NGUYỄN KIM GỬI LỜI TRI ÂN ĐẾN KHÁCH HÀNG DỊP TẾT NĂM 2017

8 năm trước -

Năm 2017 đang đến gần hơn với không khí tết rộn ràng, nhân dịp này Công ty Cổ phần thương mại Nguyễn Kim trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác lời chúc mừng một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý – MỌI ĐIỀU BÌNH AN bên gia đình. Và cũng xin cảm ơn sự đồng hành tin tưởng và hỗ trợ hết mình mà Quý Khách hàng đã dành cho Công ty suốt năm 2016.

Chúc mừng năm mới 2017 tại Nguyễn Kim

Trong năm 2016 vừa rồi, nhờ vào sự nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên Nguyễn Kim cũng như là sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình của Quý vị đã giúp Công ty ngày càng  khẳng định thương hiệu và hình ảnh, phát triển và đứng vững hơn trên thị trường điện máy. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của Khách hàng trên khắp cả nước, nâng cao chất lượng phục vụ, Nguyễn Kim đã khai trương và đưa vào hoạt động thêm 18 trung tâm mua sắm tại các tỉnh thành mới như Nguyễn Kim Bà Rịa, Nguyễn Kim Quận 2, Nguyễn Kim Bến Tre, Nguyễn Kim Sa Đéc, Nguyễn Kin An Lạc, Nguyễn Kim Phan Thiết, Nguyễn Kim Vĩnh Long, Nguyễn Kim Dĩ An, Nguyễn Kim Bình Tân và 7 cửa hàng mô hình nhỏ shop in shop. Đây được xem là một năm đầy biến động nhưng thành công của Nguyễn Kim.

Chúng tôi xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đại lý và các Đối tác đã và đang quan tâm, đồng hành với Công ty, với nền tảng vững chắc này trong năm 2017 tới đây, chúng tôi xin hứa sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm tốt hơn nữa, nhiều tiện ích hơn nữa và luôn luôn cam kết đúng về chất lượng phục vụ. Một lần nữa, Nguyễn Kim chúc các Quý Khách năm mới may mắn, tài lộc và an khang.

Có thể bạn cũng thích