TOP 15 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay Năm 2023

3 năm trước -

Hiện nay, chúng ta đang đối mặt với thách thức lớn về tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Vi khuẩn, kim loại nặng, cặn bẩn... lẫn trong nước uống hằng ngày mà mắt thường không thể thấy được. Vậy làm sao chúng ta có thể đảm bảo được nguồn nước đang sử dụng mỗi ngày, mỗi giờ là an toàn? Giải pháp là máy lọc nước được trang bị nhiều công nghệ lọc hiện đại không những lọc sạch các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong nước, mang lại nguồn nước sạch cho người sử dụng, mà còn bổ sung khoáng chất giúp chậm lão hóa da, ngăn ngừa khô cơ thể, tăng vị cho nước, cân bằng độ pH... Sau đây là TOP 15 máy lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay năm 2023.

Máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước được xem là một thiết bị quen thuộc trong các gia đình với các công nghệ và màng lọc hiện đại để làm sạch nguồn nước. Máy lọc nước giải quyết vấn đề về nguồn nước như loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn, kim loại nặng, các chất độc hại,... có trong nước. Người dùng có thể uống ngay trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi lại khi uống.

Ngoài ra máy lọc nước tại vòi còn có tác dụng lọc nước trực tiếp từ vòi lấy nước không có nước thải. Đồng thời làm sạch nguồn nước sinh hoạt hằng ngày.

 Máy lọc nước là một thiết bị áp dụng công nghệ lọc hiện đại để lọc sạch nước.

3 công nghệ máy lọc nước phổ biến nhất hiện nay

Công nghệ lọc nước RO (màng lọc thẩm thấu ngược)

Công nghệ RO (REVERSE OSMOSIS) còn được gọi là công nghệ lọc thẩu thấm ngược. Công nghệ tiên tiến này được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Màng lọc RO có thể lọc được các chất bẩn có kích thước từ 0,0001 micromet cho ra lượng nước tinh khiết đảm bảo chất lượng. 

Ưu điểm:

- Lọc trực tiếp từ các nguồn đầu vào nên không kén nguồn nước.
- Thiết kế đơn giản, dễ sửa chữa.

- Loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn có kích thước nhỏ để tạo ra nước tinh khiết chất lượng.

Công nghệ lọc nước Nano

Công nghệ lọc nước Nano tích hợp màng lọc nước có kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet. Có thể hoạt động dựa vào thế năng mà không cần dùng điện để lọc sạch tạp chất, vi khuẩn và giữ lại những khoáng chất tự nhiên trong nguồn nước.

Ưu điểm:

- Công suất lớn, bền bỉ.

- Tiết kiệm năng lượng.

- Dễ sử dụng và vệ sinh.

Công nghệ lọc nước UF (Màng siêu lọc)

Công nghệ UF (Ultra Filtration) sử dụng màng siêu lọc với kích thước lọc từ 0,1 đến 0,005 micromet để loại bỏ các loại virus, vi khuẩn… bằng áp suất của màng lọc. Với chức năng lọc nước giữ lại các khoáng chất muối và ion có ít cho sức khỏe con người.

Ưu điểm:

- Dễ tháo lắp và sử dụng.

- Tạo ra nước sạch và giữ lại các hàm lượng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

- Tiết kiệm điện.

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình

Quy mô sử dụng 

Nếu gia đình có từ 4 thành viên trở lên bạn nên chọn máy lọc nước có công suất lọc cao từ khoảng 15 - 20 lít/giờ và dung tích chứa trên 8L để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày. Ngược lại với những gia đình từ 4 thành viên trở xuống có thể mua những thiết bị lọc có dung tích nhỏ hơn 8L để tránh lãng phí điện năng.

Phù hợp không gian sống

Hiện nay, các hãng máy lọc nước đang đa dạng hóa các thiết kế cho thiết bị để phù hợp với đa dạng người dùng và đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Cách tiết kiệm nhất không gian cho gia đình bạn nên ưu tiên chọn mua loại để bàn. Với những nhà diện tích rộng hơn bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các thiết kế từ tủ đứng, để gầm, để bàn...

Nhu cầu sức khỏe

Hãy chọn những máy có 3 chế độ nóng - lạnh - nguội hay tính năng bổ sung khoáng chất khi gia đình bạn có em bé, người già, người bệnh và cần nước để pha sữa, trà, đồ uống. 

Nên mua máy lọc nước hãng nào?

1. Máy lọc nước Karofi 

Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế. Trên con đường phát triển, công ty đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng thương hiệu: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013, Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, sản phẩm máy lọc nước đạt chứng nhận của Bộ Y tế về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp...

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Linh kiện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng cao

- Bình áp nhựa siêu bền sản xuất theo công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn cao về vệ sinh và sức khỏe của hội nước sạch Thế giới - NSF.

- Vòi của máy lọc nước Karofi sản xuất theo công nghệ Mỹ, độ bền gấp 5 lần so với vòi nước thông thường trên thị trường.

- Bơm Karofi vận hành êm, ổn định.

- Van điện từ KDS hoạt động tự động bằng điện, êm ái, tăng hiệu năng hoạt động.

- Tủ IQ chất lượng cao, bền đẹp, sang trọng, chịu tác động ngoại lực tốt.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Cung cấp nguồn nước tinh khiết, bổ sung khoáng chất có lợi

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc thông minh RO Dow Filmtec được nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Dow Chemical tại Mỹ, nhờ đó sản phẩm cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.

- Các lõi lọc chức năng giúp làm ngọt và cân bằng pH của nước (lõi T33-GAC), bổ sung khoáng chất (lõi Mineral), hoạt hóa nước (lõi Far infrared), diệt vi khuẩn tái nhiễm trong nước từ bình áp ra vòi (Lõi Nano bạc và đèn UV), mang đến nguồn nước ngọt tự nhiê, đầy đủ khoáng chất cho người dùng.

Vận hành tự động

Nhờ vào bộ vi xử lý thông minh, máy lọc nước Karofi có khả năng tự động rửa màng RO khi bị bẩn, báo hiệu khi hết nước hoặc rò rỉ nước, tự động báo thời gian cần thay lõi lọc...

2. Máy lọc nước A. O. Smith

A. O. Smith là thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Mỹ. Trong hơn 140 năm hình thành và phát triển, A. O. Smith được biết đến với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó máy lọc nước đã tạo được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ… Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 với danh tiếng cùng nhiều sản phẩm chất lượng, máy lọc nước AO Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Thương hiệu AOSmith đến từ Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm (Nguồn: Internet)

Sử dụng công nghệ RO – Side Stream

Đây là công nghệ A. O. Smith đã được cấp quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc 1,5 lần so với màng lọc RO thông thường. Chưa kể, RO – Side Stream còn làm tốt khả năng triệt tiêu vi khuẩn có hại một cách tối ưu và loại bỏ lên đến 99,9% kim loại nặng ( Asen, chì, thủy ngân…).

Nhờ sử dụng công nghệ RO – Side Stream, máy lọc nước A. O. Smith khắc phục nhược điểm nước thải nhiều của những dòng máy RO khác hiệu quả, giảm thiểu 56% lượng nước (không uống được) khi sử dụng. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, để người dùng tiết kiệm điện và nước hơn so với các máy lọc nước thông thường. 

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

An toàn tin cậy

Toàn bộ các chi tiết cấu thành nên chiếc máy lọc nước đều được NSF International - Hiệp hội An toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Hệ thống chống rò rỉ, kiểm soát điện tử EPM được tích hợp trên thiết bị luôn mang lại cho người dùng sự tin cậy và an toàn tối đa. 

Bên cạnh đó, các loại máy lọc nước A. O. Smith còn được trang bị Hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại. Đây là hệ thống chuyên dụng kết nối với máy qua cổng USB, hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích, đánh giá quá trình vận hành của máy, từ đó đưa ra các báo cáo về tình trạng của lõi lọc, cảnh báo khi phát sinh lỗi, cảnh báo khi đến thời hạn thay lõi lọc…

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

A.O.Smith còn được yêu thích khi là thương hiệu đầu tiên cho ra đời máy lọc nước gia dụng không bình chứa, giúp ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, tiết kiệm diện tích đặt để, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết và tươi mới. Công suất tối đa của thiết bị đạt mức 2271 lít/ngày giúp đáp ứng hiệu quả nhu cầu nguồn nước sạch cho mỗi gia đình. 

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

3. Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu những ưu điểm vượt trội như công nghệ tiên tiến, tạo ra nguồn nước không chỉ an toàn mà còn chất lượng, hướng tới một nguồn nước khỏe cho tương lai. Không ngạc nhiên khi trong các danh sách khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, máy lọc nước Kangaroo luôn là một trong những thương hiệu chiếm vị trí dẫn đầu.

Một trong những tính năng nổi trội của Kangaroo là công nghệ RO tiên tiến, RO Vortex giúp giảm đóng cặn bể mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, nâng hiệu suất lọc đến 75%, tăng tuổi thọ màng lọc và màng lọc và máy.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Ngoài ra có những dòng máy lọc nước của Kangaroo được trang bị công nghệ bóng gốm được nghiên cứu và sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc, nhiều nước nước tiên tiến trên thế giới với cơ chế chia tách phân tử nước cho nước giàu Hydrogen hoạt hóa cùng nguồn khoáng tự nhiên sau lọc. Bộ 5 lõi lọc chức năng được cấu tạo đặc biệt và đồng bộ. Nước qua 5 lõi này sẽ được tái khoáng và tăng lượng hydrogen hoạt hóa, cho mức ORP gần bằng mức cơ thể và pH trên 7.5 - một loại nước lý tưởng cho sức khỏe và trẻ đẹp.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Máy lọc nước Kangaroo có thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng được trong gia đình như phòng khách, nhà bếp hoặc dùng trong văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

4. Máy lọc nước Pureit

Máy lọc nước Pureit là sản phẩm đến từ Tập đoàn Unilever. Kể từ khi ra mắt, Pureit đã trở thành nhãn hiệu lọc nước bán chạy nhất thế giới với sự có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước mới nhất (UV, RO, bioxit). Nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Với tính năng 5 bước lọc tiên tiến với công nghệ RO + UV + MF đạt chuẩn Mỹ, nước uống của nhà bạn sẽ hoàn toàn tinh khiết khi được loại bỏ vi khuẩn, tạp chất và các hóa chất độc hại như chì, thủy ngân. Nước sau khi lọc còn được bổ sung thêm khoáng chất có lợi, tăng cường vị ngon và tốt cho sức khỏe hơn. Ngoài ra máy lọc nước Pureit còn tích hợp tính năng cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn, để bạn chủ động trong việc thay thế các lõi lọc, mang đến nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe hơn.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Tuy vẫn chưa phổ biến trên thị trường Việt Nam, nhưng Pureit đang dần khẳng định vị thế của mình bằng những thiết kế máy lọc nước ngày càng được nâng cấp và hiện đại hơn

5. Máy lọc nước KoriHome

Máy lọc nước KoriHome là loại máy lọc nước tích hợp nóng lạnh sử dụng công nghệ thông minh của Hàn Quốc và hệ thống lõi lọc nhập khẩu cũng từ Hàn Quốc. Đây là 1 trong những dòng máy lọc nước uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Hệ thống lõi lọc của máy là nguyên khối vô trùng, giúp loại bỏ tới 99,99% chất bẩn, cặn kim loại nặng, clo tồn dư, virus hoặc các yếu tố gây ung thư… Lọc thô hiệu quả vượt trội với bộ đôi lọc kép 2 lõi sediment và 2 lõi pre-carbon. Máy lọc nước Korihome được trang bị bảo vệ màng RO và hệ thống lõi chức năng phía sau, lọc mạnh mẽ, cho nguồn nước tinh khiết.

Bộ vi xử lý thông minh có khả năng thông báo thay thế lõi lọc, tự động ngắt điện khi rò rỉ, báo chất lượng nước đầu vào và đầu ra, cảnh báo nếu máy hoạt động quá lâu (trên 5 tiếng), cảnh báo tắc lõi lọc hoặc cấp nước yếu, sục rửa màng RO một cách tự động và khả năng khóa bàn phím thông minh đảm bảo độ chính xác cho máy khi sử dụng.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Các sản phẩm máy lọc nước KoriHome đều có thiết kế kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu Âu với màu sắc trang nhã, góp phần tôn lên nét sang trọng cho không gian sống của bạn.

6. Máy lọc nước SunHouse

Sunhouse là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Máy lọc nước gia đình là sản phẩm không thể thiếu trong trong danh sách các sản phẩm của Sunhouse. Các sản phẩm máy lọc nước Sunhouse này đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Bề ngoài của máy lọc nước Sunhouse khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực kèm họa tiết, giúp căn phòng bếp của bạn tăng tính thẩm mĩ và sang trọng. Ngoài ra với cấu tạo vỏ bằng inox, máy cực kỳ dễ dàng chùi rửa, đánh bóng, làm sạch. 

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Máy lọc nước Sunhouse được trang bị công nghệ R.O (Reverse Osmosis) hay còn gọi là Thẩm thấu ngược là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay giúp nguồn nước đến với tay bạn tinh khiết đến 99%. Đặc biệt hệ thống lọc với 10 lõi giúp loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng, tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc hay hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, Clo dư trong nước...

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Nhiều tính năng tự động khác như tự động rửa màng R.O trước khi lọc nước, ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp, tự động ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước thải… cũng giúp máy lọc nước Sunhouse trở thành lựa chọn đáng tin cậy với người tiêu dùng Việt Nam.

7. Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway đến từ công ty Woongjin Coway Hàn Quốc - hiện đang là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết bị gia dụng nội địa cũng như quốc tế suốt 20 năm. Các sản phẩm của công ty Coway luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Máy lọc nước Coway xử lý nước theo hệ thống 5 bước lọc hoàn hảo với công nghệ RO. Trước tiên, nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua bộ lọc thô để sạch đất đá, bụi bẩn, tảo, rong rêu… Sau đó, nguồn nước đi qua lõi lọc than hoạt tính giúp hấp thụ kim loại nặng như thủy ngân, asen, chì… Cuối cùng, nước qua lõi lọc RO để đẩy các chất ô nhiễm và chất khác có trong nước theo đường thải ra ngoài.

Một số máy lọc nước cao cấp của Coway sẽ được tăng cường thêm lõi lọc 6,7 hoặc 8 nhằm bổ sung thêm vi khoáng, dưỡng chất có lợi cho bạn vào nguồn nước đã được lọc sạch.

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Máy lọc nước Coway lại có ngoại hình hiện đại, sang trọng, được tích hợp cả vòi nóng lạnh, rất tiện lợi cho người dùng. Từng giọt nước được lọc đều chứa đựng sự tỉ mỉ và sự an tâm của nhà sản xuất gửi gắm đến khách hàng. Nước sau khi lọc đã được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, được bảo toàn kĩ lưỡng trong bình chứa có cấu tạo khép kín nên rất tốt cho sức khỏe, nhờ đó bạn có thể uống tươi trực tiếp mà không qua đun nấu. 

Những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Top 15 máy lọc nước tốt nhất hiện nay 2021

1. Máy lọc nước RO Karofi 8 lõi H8RO - 10l/giờ

RO Karofi 8 lõi H8RO đang nằm trong top máy lọc nước bán chạy tại Nguyễn Kim. Thiết bị trang bị hệ thống lọc 8 lõi cùng 5 lõi lọc tinh màng lọc RO. Từ đó giúp lọc sạch những cặn bẩn, vi khuẩn, các kim loại nặng trong nước.

Máy lọc nước RO Karofi 8 lõi H8RO - 10l/giờ

Đặc điểm nổi bật

- Công suất lọc 10 lít/ giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng

- Thiết kế vòi gạt nước dễ dàng thao tác sử dụng

- Bình chứa được làm từ nhựa ABS, an toàn cho sức khỏe

- Máy lọc nước Karofi thiết kế sang trọng hiện đại tô điểm không gian sống

2. Máy lọc nước Karofi Optimus Pro O-I439 - 20l/giờ

Thiết bị lọc nước Karofi Optimus Pro O-I439 là máy lọc đầu tiến có tích hợp công nghệ Aiotec hiện đại. Đồng thời tích hợp tính năng điều khiển thông qua app trên điện thoại di động.

Máy lọc nước Karofi Optimus Pro O-I439 - 20l/giờ

Đặc điểm nổi bật

- Máy lọc nước Karofi sở hữu hệ thống 9 lõi lọc mạnh mẽ, giữ độ tinh khiết của nước.

- Sử dụng màng RO thay nhanh vô trùng, an toàn cho sức khỏe.

- Chức năng hiển thị giúp người dùng biết độ sạch của nước.

3. Máy lọc nước Unilever Pureit Classic - 9l/giờ

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic sở hữu công nghệ lọc với khả năng diệt khuẩn Clorine, X2 than hoạt tính mà không cần sử dụng điện năng. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn, máy lọc Unilever Pureit Classic còn phù hợp với gia đình có không gian nhỏ.

Đặc điểm nổi bật

- Công suất bộ lọc 1500 lít, công suất lọc tối đa 9 lít/giờ.

- Cơ chế Cảnh Báo và tự động ngắt nước khi bộ lọc hết công suất lọc.

- Không cần sử dụng điện năng, dễ dàng sử dụng.

4. Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HK - 15-20l/giờ

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HK có hệ thống lọc nước gồm 10 cấp lọc với công nghệ lọc RO cho nước đầu ra tinh khiết, an toàn. 

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HK - 15-20l/giờ

Đặc điểm nổi bật

- Thiết kế 2 vòi với 3 chế độ nóng, lạnh/mát tiện lợi

- Công nghệ lọc RO Vortex giảm đóng cặn, kéo dài tuổi thọ

- Lõi lọc thô nguyên khối chống rò rỉ, chống vi khuẩn xâm nhập

- Tăng hàm lượng khoáng và Hydrogen đến hơn 25%

5. Máy lọc nước Unilever Pureit Mineral RO+UV+MF - 9-12l/giờ

Máy lọc nước Unilever Pureit Mineral RO+UV+MF tiện lợi hơn các loại máy lọc khác vì có thể treo tường hoặc để bàn vì vậy không cần chiếm quá nhiều không gian của văn phòng hay gia đình. Hơn thế nữa, máy lọc kết hợp công nghệ 3 trong 1: RO+UV+MF cho chất lượng 100% nước lọc sạch đạt tiêu chuẩn Mỹ.

Đặc điểm nổi bật

- Cơ chế Cảnh Báo, Khóa An Toàn hiển thị thời gian thay lõi

- Công nghệ đo độ tinh khiết của nước trước và sau khi lọc

- Tự động ngắt nước và hiển thị độ tinh khiết tiện lợi

6. Máy lọc nước R.O 10 lõi Sunhouse SHA88116 - 10-15l/giờ

Máy lọc nước R.O 10 lõi Sunhouse SHA88116K sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ tủ làm kính cường lực dễ lau chùi và bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Đồng thời phần bình chứa bằng thép không gỉ không ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

Máy lọc nước R.O 10 lõi Sunhouse SHA88116 - 10-15l/giờ

 

Đặc điểm nổi bật

- Thiết kế 10 lõi lọc, đảm bảo sự tinh khiết của nguồn nước.

- Công nghệ lọc RO tiên tiến, cung cấp nước sạch cho gia đình.

- Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver, loại sạch chất bẩn.

- Hệ thống bơm và van điều tiết cao cấp, duy trì hoạt động tốt.

7. Máy lọc nước R.O 10 lõi Sunhouse SHA88119K - 10-15l/giờ

Máy lọc R.O 10 lõi Sunhouse SHA88119K không chỉ lọc nước mà còn giúp tăng vị cho nước và bổ sung Alkailine cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Đặc điểm nổi bật

- Có 2 vòi đơn tay gạt, dễ dàng lấy nước với thao tác đơn giản.

- Hệ thống bơm và van điều tiết cao cấp, duy trì hoạt động tốt

- Vỏ tủ tôn sơn tĩnh điện dày 0.5mm, đi cùng hoa văn bắt mắt

8. Máy lọc nước RO Sunhouse 10 lõi SHR76210CK - 10 - 15 lít/giờ

Máy lọc nước RO Sunhouse 10 lõi SHR76210CK được trang bị 10 lõi lọc có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn.

Đặc điểm nổi bật

Tự động ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước thải.

Máy lọc nước RO sang trọng với lớp vỏ kính cường lực.

Vòi có thiết kế van gạt lấy nước dễ dàng và nhanh chóng.

Bổ sung khoáng chất tạo vị ngon ngọt tinh khiết cho nước.

9. Máy lọc nước RO Kangaroo 9 lõi KG110VTU - 10-15 lít/h

Máy lọc nước RO Kangaroo 9 lõi KG110VTU sở hữu công suất lọc lớn phù hợp với các gia đình từ 5 thành viên trở lên. Ngoài ra bình đựng nước lọc bằng nhựa cao cấp, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập và giữ độ sạch của nước.

Máy lọc nước RO Kangaroo 9 lõi KG110VTU - 10-15 lít/h

Đặc điểm nổi bật

9 cấp lọc ngăn bùn đất rỉ sét, tạp chất cho nước tinh sạch

Chất liệu vỏ tủ bền, ít bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi

Mang lại nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe người dùng

10. Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818 với tông màu trắng hiện đại, thích hợp trong nhiều không gian trong gia đình. Ngoài ra máy lọc nước Korihome có khả năng làm lạnh nhanh, tiện dụng.

 Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818

Đặc điểm nổi bật

Khay hứng nước thừa có thể tháo rời để vệ sinh

Bình chứa nước bằng inox, vòi nước nóng có phím khóa an toàn

Hệ thống 6 lõi cung cấp vi khoáng chất cho nước tinh khiết

Cảm biến Eco tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa

11. Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-938

Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-938 cũng có những tính năng tương tự như phiên bản tuy nhiên, ở máy này trang bị 8 lõi lọc công nghệ cao cho nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. 

Đặc điểm nổi bật

Cảm biến ánh sáng Eco giúp tiết kiệm điện năng tối đa

8 lõi lọc công nghệ cao cho nguồn nước sạch và tinh khiết

Block LG cho tốc độ làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm

Khóa nước nóng an toàn cho gia đình có trẻ em

12. Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-18AR

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-18AR có 4 chế độ nước là thường - nóng - ấm - lạnh phù hợp cho những gia đình có nhiều nhu cầu sử dụng và giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. 
Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-18AR

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống lọc 5 bước tích hợp trong 4 lõi lọc loại bỏ các tạp chất độc hại

Lõi lọc RO cao cấp mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết cho gia đình

Lõi lọc kháng khuẩn chống lại tái nhiễm khuẩn ngay trong bình chứa

Khóa an toàn tránh bỏng nước nóng, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ

13. Máy lọc nước Coway CHP-590R

Máy lọc nước Coway CHP-590R có thiết kế sang trọng, siêu gọn có thể đặt ở nhiều không gian. 

Đặc điểm nổi bật

Trang bị 3 chế độ nước nóng, nước lạnh, nước thường tiện lợi

Chế độ chống bỏng nước nóng an toàn cho gia đình có trẻ em 

Đầu vòi có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh chùi rửa

14. Máy lọc nước RO A.O.Smith 5 lõi Z4 -  11.8 lít/h

Máy lọc nước RO A.O.Smith 5 lõi Z4 thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và đặt được ở nhiều nơi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.


Máy lọc nước RO A.O.Smith 5 lõi Z4 -  11.8 lít/h

Đặc điểm nổi bật

Dung tích 9 lít tiện lợi cho gia đình đông người

Công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ

Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến ngăn ngừa vi khuẩn

Vòi lấy nước có chốt khóa tránh rò rỉ nước

15. Máy lọc nước RO A.O.Smith 4 lõi Z7

Máy lọc nước RO A.O.Smith 4 lõi Z7 nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại. Máy lọc nước tích hợp công nghệ lọc nước RO - Side Stream loại bỏ 99.99% vi khuẩn, virus

Đặc điểm nổi bật

Đèn phản quang tiện lợi hỗ trợ lấy nước vào ban đêm.

Chức năng khóa trẻ em an toàn cho gia đình có con nhỏ.

Tích hợp chế độ nước nóng tiện lợi.

Những câu hỏi thường gặp về máy lọc nước

Máy lọc nước RO là gì?

Máy lọc công nghệ RO (REVERSE OSMOSIS) còn được gọi là công nghệ lọc thẩu thấm ngược. Công nghệ tiên tiến này được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Nên mua loại máy lọc nước nào tốt nhất 2023?

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy lọc nước từ Kangaroo, Sunhouse, Karofi,... từ bài viết trên.

Kết

Giới hạn chịu đựng của cơ thể con người là 3 phút thiếu không khí, 3 ngày thiếu nước và 3 tuần thiếu thức ăn. Như vậy có thể thấy được bên cạnh không khí, nước rất quan trọng. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn ra cho mình thương hiệu máy lọc nước phù hợp và ghé ngay website Nguyễn Kim để được tư vấn tận tình hơn nhé!

Có thể bạn cũng thích