trang bị trên Galaxy S9/S9+. Việc đưa cảm biến vân tay xuống phía dưới camera giúp cho A6 dễ dàng thuận tiện hơn.

Điện thoại sở hữu màn hình tỉ lệ 18.5:9

Ở mặt trước, Samsung đã loại bỏ hoàn toàn các phím bấm và đưa màn hình tỉ lệ 18.5:9 lên A6. Thật đáng tiếc khi viền màn hình mặt trước của máy chưa thật sự mỏng và bắt kịp xu thế thiết kế của đông đảo dòng smartphone tầm trung hiện nay.

Viền máy chưa mỏng như các smartphone hiện nay

Galaxy A6 sử dụng chip  Exynos 7870, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong

Chưa hết, đoạn clip còn cho thấy khả năng chụp ảnh “xoá phông” của Galaxy A6 trong điều kiện tối cực tốt với diễn viên Jun Vũ. Các chi tiết tách biệt giữa chủ thể và phông nền được thể hiện rõ ràng, hình ảnh ghi nhận được có màu sắc chuẩn xác và hiện tượng bị rỗ trong điều kiện thiếu sáng. Có thể nói Galaxy A6 là một trong những sản phẩm tầm trung chụp tối tốt nhất của Samsung hiện nay.

Thông số cấu hình rò rỉ Galaxy A6 tính cho đến thời điểm hiện tại là VXL Exynos 7870 do Samsung phát triển, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, camera chính 16MP, pin dung lượng 3.000mAh. Màn hình 5.6 inch độ phân giải 2.120 x 1.080 pixels. Vận hành trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất.

Mức giá của Galaxy A6 vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Techz
Ảnh: Tổng hợp

Có thể bạn cũng thích