Những điều thú vị của điện thoại bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2019)

5 năm trước -

Galaxy Tab A 8.0 (2019) là chiếc điện thoại bảng đầu tiên sở hữu màn hình lớn nhất trong phân khúc smartphone phổ thông. Với dung lượng pin siêu khủng, thiết kế cao cấp đồng thời vẫn nhỏ gọn, mức giá cực kì tốt, Galaxy Tab A 8.0 (2019) mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Thiết kế tinh giản, nhỏ gọn dễ dàng đồng hành cùng bạn

Galaxy Tab A 8.0 (2019) được Samsung trang bị tấm nền LCD 8 inch với tỷ lệ màn hình 16:10 lý tưởng và độ phân giải cao 1280 x 800 pixel. Kết hợp cùng đó là thiết kế thời thượng, tinh giản, loại bỏ hoàn toàn phím nguồn trên mặt trước đồng thời di chuyển logo về phía sau, bộ đôi loa thanh nằm gọn tại viền dưới, bề mặt kim loại sang trọng tạo nên vẻ đẹp mượt mà hấp dẫn mọi ánh nhìn, chiếc điện thoại bảng này không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho người dùng với không gian hiển thị lớn, chi tiết mà còn dễ dàng mang theo bên người.

Độ phân giải cao của điện thoại bảng Galaxy Tab A 8.0 sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm cực kì thú vị

Ngoài ra, Galaxy Tab A 8.0 (2019) có trọng lượng mỏng nhẹ chỉ 347g, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm bằng một tay trong thời gian dài mà không lo mỏi. Mặt trước điện thoại bảng là camera độ phân giải 2 MP hỗ trợ nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video. Mặt sau máy là camera độ phân giải 8 MP giúp việc chụp hình được tiện lợi hơn.

Cấu hình ổn định, pin cực khủng

Sức mạnh của Galaxy Tab A 8.0 (2019) đến từ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và hệ điều hành Android Android 9.0 (Pie) cho khả năng vận hành ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng hàng ngày. Bên cạnh đó không gian lưu trữ của máy lớn với khả năng kết hợp thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB, người dùng có thể an tâm sử dụng điện thoại bảng để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ mà không cần lo về vấn đề dung lượng.

Với dung lượng pin khủng, chỉ cần 1 lần sạc là bạn có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không lo ngại hết pin

Chưa dừng lại ở đó, tuy thuộc phân khúc phổ thông, nhưng Samsung cũng đã rất ưu ái khi trang bị cho chiếc điện thoại bảng này dung lượng pin siêu khủng. Với viên pin lên đến 5.100 mAh, người dùng có thể đàm thoại liên tục hơn 40 giờ, xem phim (hoặc gọi video) hơn 10 giờ, nghe nhạc hơn 50 giờ chỉ với một lần sạc. Đây là một ưu điểm cực kỳ nổi bật của Galaxy Tab A 8.0 (2019), giải quyết tốt vấn đề năng lượng cho người dùng.

Tích hợp được nhiều tính năng thú vị

Với điện thoại bảng Galaxy Tab A 8.0 (2019), bạn có thể chia sẻ khoảnh khắc cho nhóm và gia đình của mình cùng trải nghiệm với Chế độ Chia sẻ gia đình (Family Sharing) thông qua Samsung Cloud.

Bên cạnh đó, Chế Độ Trẻ Em cũng được tích hợp nhằm cung cấp cho các em nhỏ những nội dung an toàn, phù hợp.

Điện thoại bảng Galaxy Tab A 8.0 tính hợp nhiều tính năng độc đáo

Giao diện One UI đột phát đã loại bỏ được các thiết kế bừa bộn trên màn hình và chỉ hiển thị những nội dung yêu thích của bạn. Chỉ cần chạm nhẹ một cách đơn giản và tập trung vào những gì bạn muốn, điện thoại Samsung bảng Galaxy Tab A 8.0 (2019) sẽ tối ưu hóa trải nghiệm.

Lên đời điện thoại bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 với mức giá cực tốt

Với những tính năng hiện đại, Galaxy Tab A 8.0 (2019) là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn trong phân khúc tầm trung. Đặc biệt, từ ngày 12/7 đến ngày 14/7/2019, khi mang mang bất kỳ điện thoại nào (phù hợp với yêu cầu ở phần điều kiện bên dưới) đến Nguyễn Kim để đổi Galaxy Tab A 8.0 (2019), bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm ngay 800.000 đồng và phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.

lazy_img

Điều kiện tham gia:

- Điện thoại áp dụng đổi có thể là tất cả các dòng điện thoại thông minh hoặc điện thoại phổ thông/điện thoại cơ bản của bất kỳ thương hiệu nào.

- Điện thoại cần phải mở/tắt nguồn và có thể thao tác lấy số IMEI bình thường (bằng cách nhấn nút theo cú pháp *#06#, có thể thực hiện trên tất cả dòng điện thoại Android, iPhone và điện thoại phổ thông/ điện thoại cơ bản)

- Khung viền của máy không bị cong, biến dạng (có thể chấp nhận trầy xước, bị móp vào trong).

- Màn hình không bị bể vỡ và không hư hỏng do chất lỏng.

- Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện đi kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc,...)

Có thể bạn cũng thích