Những chiếc laptop Dell đáng sở hữu trong mùa Tết 2018

7 năm trước -

Với sản phẩm chất lượng cùng những công nghệ cao, hãng sản xuất máy tính xách tay Dell luôn nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng. Mỗi năm có hàng triệu chiếc máy tính Dell đến với khách hàng Việt. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop Dell cho mình trong thời gian này, thì đừng bỏ qua 2 thiết bị Dell Inspiron 13 - 5370 N3I3001W và Dell Vostro 14 - 5471 VTI5207W với những tính năng tuyệt vời nhé!

1. Laptop Dell Inspiron 13 - 5370 N3I3001W

Sở hữu thiết kế thanh mảnh, gọn gàng cùng 2 sắc thái sang trọng là hồng và bạc, Dell Inspiron 13 - 5370 N3I3001W nhanh chóng thu hút ánh nhìn của người dùng. Với trọng lượng nhẹ, bạn dễ dàng mang vác laptop mọi lúc mọi nơi, đồng thời sự thời trang của thiết bị còn tạo nên sự tự tin cho bất kì ai sở hữu. Màn hình 13.3 inch Full HD mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh, màu sắc vô cùng chân thực, sống động. Sự kết hợp cùng tấm nền IPS cho khả năng chống loá hiệu quả dù xem ở nơi có ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời.

Thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế giúp laptop Dell gây ấn tượng thẩm mỹ mạnh mẽ cho người dùng

Thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế giúp laptop Dell gây ấn tượng thẩm mỹ mạnh mẽ cho người dùng

Laptop Dell Inspiron 13 - 5370 N3I3001W trang bị vi xử lý Intel Core i3 7130U, xung nhịp 2.7GHz, dung lượng RAM 4GB giúp bạn xử lý nhanh chóng nhiều tác vụ cùng một lúc mà không xảy ra giật lag trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ dữ liệu với bộ nhớ SSD dung lượng 128GB của chiếc máy tính Dell này. Việc cài đặt nhiều phần mềm, tốc độ truy xuất sẽ diễn ra nhanh và bạn không cần chờ đợi quá lâu. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng tối ưu hơn, Dell Inspiron 13 - 5370 N3I3001W hỗ trợ khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi tiện lợi như Micro SD, HDMI, USB, Type-C... nhanh chóng.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể giải trí với những bộ phim hành động đặc sắc cùng công nghệ âm thanh sắc nét được Dell trang bị cho chiếc laptop này. Đó chính là công nghệ Waves MaxxAudio® Pro cho âm thanh chân thực, rõ nét, giúp người dùng tận hưởng những giây phút giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game... một cách ấn tượng nhất.

Tuy chỉ sở hữu core i3 nhưng những tích hợp đi kèm khiến hiệu năng laptop không hề giảm sút

Tuy chỉ sở hữu core i3 nhưng những tích hợp đi kèm khiến hiệu năng laptop không hề giảm sút

Đối với những bạn sinh viên hoặc người làm văn phòng bình thường, thì Dell Inspiron 13 - 5370 N3I3001W với mức giá 15.490.000 đồng là lựa chọn vô cùng phù hợp, giúp giải quyết gọn gàng công việc một cách tiện lợi.

2. Dell Vostro 14 - 5471 VTI5207W 

Dell Vostro 14 - 5471 VTI5207W gây ấn tượng với thiết kế các góc cạnh vuông vức mạnh mẽ, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Trọng lượng máy vừa phải giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu. Sở hữu màn hình kích thước 14.0 inch Full HD với công nghệ Anti-Glare LED-Backlit Display, chiếc laptop này sẽ mang đến bạn góc nhìn tuyệt vời, hiển thị hình ảnh rõ ràng và tự nhiên.

Laptop Dell Vostro có 2 màu thời trang bạc và hồng, cho người dùng dễ dàng lựa chọn theo cá tính

Laptop Dell Vostro có 2 màu thời trang bạc và hồng, cho người dùng dễ dàng lựa chọn theo cá tính

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U, đồ họa Intel UHD Graphics 620, RAM 4GB, ổ cứng 1TB, laptop Dell Vostro 14 - 5471 VTI5207W giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, thực hiện các hoạt động như thiết kế đồ họa, văn phòng, chơi game… một cách mượt mà, hạn chế tình trang bị lag thường thấy.

Loa stereo của Dell Vostro được tích hợp ở dưới cùng của hai bên, mang lại hiệu quả âm thanh tốt. Công nghệ WAVES MaxxAudio Pro không chỉ cải thiện âm thanh đầu ra mà còn cung cấp hiệu ứng 3D tuyệt vời cho người sử dụng tai nghe .

Nếu bạn thường xuyên sử dụng đến bàn phím, thì hoàn toàn yên tâm vì bàn phím của Dell Vostro 14 - 5471 VTI5207W mang đến khả năng soạn thảo văn bản một cách trơn tru và nhanh gọn với các phím có độ rộng vừa phải, độ nảy êm. Touchpad có bề mặt thoáng, bắt chuẩn xác theo thao tác di chuyển của đầu ngón tay. Bên cạnh đó, nhiều cổng kết nối cần thiết được tích hợp như USB , HDMI, Bluetooth, khe đọc thẻ với tốc độ cao, kết nối không dây WiFi đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế đi kèm tiện lợi cho người dùng hiệu quả sử dụng cao

Tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế đi kèm tiện lợi cho người dùng hiệu quả sử dụng cao

Với mức giá 17.990.000 đồng cùng hiệu năng mạnh mẽ, Dell Vostro 14 - 5471 VTI5207W hoàn toàn phù hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng nặng hơn như thiết kế đồ họa, chơi game hạng nặng...

Có thể bạn cũng thích