10 năm trước -

Laptop biến hình tiếp tục là tâm điểm của thị trường máy tính với hàng loạt model đáng chú ý như Transformer Duet, Lenovo Miix 2, Sony Vaio Fitt 11A...

lazy_img


Asus Transformer Duet là mẫu máy tính nổi bật nhất tại triển lãm CES 2014 với khả năng chạy hai hệ điều hành Windows và Android. Máy cũng có kiểu dáng bàn phím rời độc đáo, màn hình kích thước 13 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm với độ phân giải chuẩn Full HD. Giá bán khởi điểm từ 599 USD.

lazy_img


Samsung cập nhật dòng ultrabook cao cấp nhất của mình với khả năng nghe nhạc lossless phục vụ cho các audiophile chính hiệu. Phiên bản ATIV Book 9 2014 Edition có kích thước màn hình 15 inch độ phân giải Full HD 1080p hỗ trợ cảm ứng. Samsung sẽ bán sản phẩm vào tháng 4 tới với giá khởi điểm là 1.899 USD.

lazy_img


Toshiba bắt đầu gia nhập vào thị trường máy tính Chromebook với model màn hình 13 inch đầu tiên của mình. Sản phẩm này hướng đến người dùng sinh viên với giá bán chỉ 279 USD và lên kệ vào tháng 2 tới. Sản phẩm của Toshiba có ưu thế về kích thước nhỏ gọn hơn so với mẫu Chromebook màn hình 14 inch của HP.

lazy_img


Lenovo ThinkPad X1 Carbon 2014 có nhiều nâng cấp đáng kể như vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 4, màn hình WQHD tùy chọn và thời lượng sử dụng pin lên đến 9 tiếng. Bộ bàn phím của máy cũng có thể thay đổi tính năng tùy vào ứng dụng cũng như độ sáng khác nhau theo nhu cầu sử dụng. Máy cũng mỏng nhẹ hơn so với thệ hệ trước. Giá bán khởi điểm là 1.299 USD.

lazy_img


Vẫn là thiết kế bàn phím tháo rời nhưng ý tưởng của Toshiba có một chút khác biệt khi để lại một chút phần thân máy ở phía sau. Điều này giúp máy có thể đứng khi người dùng sử dụng bàn phím cũng như tăng tính linh hoạt. Máy không có nhiều khác biệt về thông số kỹ thuật.

lazy_img


Vẫn với ý tưởng máy tính xách tay màn hình lật, Vaio Fit 11A có nâng cấp cấu hình với chip xử lý lõi tứ Intel Pentium, màn hình Full HD cảm ứng Triluminous 11 inch, ổ SSD và bộ vỏ bằng nhôm chắc chắn. Sony trang bị cả một bút viết cảm ứng và một bản sao phần mềm miễn phí Adobe Photoshop Elements 12. Giá khởi điểm là 799 USD.

lazy_img


Lenovo đưa ra liền lúc hai mẫu máy tính Miix 2 màn hình 10 và 11 inch tại triển lãm CES 2014 vừa qua. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo với khả năng hoạt động theo ba trạng thái khác nhau là máy tính xách tay, máy tính bảng và trình chiếu. Miix 2 sở hữu màn hình Full HD, camera trước và sau, bàn phím đầy đủ. Miix 2 màn hình 10 inch chạy chip Atom có giá 499 USD trong khi bản 10 inch giá từ 699 USD với chip Intel Core i3.

Xem thêm : Laptop, laptop Dell, laptop Asus, laptop Acer, laptop Lenovo, laptop HP, Macbook, laptop LG, laptop MSI

Nguồn: Sohoa

Có thể bạn cũng thích