8 năm trước -

Nguyễn Kim chúc mừng khách hàng trúng thưởng chương trình khởi động EURO 2016

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một sân chơi thú vị, hấp dẫn, hòa vào không khí sôi động chào đón EURO Cup 2016, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim đã phối hợp cùng các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như Sony, Sharp, Samsung, LG, Electrolux, Toshiba, Philips, Sanyo… triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mua sắm đặc biệt cho mùa Euro “Cùng Nguyễn Kim khởi động cúp bóng đá châu Âu” và “Nguyễn Kim – Tiên tri bóng đá”.

Chương trình “Cùng Nguyễn Kim khởi động cúp bóng đá châu Âu” diễn ra từ ngày 13/5 đến 26/5/2016, không chỉ giảm giá ưu đãi nhiều model ti vi dành riêng cho mùa bóng đá, các ngân hàng và tổ chức MasterCard còn hỗ trợ lãi suất 0%, giảm thêm cho khách hàng… khách hàng khi mua sắm các mặt hàng ti vi, điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng tại hệ thống Nguyễn Kim còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng những giải thưởng giá trị.

Trong đó, Giải đặc biệt MasterCard cho khách hàng may mắn nhất là 02 vé du lịch châu Âu 10 ngày và thẻ MasterCard trả trước trị giá 20 triệu đồng; 10 giải Sony cho 10 khách hàng may mắn tiếp theo là ti vi LED Sony 49”, 10 giải Samsung là ti vi LED Samsung 49”; 10 giải LG là ti vi LED LG49” và 20 giải MasterCard là thẻ MasterCard trả trước trị giá 5 triệu đồng.

Kết thúc chương trình, Nguyễn Kim đã tổ chức một buổi quay số được thực hiện công khai minh bạch tại TTMS Nguyễn Kim Tân Bình (Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP.HCM). Chương trình được thực hiện vào lúc 18h00 đến 21h00 ngày 17/6/2016 với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, các tập đoàn điện tử và đông đảo khách hàng, đã xác định được những khách hàng may mắn trúng những giải thưởng giá trị của chương trình.

Giải Euro 2016

Buổi quay số xác định giải thưởng đã diễn ra hết sức minh bạch dưới sự chứng kiến của đông đảo khách hàng.

Anh Phạm Hoàng Anh, khách hàng mua sắm tại TTMS Nguyễn Kim Hà Đông (Hà Nội) đã trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình, trúng cặp vé du lịch châu Âu 10 ngày và thẻ trả trước MasterCard trị giá 20 triệu đồng. Các giải còn lại cũng đều đã xác định được chủ nhân và đã được Nguyễn Kim liên hệ trực tiếp đến khách hàng để trao giải.

Giải Euro 2016

TTMS Nguyễn Kim Thủ Đức trao giải cho các khách hàng may mắn đã mua sắm tại trung tâm.

Chương trình khuyến mãi EURO giai đoạn 2 “Nguyễn Kim - Tiên tri bóng đá” diễn ra từ ngày 10/6 và kéo dài đến hết ngày 5/7/2016. Theo đó, khách hàng khi mua sắm tại Nguyễn Kim với hóa đơn từ 300,000 đồng trở lên sẽ được tham gia dự đoán kết quả trận chung kết EURO Cup 2016. Có 100 bộ giải thưởng là các sản phẩm điện máy gia dụng công nghệ đỉnh do các tập đoàn Sony, Samsung, LG tài trợ.

Giải Euro 2016

Khách hàng mua sắm và dự đoán EURO tại Nguyễn Kim để có cơ hội nhận bộ giải thưởng công nghệ đỉnh cao từ các tập đoàn điện tử Sony, Samsung, LG.

Kết quả chương trình và danh sách khách hàng trúng thưởng giai đoạn 2 sẽ được xác định ngay sau khi trận chung kết EURO 2016 diễn ra. Toàn bộ thông tin người thắng giải sẽ được Nguyễn Kim thông báo cho Bộ Công Thương và công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông báo đài.

Đại diện Nguyễn Kim chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình đã mang lại những cảm xúc thú vị và những kỷ niệm đẹp cho Quí khách hàng bên cạnh việc mua sắm. Xin chân thành cám ơn quí khách hàng đã nhiệt tình tham gia các chương trình ưu đãi mua sắm tại Nguyễn Kim, cũng như đã tín nhiệm những sản phẩm và dịch vụ của Nguyễn Kim trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong mỏi được tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của Quí khách trong thời gian tới, với cam kết ngày một nỗ lực để phục vụ tốt nhất Quí khách hàng”.

Tham khảo thêm về các chương trình dự đoán của Nguyễn Kim tại www.nguyenkim.com hoặc liên hệ 18006800.

Có thể bạn cũng thích