Những chiếc smartphone được trông đợi nhất nửa cuối 2019

5 năm trước -

Cuối năm là thời điểm để các ông lớn điện thoại tung ra những mẫu flagship ra thị trường. Ngoài ra nhiều hãng điện thoại tầm trung cũng ra mắt sản phẩm mới của mình vào thời điểm này.

Samsung Galaxy Note 10

Siêu phẩm của Samsung sẽ được lên kệ vào khoảng cuối tháng 8 và đầu tháng 9 năm nay. Sau những thành công của Note 8, Note 9 mang lại, các tin đồ công nghệ hoàn toàn có thể yên tâm khi vẫn được Samsung "chiêu đãi" món ăn công nghệ cao cấp, hiện đại. Dự kiến Note 10 sẽ có pin dung lượng lớn hơn, hiện đại hơn, thiết kế thời thượng hơn những dòng Note trước, và đặc biệt là những thay đổi mới trên chiếc S Pen - điểm nổi bật nhất của dòng Galaxy Note này.

Samsung Galaxy Note 10 với thiết kế vô cùng thời thượng, đẹp mắt

Samsung Galaxy Note 10 với thiết kế vô cùng thời thượng, đẹp mắt

Apple iPhone 2019

Nhắc đến Samsung thì không thể không kể đến đối thủ đáng gờm, iPhone của nhà Táo. Những sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vẫn luôn được chờ đón nhất trong năm. Năm nay, Apple dự kiến vẫn ra ba mẫu iPhone mới như năm ngoái. Theo dự đoán của các chuyên gia, "Táo Khuyết" sẽ cho ra mắt 2 dòng iPhone cao cấp và 1 dòng giá tốt để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đã có rất nhiều thông tin chỉ ra các mẫu iPhone cao cấp mới sẽ mang 3 camera sau, trong khi iPhone giá rẻ chỉ là camera kép.

Camera sau chính là điểm nhấn của chiếc iPhone ra mắt vào năm 2019 này

Camera sau chính là điểm nhấn của chiếc iPhone ra mắt vào năm 2019 này

Huawei Mate 30 Pro và Mate 30

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về dòng smartphone cao cấp mới của Huawei, tuy nhiên điều mà người dùng có thể chắc chắn là bộ đôi dòng Mate mới sẽ được trang bị hệ thống camera tốt nhất thế giới, giống như đàn anh là Huawei P30 Pro. Huawei cũng đã định hướng dòng Mate series sẽ là smartphone cao cấp cạnh tranh cùng Galaxy Note của Samsung. Giá của sản phẩm vẫn chưa có thông tin nhưng cũng sẽ là một con số không nhỏ.

Theo truyền thống ra mắt sản phẩm của mình, bộ đôi dòng Mate mới sẽ được Huawei trang bị hệ thống camera tốt nhất thế giới.

Theo truyền thống ra mắt sản phẩm của mình, bộ đôi dòng Mate mới sẽ được Huawei trang bị hệ thống camera tốt nhất thế giới

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL

Những mẫu điện thoại của Google đều mang đến những trải nghiệm android vô cùng mượt mà, xuất sắc. Nối tiếp sự thành công Pixel 3 và Pixel 3 XL, Google dự kiến sẽ ra mắt Google Pixel 4 và Pixel 4 XL vào tháng 10. Các chuyên gia dự đoán đây sẽ là hai trong số những smartphone tốt nhất 2019. Ngoài ra Google đã xác nhận là thiết kế của 2 điện thoại này sẽ có camera sau tương tự như iPhone 2019.

 Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ là hai trong số những smartphone tốt nhất 2019 và dự kiến ra mắt vào tháng 10.

 Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ là hai trong số những smartphone tốt nhất 2019 và dự kiến ra mắt vào tháng 10

LG V50 ThinQ

Sau LG G8, đây sẽ là flagship thứ 2 trong năm của LG. V50 ThinQ sẽ có kích thước cùng cấu hình mạnh hơn dòng G. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là kết nối 5G. LG đang thử nghiệm kết nối 5G cũng như hoàn thiện các tính năng cùng phần cứng của sản phẩm trước khi bán ra. Theo như lộ trình hằng năm, V50 ThinQ có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 10 này.

V50 ThinQ được giới thiệu vào đầu năm tại triển lãm MWC2019 và có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 10 theo lộ trình hàng năm của hãng.

V50 ThinQ được giới thiệu vào đầu năm tại triển lãm MWC2019 và có thể sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 10 theo lộ trình hàng năm của hãng

One Plus 7T

Nửa năm sau khi ra mắt OnePlus 7 và 7 Pro, OnePlus sẽ tiếp tục tung ra hai model mới thuộc dòng OnePlus 7 là 7T và 7T Pro với cấu hình khủng cùng mức giá tốt - dự kiến chỉ bằng nửa so với các model cao cấp từ Samsung hay Huawei.

Có thể bạn cũng thích