Nguyễn Kim tưng bừng khai trương mừng năm mới Kỷ Hợi 2019

6 năm trước -

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, tất cả các Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc đã đồng loạt mở cửa trở lại vào ngày 10/02/2019, tức mùng 6 Âm lịch.

Sau 5 ngày (04/02 - 09/02/2019) tạm ngưng phục vụ hòa chung không khí lễ hội tưng bừng của dịp Tết Nguyên Đán 2019, tất cả các Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã trở lại hoạt động bình thường và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng từ 8 giờ sáng ngày 10/02/2019.

lazy_img

Mừng năm mới Kỷ Hợi, Nguyễn Kim mang đến rất nhiều ưu đãi đặc biệt và hàng nghìn quà tặng thú vị "lì xì" cho những khách hàng đầu tiên "xông đất". Hãy nhanh chân đến tham quan, mua sắm tại các Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc để rước "lộc" cho cả năm may mắn, phát tài!

Bên cạnh đó, quý khách còn có thể shopping tiện lợi và nhanh chóng ngay tại nhà khi truy cập website nguyenkim.com hoặc gọi đến tổng đài 19001267. Mua càng nhiều, giảm càng sâu với chương trình "Vui Tết Con Heo - May Mắn Đi Theo". Nhập mã TETCONHEO giảm đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, các ưu đãi giảm giá trực tiếp cực kỳ hấp dẫn khi thanh toán qua thẻ một số ngân hàng chắc chắc sẽ giúp cho việc sắm sửa đầu năm của quý khách càng thêm vui.

lazy_img

Lời cuối cùng, Nguyễn Kim xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Nguyễn Kim trong suốt thời gian qua và rất mong sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách trong tương lai. Kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng!

Có thể bạn cũng thích