"Ngất ngây con gà tây" với 10 chiếc laptop đẹp nhất 2016

8 năm trước -

2016 không chỉ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt và những cải tiến của các mẫu điện thoại đến từ các “ông trùm” công nghệ mà còn chứng kiến nhiều sản phẩm máy tính xách tay mang tính đột phá về thiết kế như MacBook Pro, HP Sepectre, SurfaceBook hay Razer Blade Stealth. Hãy cùng Nguyễn Kim điểm qua 10 chiếc latop đẹp nhất thế giới năm 2016 để xem có “em” mình đang sở hữu không nhé!

Macbook Pro 2016

Chiếc máy tính xách tay Macbook Pro với ngoại hình sang trọng và tính năng nổi bật

Chiếc Macbook Pro từ trước đến nay luôn nổi tiếng với thiết kế nhôm khối vô cùng sang trọng. Và đến sản phẩm mới nhất hiện nay, các tín đồ Táo khuyết đã được phen bất ngờ với trang bị TouchBar độc đáo. Đây là dải màn hình OLED cảm ứng giúp hiển thị các cài đặt, tùy chọn nhanh tiện dụng. Model mới cũng được làm viền mỏng và mỏng nhẹ hơn so với thế hệ trước đó. Đây được xem là chiếc Macbook đáng được sở hữu nhất mọi thời đại.

LG Gram

Máy tính xách tay LG Gram với ngoại hình khá giống Apple

 LG Gram được đánh giá là có thiết kế khá giống MacBook Air, tuy nhiên máy cũng có sự khác biệt và nổi bật của riêng mình. Với phần viền màn hình siêu mỏng, cấu hình cao và độ rộng màn hình ấn tượng, không khó để tìm lý do vì sao LG Gram lại được bình chọn là một trong những chiếc máy tính xách tay đẹp nhất thế giới trong năm 2016.

Surface Book

Chiếc máy tính xách tay Surface Book của Microsoft được đánh giá rất cao về thiết kế phần cứng và nổi bật với màn hình đẹp, viền mỏng và thiết kế bản lề độc đáo

Chiếc Surface Book của Microsoft được đánh giá rất cao về thiết kế phần cứng và nổi bật với màn hình đẹp, viền mỏng cùng thiết kế bản lề độc đáo. Model với phần màn hình tháo rời được chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, thế này thì vừa có laptop vừa có máy tính bảng rồi!

Razer Blade Stealth

Razer Blade Stealth là chiếc máy tính xách tay chuyên dùng cho game thủ

Razer Blade Stealth được sản xuất như một chiếc laptop chuyên dành cho game thủ nhưng lại có phong cách thiết kế hoàn toàn khác so với Alienware, Asus ROG... Kiểu dáng máy cho cảm giác cao cấp, vỏ nhựa đen nhám nhẹ cùng kiểu dáng nhỏ gọn. Razer chọn cách đưa card màn hình thành một linh kiện bên ngoài và được kết nối vào máy khi cần.

HP Spectre

Máy tính xách tay HP Spectre đánh dấu sự trở lại hoành tráng sau 2 năm vắng bóng của HP

Sau 2 năm im ắng, HP đánh dấu sự trở lại ở phân khúc laptop cao cấp bằng chiếc Spectre mỏng nhất thế giới. Máy có lớp vỏ được làm từ sợi carbon, các chi tiết được cắt CNC và phần bản lề mạ vàng sang trọng. Bạn sẽ khó kiềm lòng trước “em” này mà chỉ muốn sở hữu nó ngay thôi!

ASUS Zenbook 3

Máy tính xách tay Zenbook 3 có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 11,9 mm và nhẹ 910 gram

 Zenbook 3 của ASUS có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 11,9 mm và nhẹ 910 gram, tất cả được gói gọn trong một màn hình 12,5 inch, dư sức”so sánh với độ “mảnh dẻ” của Macbook 12 inch đến từ Apple. Model này cũng sở hữu viền siêu mỏng và màn hình độ nét cao chuẩn QHD. 

Dell XPS 13

Máy tính xách tay Dell XPS 13 là sản phẩm mà các đối thủ đến từ “đội siêu mỏng” phải dè chừng

 XPS 13 của Dell là sản phẩm mà các đối thủ đến từ “đội siêu mỏng” phải dè chừng. Với viền màn hình siêu mỏng, chiếc laptop này tuy sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải QHD nhưng trong dáng hình của một chiếc máy tính xách tay 11,6 inch. Bên cạnh đó, mặc dù mỏng nhẹ XPS 13 vẫn được trang bị chip xử lý Core i5 hoặc i7 Skylake, bàn phím có đèn nền và touchpad rộng.

Acer Aspire S7

Tuy thiết kế chiếc máy tính xách tay S7 của Acer không có khác biệt đáng kể so với những mẫu trước nhưng model này vẫn được đánh giá là một trong 10 laptop đẹp nhất hiện tại.

Thiết kế chiếc Acer S7 không khác biệt đáng kể so với những mẫu trước, nhưng model này vẫn được đánh giá là một trong 10 laptop đẹp nhất hiện tại. Máy có vỏ ngoài bằng kính cường lực cùng màu trắng ngà lạ mắt khiến bạn chỉ có thể thốt lên từ “gợi cảm” khi chiêm ngưỡng nó. 

Lenovo Yoga 910

Máy tính xách tay Lenovo Yoga 910 được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế

 Tuy vẫn giữ nguyên thiết kế xoay 360 độ truyền thống của dòng Lenovo Yoga, nhưng Yoga 910 sở hữu sự nâng cấp tối ưu về màn hình và sức mạnh xử lý. Máy có viền màn hình siêu mỏng, độ phân giải chuẩn Full HD. Bản lề cũng được làm từ hàng nghìn chi tiết cho cơ chế xoay dễ dàng nhưng chắc chắn. 

Samsung Ativ Book 9 Pro

Máy tính xách tay Samsung Ativ Book 9 Pro đánh dấu sự trở lại thị trường laptop của hãng

Đứng trên thị trường máy tính xách tay hiện nay, Ativ Book 9 Pro khẳng định chất riêng của mình với thiết kế có nhiều sự khác biệt nhờ các điểm cong, uốn lượn ở cạnh bên. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại thị trường máy tính xách tay của Samsung.

Bài: Hoàng Ngân 

Có thể bạn cũng thích