"Lạc trôi" với những siêu phẩm điện thoại sắp ra mắt tại MWC 2017

8 năm trước -

Vào ngày 27/2 sắp tới đây, tại triển lãm điện thoại MWC (Mobile World Congress) 2017 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha, lần lượt các ông lớn về công nghệ sẽ giới thiệu những chiếc điện thoại đã giấu kín trong thời gian qua cho mọi người. Có lẽ đây là một trong những sự kiện mà được các tín đồ công nghệ chờ mong để có thể tận mắt chứng kiến những siêu phẩm trong năm 2017.

LG G6

Một điều mà gần  như chắc chắn đó là LG sẽ cho ra mắt điện thoại LG G6 tại MWC 2017. Với những thông tin trước đó, hãng sẽ công bố loại màn hình điện thoại mới, được cho rằng sẽ thử nghiệm trên chiếc G6. Một màn hình QHD LCD 5.7 inch với tỉ lệ lạ lùng 18:9, hãng hy vọng rằng màn hình này sẽ có hiển thị tốt hơn, sử dụng ít năng lượng hơn do đó kéo dài được thời gian sử dụng pin.

Lộ diện thiết kế được cho là LG G6

Lộ diện thiết kế được cho là LG G6

Ngoài ra với hình ảnh gần đây nhất thì có khả năng cao chiếc điện thoại LG có khung kim loại, mặt lưng có hoa văn kim loại phay xướt đẹp mắt. Thiết kế điện thoại không thấm nước, trang bị camera kép, chip Snapdragon 821 mạnh mẽ, và tất nhiên là nó sẽ không có thiết kế mô-đun bởi người ta đã quá thất vọng với LG G5 rồi!

Sony Xperia XA 2

Trước nay, Sony vẫn luôn kín tiếng với những công bố về sản phẩm trước thềm MWC 2017. Nhưng mới vài ngày trước có một vài thông tin rò rỉ cho thấy rằng hãng  này sẽ đem đến một loạt những chiếc điện thoại Sony Xperia cao cấp mới, như điều mà hãng này đã từng làm tại MWC 2016.

Điện thoại Sony Xperia XA 2 thiết kế tuyệt đẹp

Điện thoại Sony Xperia XA 2 thiết kế tuyệt đẹp

Trong đó, Xperia XA 2 được đồn đoán là Sony sẽ mang tới tham dự MWC 2017. Các thiết kế trước cho thấy nhiều khả năng nó sẽ khá giống với nguyên mẫu điện thoại Xperia XA. Ngoài ra nó có thể mang màu đỏ, vàng, bạc và xanh, trang bị công nghệ USB - C để sạc và kết nối dữ liệu.

Nokia P1

Sau một thời gian dài biến mất trên thị trường điện thoại, Nokia đã chính thức trở lại đường đua khi vừa ra mắt Nokia 6 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, tại Trung Quốc. Điều này khiến cho chúng ta thêm tin tưởng rằng họ sẽ đem đến MWC 2017 một loạt những sản phẩm mới.

Nokia trở lại MWC với sản phẩm Nokia P1

Nokia trở lại MWC 2017 với sản phẩm Nokia P1

Ngoài thông tin cho rằng Nokia sẽ hồi sinh chiếc điện thoại "thần thánh" pin trâu - Nokia 3310, hãng còn đem đến Nokia P1. Đây là smartphone thuộc phân khúc cao cấp ngang tầm với Galaxy S8 và LG G6, khi có cấu hình mạnh mẽ với chip 835 mới nhất của Qualcomm, RAM 6GB, camera 22 MP đầy ấn tượng.

Lenovo Moto G5 - G5 Plus

Cuối tháng 2 này Lenovo sẽ cho ra mắt hai chiếc điện thoại thuộc thế hệ thứ 5 của dòng điện thoại Moto-G. Đây được đánh giá là những sản phẩm tầm trung khi giá cả phải chăng, cấu hình hợp lý đối với ngươi sử dụng. Và nhiều khả năng cho thấy  Moto G5 sẽ có màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ hơn Moto G5 Plus.

Mô phỏng điện thoai Moto G5 Plus

Mô phỏng điện thoai Moto G5 Plus

Chiếc Moto G5 Plus dự kiến ra mắt sẽ được hỗ trợ bởi Android 7.0 Nougat, với màn hình 5.5 inch Full HD, RAM 4GB, camera sau 13 MP, dung lượng pin 3080 mAh. Thêm vào đó, màu sắc của sản phẩm này cũng rất được kỳ vọng, bới lẽ nó được dự báo là sẽ có nhiều màu để lựa chọn hơn.

Huawei P10 - P10 Plus

Bộ đôi P10 Huawei và Huawei P10 Plus được xác nhận là sẽ đại diện cho Huawei đồng loạt đổ bộ tới triển lãm MWC 2017. Điều mà tất cả mọi người mong muốn đó là nhìn thấy được sự cải tiến mới về công nghệ camera kép, cùng cấu hình ấn tượng của hãng điện thoại đứng thứ 3 thế giới (theo TrendForce).

Điện thoại Huawei P10 có nhiều phiên bản màu sắc

Điện thoại Huawei P10 có nhiều phiên bản màu sắc

Như nhiều dự đoán, điện thoại Huawei sẽ sở hữu màn hình cong 5.5 inch, công nghệ QHD, độ phân giải Full HD mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế có cảm biến vân tay tiện dụng, khung kim loại với nhiều màu sắc chọn lựa. Về cấu hình thì nó sở hữu bộ nhớ RAM 6GB và bộ vi xử lý độc quyền Kirin 960 do hãng tự sản xuất.

Asus Zenfone 3 Go

Đến với MWC 2017, Asus có khả năng sẽ đem đến một chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế đẹp mắt và cấu hình ổn định - Zenfone 3 Go. Với những ai thích selfies thì việc trang  bị thêm đèn LED flash ở trước làm cho bạn có những bức ảnh lung linh hơn với camera trước 5MP.

Zenfone 3 Go có đèn LED Flash cho tha hồ selfies

Zenfone 3 Go có đèn LED Flash cho tha hồ selfies 

Mặc dù khá kín tiếng trước những thông số kỹ thuật của điện thoại Zenfone 3 Go, nhưng theo như một số thông tin bị rò rỉ thì thiết bị này sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 720p. Cấu hình khá ổn với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB. Đặc biệt với Dual MEMS Mics giúp giảm tối thiểu được tiếng tạp âm, cho những âm thanh trong trẻo , và trung thực hơn.

Samsung Galaxy S8

Là một trong những đại gia lớn của lĩnh vực sản xuất điện thoại, nhưng năm nay Samsung đã khiến mọi người thất vọng khi xác nhận không giới thiệu Galaxy S8 trong sự kiện triển lãm lần này. Và lý do hãng này đưa ra là họ muốn sản phẩm này sẽ hoàn hảo hơn khi được giới thiệu vào khoảng cuối tháng 3 và đầu tháng 4.

Vẻ bề ngoài không thể hoàn hảo hơn của Galaxy S8

Vẻ bề ngoài không thể hoàn hảo hơn của Galaxy S8

Nhưng có một vài thông tin tìm kiếm trước đó cho thấy rằng, Galaxy S8 có màn hình 5.8 inch nhưng lại có kích thước siêu mỏng 7.3mm. Cùng với đó là thiết kế cảm biến vân tay ở mặt lưng độc đáo, bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 835, RAM 4GB, dung lượng pin 3000mAh. Và màu sắc thì khả năng sản phẩm này có tới 5 màu để lựa chọn: black, white, gold, silver, pink gold. Hãy chờ xem những gì Samsung thực hiện có đúng với dự đoán của chúng ta không nhé!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi thì cả thế giới sẽ đón nhận một cơn mưa các điện thoại đến từ nhiều hãng công nghệ khác nhau. Và chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng những thành quả công nghệ xuất sắc đó phải không nào! Còn bây giờ hãy chuẩn bị hầu bao để rước mấy ẻm về nhà với mình thôi.

Xem thêm>> điện thoạiđiện thoại Samsung, điện thoại Sony, điện thoại Oppo, điện thoại HTC, điện thoại Vivo, điện thoại Xiaomi, điện thoại Nokia

Bài: Kim Chi - S

Nguồn tổng hợp.

Có thể bạn cũng thích